trung-doan-ra-da-295-day-manh-thi-dua-hoan-thanh-tot-nhiem-vu

Trung đoàn Ra đa 295 đẩy mạnh thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ

Đến thăm Trung đoàn 295, Sư đoàn 363 trong những ngày này chúng tôi thấy đâu đâu cũng ngập tràn khí thế thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam. Trung tá Phan Anh Tuấn - Chính uỷ Trung đoàn, cho biết: "Toàn Trung đoàn đang trong giai đoạn nước rút thực hiện đợt thi đua cao điểm "Xứng danh mắt thần Tổ quốc", tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện”.

Chi tiết
hoc-vien-phong-khong-khong-quan-to-chuc-le-tot-nghiep-cac-khoa-ra-truong-dot-4-nam-2020

Học viện Phòng không - Không quân tổ chức Lễ tốt nghiệp các khóa ra trường đợt 4 năm 2020

Sáng 22-8, Học viện Phòng không - Không quân đã tổ chức Lễ tốt nghiệp các khóa ra trường đợt 4 năm 2020. Thiếu tướng, TS Hà Xuân Trường - Giám đốc Học viện chủ trì buổi Lễ.

Chi tiết
nang-cao-y-thuc-phong-chong-dich-covid-19-trong-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Nâng cao ý thức phòng, chống dịch Covid-19 trong Quân chủng Phòng không - Không quân

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên thế giới và ở Việt Nam, đặc biệt là việc xuất hiện các ca lây nhiễm SARS-CoV-2 trong cộng đồng; cùng với việc thực hiện nghiêm, quyết liệt các giải pháp ứng phó, ngăn chặn dịch thì ý thức và tinh thần trách nhiệm, Tính tự giác của từng cán bộ, chiến sĩ là yếu tố quan trọng trong việc phòng ngừa, ngăn chặn dịch bệnh lây lan. Đó còn là sự chung tay, góp sức cùng hệ thống chính trị nhằm đẩy lùi dịch bệnh.

Chi tiết
tang-cuong-phong-chong-dich-covid-19-o-truong-si-quan-khong-quan

Tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 ở Trường Sĩ quan Không quân

Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, có nhiều ca nhiễm lây lan trong cộng đồng. Thực hiện các nội dung hướng dẫn, chỉ đạo và các văn bản của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ Quốc phòng, Quân chủng Phòng không - không quân về tăng cường các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19. Trong thời gian qua, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Trường Sĩ quan Không quân đã quán triệt, triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, kiên quyết không để dịch lây lan trong đơn vị.

Chi tiết
them-115-nguoi-hoan-thanh-thoi-gian-cach-ly-tai-trung-tam-huan-luyen-mien-trung

Thêm 115 người hoàn thành thời gian cách ly tại Trung tâm huấn luyện miền Trung

Sáng 15-8, Trung tâm huấn luyện miền Trung thuộc Sư đoàn 375 phối hợp với cơ quan y tế thành phố Đà Nẵng tiến hành cấp giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly phòng, chống Covid-19 và bàn giao cho địa phương 115 công dân.

Chi tiết
dong-chi-le-kha-phieu-voi-su-nghiep-xay-dung-quan-doi-nhan-dan-viet-nam-vung-manh-ve-chinh-tri

Đồng chí Lê Khả Phiêu với sự nghiệp xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam vững mạnh về chính trị

Đồng chí Thượng tướng Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyên Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam, một trong những học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã vĩnh biệt chúng ta!

Chi tiết
57-cong-dan-hoan-thanh-thoi-gian-cach-ly-tai-trung-tam-huan-luyen-mien-trung

57 công dân hoàn thành thời gian cách ly tại Trung tâm huấn luyện miền Trung

Chiều 12-8, Trung tâm huấn luyện miền Trung thuộc Sư đoàn 375 phối hợp với cơ quan y tế thành phố Đà Nẵng tiến hành bàn giao và cấp giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly phòng, chống Covid-19 cho 57 công dân.

Chi tiết

Người dùng Facebook Việt Nam cần tỉnh táo trước thông tin giả mạo

Thời gian gần đây, không ít người sử dụng Facebook tại Việt Nam tiếp tục bị “lừa” khi liên tục đăng, chia sẻ thông tin không cho Facebook chia sẻ quyền riêng tư, thông tin cá nhân của mình…

Chi tiết
xay-dung-don-vi-vung-manh-ve-chinh-tri-o-trung-doan-228

Xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị ở Trung đoàn 228

Xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị có ý nghĩa quyết định trong việc nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) của một đơn vị. Nhận thức được tầm quan trọng đó, thời gian qua, Đảng ủy Trung đoàn 228, Sư đoàn 365 luôn coi trọng, chỉ đạo thực hiện đồng bộ các giải pháp xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị.

Chi tiết
dai-hoi-dai-bieu-dang-bo-quan-chung-phong-khong-khong-quan-lan-thu-x-nhiem-ky-2020-2025-thanh-cong-tot-dep

Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân chủng Phòng không - Không quân lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025 thành công tốt đẹp

Sau 3 ngày (từ ngày 2 đến 4-8) làm việc với tinh thần tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025 đã thành công tốt đẹp. Đại hội vinh dự được đón Đại tướng Ngô Xuân Lịch - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng dự và phát biểu chỉ đạo. Cùng dự có Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam; Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam và đại biểu một số cơ quan Bộ Quốc phòng.

Chi tiết
su-doan-375-tiep-nhan-them-180-cong-dan-den-cach-ly

Sư đoàn 375 tiếp nhận thêm 180 công dân đến cách ly

Nhằm giảm tải cho công tác cách ly, điều trị Covid-19 tại các bệnh viện ở Đà Nẵng, chiều 4-8, Sư đoàn 375 đã phối hợp với chính quyền quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng tiếp nhận 180 người dân đến cách ly tại Tiểu đoàn 29, Lữ đoàn 28, Quân chủng Phòng không - Không quân.

Chi tiết
khai-mac-dai-hoi-dai-bieu-dang-bo-quan-chung-phong-khong-khong-quan-lan-thu-x-nhiem-ky-2020-2025

Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân chủng Phòng không - Không quân lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025

Sáng 3-8, tại Hà Nội, Đảng bộ Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Đại hội đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025. Đại tướng Ngô Xuân Lịch - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội. Cùng dự có Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam; Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam và đại biểu một số cơ quan Bộ Quốc phòng.

Chi tiết
soi-noi-cac-hoat-dong-chao-mung-dai-hoi-dang-cac-cap

Sôi nổi các hoạt động chào mừng đại hội Đảng các cấp

Thời gian qua, các tổ chức quần chúng trong toàn Quân chủng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, phát huy tốt vai trò trách nhiệm, góp phần vào thành công của đại hội Đảng các cấp và đưa nghị quyết đại hội vào cuộc sống.

Chi tiết
doan-dai-bieu-du-dai-hoi-dang-bo-quan-chung-phong-khong-khong-quan-lan-thu-x-bao-cong-dang-bac-va-cac-anh-hung-liet-si-pk-kq

Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Quân chủng Phòng không - Không quân lần thứ X báo công dâng Bác và các anh hùng liệt sĩ PK-KQ

Sáng 2-8, Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Quân chủng PK-KQ lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025 đã tổ chức Lễ báo công, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ PK-KQ tại Nhà Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và liệt sĩ PK-KQ (số 171 Trường Chinh, Hà Nội).

Chi tiết
lan-toa-cac-phong-trao-thi-dua-o-hoc-vien-phong-khong-khong-quan

Lan tỏa các phong trào thi đua ở Học viện Phòng không - Không quân

Chào mừng Đại hội đảng các cấp và hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025; thời gian qua, các cơ quan, khoa giảng viên, đơn vị của Học viện PK-KQ đã đẩy mạnh phong trào thi đua, xung kích vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị; qua đó, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học (GD-ĐT, NCKH).

Chi tiết
lam-tot-khau-then-chot-trong-dai-hoi

Làm tốt khâu then chốt trong đại hội

Một trong những thành công của Đại hội đảng các cấp ở Sư đoàn 361 nhiệm kỳ 2020-2025 là công tác chuẩn bị nhân sự. Nhận thức rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của vấn đề này, trong quá trình chuẩn bị đại hội, công tác nhân sự cho cấp ủy khóa mới được Thường vụ Đảng ủy Sư đoàn 361 đặc biệt quan tâm. Đây cũng được xem là khâu then chốt, yếu tố quyết định tới việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ chính trị của đơn vị trong những năm tiếp theo.

Chi tiết
phat-huy-dan-chu-tap-trung-tri-tue-to-chuc-thanh-cong-dai-hoi-dai-bieu-dang-bo-quan-chung-phong-khong-khong-quan-lan-thu-x

Phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ, tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân chủng Phòng không - Không quân lần thứ X

Chủ đề “Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ; phát huy sức mạnh tổng hợp, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, Quân chủng “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”; hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa”, không chỉ thể hiện ý chí của Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân chủng lần thứ X, mà còn là nguyện vọng của toàn thể cán bộ, chiến sĩ, người lao động trong toàn Quân chủng. Vấn đề đặt ra là, phải làm gì để biến quyết tâm thành những thắng lợi trong thực tiễn xây dựng và bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc.

Chi tiết
su-doan-375-tiep-nhan-300-nguoi-dan-den-cach-ly-tai-don-vi

Sư đoàn 375 tiếp nhận 300 người dân đến cách ly tại đơn vị

Tối 31-7, Sư đoàn 375 đã tiếp nhận 300 người dân đến cách ly tại đơn vị. Đây là số bệnh nhân và người nhà bệnh nhân (xét nghiệm lần 2 chưa phát hiện nhiễm Covid-19), được cơ quan chức năng đưa từ Bệnh viện Đà Nẵng, nhằm giảm tải cho công tác điều trị Covid-19 ở bệnh viện này.

Chi tiết
Đầu Trước 120 121 122 123 124 125 126 127 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website