vong-27-ngoai-hang-anh-cang-thang-cuoc-dua-top-4

Vòng 27 Ngoại hạng Anh: Căng thẳng cuộc đua Top 4

Sau những kết quả trái ngược của Liverpool, Tottenham, cuối tuần qua thì cuộc chiến vào top 4 để có vé tham dự Cup C1 châu Âu mùa giải năm sau đang nóng hơn bao giờ hết. Tuần này, với việc Liverpool và Arsenal sẽ đối đầu trực tiếp với nhau thì cơ hội sẽ mở ra cho Tottenham, 2 đội bóng thành Manchester.

Chi tiết
nhung-diem-nhan-sau-luot-di-vong-knock-out-uefa-champions-league

Những điểm nhấn sau lượt đi vòng knock-out UEFA Champions League

Khi Champios League đã loại bỏ phân nửa số đội ở vòng bảng thì cũng là lúc kịch tính của giải đấu được đẩy lên cao trào ở vòng knock-out. Không phụ sự kỳ vọng nơi người hâm mộ khi loạt trận vừa qua đã mang đến những cảm xúc đặc biệt.

Chi tiết
nhung-diem-nhan-sau-luot-tran-dau-mo-man-vong-1-8-uefa-champios-league

Những điểm nhấn sau lượt trận đấu mở màn vòng 1/8 UEFA Champios League

Bùng nổ số bàn thắng, Barcelona thảm bại bất ngờ, Arsenal vẫn ngẩng cao đầu… là những điểm đáng chú ý nhất sau những đấu mở màn vòng loại trực tiếp UEFA Champios League.

Chi tiết
u23-viet-nam-so-do-4-1-4-1-nhung-hy-vong-moi

U23 Việt Nam: Sơ đồ 4-1-4-1 & những hy vọng mới

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã không sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1 ưa thích mà ông đã cho U23 Việt Nam chơi với sơ đồ 4-2-3-1 trong trận thắng U23 Malaysia với tỷ số 3-0.

Chi tiết
nhan-dinh-bong-da-u23-viet-nam-vs-u23-malaysia-18h00-ngay-7-2-tung-bung-khai-xuan

Nhận định bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, 18h00 ngày 7/2: Tưng bừng khai Xuân

Dù quỹ thời gian chuẩn bị không nhiều và đối thủ U23 Malaysia cũng không phải hạng xoàng nhưng với đội hình nhiều cầu thủ kỹ thuật và lối chơi mang đậm thiên hướng tấn công, U23 Việt Nam vẫn tự tin hướng tới một trận khai Xuân tưng bừng.

Chi tiết
fifa-xem-xet-bo-the-vang-bo-viet-vi-cho-phep-da-penalty-kieu-hockey-trong-bong-da

FIFA xem xét bỏ thẻ vàng, bỏ việt vị, cho phép đá penalty kiểu hockey trong bóng đá

Trong tương lai, luật việt vị và thẻ vàng có thể bị xóa bỏ, thậm chí cách đá penalty cũng có thể sẽ bị thay đổi ở môn bóng đá. Đây là những điều gây bất ngờ mà Van Basten, trưởng bộ phận phát triển kĩ thuật của FIFA chia sẻ.

Chi tiết
lich-thi-dau-bong-da-aff-cup-2016

Lịch thi đấu bóng đá AFF Cup 2016

Vòng chung kết AFF Cup 2016 sẽ diễn ra từ ngày 19-11 đến 17-12-2016. Báo Phòng không-Không quân xin gửi đến quý độc giả lịch thi đấu của AFF Cup 2016.

Chi tiết
be-mac-giao-huu-the-thao-cuc-chinh-tri

Bế mạc Giao hữu Thể thao Cục Chính trị

Chiều 16-12, Cục Chính trị Quân chủng đã tổ chức bế mạc Giao hữu Thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi Toàn quốc kháng chiến (19-12-1946/19-12-2016). Dự buổi bế mạc có Thủ trưởng Cục Chính trị, đại diện các phòng, ban trong Cục, các vận động viên và trọng tài.

Chi tiết
khong-vao-chung-ket-nhung-van-di-sau-vao-tim-nguoi-ham-mo

Không vào chung kết nhưng vẫn đi sâu vào tim người hâm mộ

Dù “thần may mắn” ngoảnh mặt cùng những sai lầm không đáng có ở hàng thủ khiến Đội tuyển Việt Nam không thể lật ngược được thế cờ. Dẫu vậy, các chàng trai áo đỏ đã thực sự tạo nên những khoảnh khắc phi thường và xứng đáng nhận những lời ngợi khen. Không vào được chung kết, nhưng họ đã đi sâu vào tim hàng triệu người hâm mộ.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-to-chuc-giai-bong-ro-khoi-cac-don-vi-khong-quan

Quân chủng PK-KQ tổ chức Giải Bóng rổ khối các đơn vị không quân

Từ ngày 26 đến 30-11, tại Sư đoàn 372, Quân chủng PK-KQ đã tổ chức Giải Bóng rổ khối các đơn vị không quân, nhằm đánh giá chất lượng luyện tập cũng như khuyết khích hoạt động thể thao đối với lực lượng phi công và thành viên tổ bay.

Chi tiết
cac-to-chuc-quan-chung-co-quan-cuc-chinh-tri-giao-luu-the-thao-voi-cong-doan-co-so-nha-may-a31

Các tổ chức quần chúng Cơ quan Cục Chính trị giao lưu thể thao với Công đoàn cơ sở Nhà máy A31

Hướng tới kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930/20-10-2016), chiều 12-10, tại Nhà máy A31 (Cục Kỹ thuật) đã diễn ra hoạt động giao lưu bóng chuyền nữ và tennis giữa cán bộ, đoàn viên, hội viên các tổ chức quần chúng của Cơ quan Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ với cán bộ, đoàn viên Công đoàn cơ sở Nhà máy A31. Đến dự buổi giao lưu có Đại tá Ngô Doãn Tạo - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; Ban Giám đốc Nhà máy A31; đại biểu một số cơ quan Cục Chính trị và đông đảo cán bộ, đoàn viên Công đoàn cơ sở Cục Chính trị và Nhà máy A31.

Chi tiết
danh-gia-cac-ung-vien-vo-dich-ngoai-hang-anh-2016-17

Đánh giá các ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17

11 vòng đấu của Ngoại hạng Anh 2016/17 đã trôi qua và hãy cùng điểm lại những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Chi tiết
hlv-huu-thang-de-cao-diem-roi-phong-do-mong-it-chan-thuong

HLV Hữu Thắng đề cao điểm rơi phong độ, mong ít chấn thương

HLV Nguyễn Hữu Thắng hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có được điểm rơi phong độ ngay ở trận đấu đầu tiên tại AFF Suzuki Cup 2016. Song song với đó ông cũng mong chấn thương đừng xảy đến với các tuyển thủ ở hai trận giao hữu tới đây.

Chi tiết
dau-la-diem-yeu-cua-cac-ong-lon-ngoai-hang-anh

Đâu là điểm yếu của các ông lớn Ngoại hạng Anh?

Mùa giải Ngoại hạng Anh khốc liệt nhất đang khiến mọi đội bóng, dù là ứng cử viên vô địch cũng bộc lộ rất nhiều điểm yếu.

Chi tiết
u19-viet-nam-va-ky-tich-o-manama

U19 Việt Nam và kỳ tích ở Manama

Ôm chặt Hồ Minh Dĩ, trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi hét đến lạc cả giọng sau khi trọng tài chính nổi hồi còi kết thúc trận đấu trên SVĐ Quốc gia tại Manama: “Tuyệt vời quá con ơi. Chúng ta thắng rồi. U19 Việt Nam đã có vé dự U20 World Cup”. Có thể hiểu được cảm xúc vỡ òa đó bởi đội tuyển vừa làm nên một kỳ tích lịch sử.

Chi tiết
hoa-iraq-u19-viet-nam-lan-dau-vao-tu-ket-u19-chau-a

Hòa Iraq, U19 Việt Nam lần đầu vào tứ kết U19 châu Á

Cầm hoà 0-0 và chia điểm với đối thủ mạnh nhất bảng là Iraq, đêm qua thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn của đội U19 Việt Nam đã làm nên lịch sử khi giành chiếc vé vào tứ kết của giải U19 châu Á với vị trí nhì bảng B.

Chi tiết
doi-tuyen-viet-nam-se-da-the-nao-truoc-trieu-tien

Đội tuyển Việt Nam sẽ đá thế nào trước Triều Tiên?

Đội tuyển Việt Nam sẽ sử dụng lối chơi như thế nào trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên hẳn là câu hỏi đang được nhiều người quan tâm.

Chi tiết
nhan-dinh-bong-da-u19-viet-nam-vs-u19-australia-19h00-ngay-22-9-choi-dep-va-quyet-thang-an-tuong

Nhận định bóng đá U19 Việt Nam vs U19 Australia, 19h00 ngày 22/9: Chơi đẹp và quyết thắng ấn tượng!

U19 Việt Nam đã thể hiện bộ mặt tươi sáng tại VCK U19 Đông Nam Á - Cúp Vietcombank 2016 khi bất bại trong cả vòng bảng và thẳng tiến đến bán kết với vị trí nhất bảng A. Qua từng trận đấu, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã hoàn thiện bản thân, đặc biệt ở hàng công.

Chi tiết
Đầu Trước 12 13 14 15 16 17 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website