tong-ket-ngoai-hang-anh-2016-17-dau-an-conte-va-cuoc-cach-mang-3-4-3

Tổng kết Ngoại hạng Anh 2016/17: Dấu ấn Conte và cuộc cách mạng 3-4-3

Khép lại Ngoại hạng Anh 2016/17, Chelsea đã vô địch một cách vô cùng thuyết phục. Trong khi đó, cuộc đua top 4 cũng diễn ra hấp dẫn tới tận vòng đấu cuối cùng.

Chi tiết
chung-ket-champions-league-va-europa-league-phat-mien-phi-tren-youtube

Chung kết Champions League và Europa League phát miễn phí trên Youtube

Các tín đồ túc cầu giáo vừa đón nhận tin vui khi kênh BT Sport thông báo sẽ phát sóng miễn phí các trận chung kết Champions League và Europa League mùa này trên Youtube.

Chi tiết
bai-hoc-tien-ty-cua-u22-viet-nam

Bài học tiền tỷ của U22 Việt Nam

U22 Việt Nam đã thua, thua một cách toàn diện trước đội bóng trẻ đến từ Nam Mỹ. Bạn đừng buồn khi VFF đã phải chi tiền tỷ cho một trận đấu để rồi đội bóng trẻ nước nhà phải đón nhận thất bại nặng nề. Bởi, nếu không có cơ hội đá với những đội bóng trên tầm, U22 Việt Nam khó mà tiến bộ và biết mình đang ở đâu.

Chi tiết
cuc-chinh-tri-to-chuc-giao-huu-the-thao-chao-mung-ky-niem-70-nam-ngay-bac-ho-ra-loi-keu-goi-toan-quoc-khang-chien

Cục Chính trị tổ chức giao hữu thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi Toàn quốc kháng chiến

Chiều 22-11, Cục Chính trị Quân chủng đã tổ chức khai mạc Giao hữu Thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi Toàn quốc kháng chiến (19-12-1946/19-12-2016). Dự khai mạc có Thủ trưởng Cục Chính trị, đại diện các phòng, ban trong Cục.

Chi tiết
vi-sao-the-thao-hang-khong-can-thiet-voi-phi-cong

Vì sao thể thao hàng không cần thiết với phi công?

Thể thao hàng không (TTHK) quan trọng ra sao với học viên bay, phi công hay các thành phần trong tổ bay? Trên thực tế, hoạt động này đã được thực hiện như thế nào để góp phần nâng cao sức khỏe phi công, vì những chuyến bay an toàn, thắng lợi? Phóng viên Báo PK-KQ đã có cuộc trao đổi với Đại tá Nguyễn Ngọc Tú - Trưởng Phòng Quân huấn, Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ về vấn đề này. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

Chi tiết
thi-dau-giao-huu-bong-chuyen-hoi-chao-mung-ky-niem-127-nam-ngay-sinh-nhat-bac

Thi đấu giao hữu bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh nhật Bác

Chiều 15-5, tại Cục Chính trị, 4 tổ chức Công đoàn cơ sở của Cơ quan Cục Chính trị, Cơ quan Bộ Tham mưu, Cơ quan Cục Kỹ thuật và Viện Kỹ thuật PK-KQ đã tổ chức thi đấu giao hữu bóng chuyền hơi nữ nhân “Tháng Công nhân năm 2017” và chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890/19-5-2017).

Chi tiết
kho-luong-o-vong-1-8-champions-league

Khó lường ở vòng 1/8 Champions League

Dù đã cố gắng đứng nhất sau vòng bảng nhưng cơ hội đi tiếp của Arsenal gặp thách thức lớn khi đối thủ ở vòng 1/8 Champions League là Bayern Munich.

Chi tiết
ban-ket-champions-league-oan-gia-ngo-hep

Bán kết Champions League: Oan gia ngõ hẹp

Derby Madrid một lần nữa thổi lửa vào Champions League. Real và Atletico có mùa thứ 4 liên tiếp loại nhau tại sân chơi cao nhất châu Âu. Điều chắc chắn, thành Madrid sẽ có đại diện ở trận chung kết với Juventus hoặc Monaco.

Chi tiết
real-va-barca-thang-bai-tai-bang-ghe-du-bi

Real và Barca: Thắng bại tại băng ghế dự bị

Real Madrid và Barcelona không chênh lệch nhiều ở đội hình chính. Tuy nhiên, sự khác biệt lại cực lớn trên băng ghế dự bị.

Chi tiết
higuain-lap-cu-dup-juventus-rong-cua-vao-chung-ket-champions-league

Higuain lập cú đúp, Juventus rộng cửa vào chung kết Champions League

Rạng sáng 4-5, trong trận bán kết lượt đi Champions League 2016-2017, tiền đạo Gonzalo Higuain đã ghi hai bàn thắng, giúp Juventus đánh bại Monaco 2-0 trên sân Louis II (Pháp).

Chi tiết
ronaldo-lap-hat-trick-real-dat-mot-chan-vao-chung-ket

Ronaldo lập hat-trick, Real đặt một chân vào chung kết

Một mình tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi cả 3 bàn, giúp Real đại thắng Atletico 3-0 trong trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng 3-5 (giờ Việt Nam). Siêu sao người Bồ Đào Nha mở tỉ số ở phút thứ 10, trước khi ghi thêm 2 bàn nữa trong hiệp hai ở các phút 73 và 86.

Chi tiết
truoc-derby-madrid-o-champions-league-cr7-va-diep-vu-pha-boongke

Trước Derby Madrid ở Champions League: CR7 và điệp vụ phá boongke

Cristiano Ronaldo sẽ đứng trước điệp vụ gian nan ở lượt đi bán kết Champions League vào đêm mai. Đó là xuyên thủng hệ thống phòng ngự boongke của Atletico Madrid mà anh gần như thất bại suốt 2 năm qua.

Chi tiết
vong-34-premier-league-arsenal-may-man-gianh-diem-vao-nhung-phut-cuoi

Vòng 34 Premier League: Arsenal may mắn giành điểm vào những phút cuối

Tiếp đón Leicester City trên sân nhà Emirates ở trận đấu của vòng 34 Premier League vào rạng sáng 27-4, Arsenal phải nhờ đến may mắn mới có được chiến thắng tối thiểu 1-0 ở những phút cuối trận.

Chi tiết
vtv-tuong-thuat-truc-tiep-cac-tran-ban-ket-champions-league

VTV tường thuật trực tiếp các trận bán kết Champions League

Để phục vụ nhu cầu thưởng thức thể thao cũng như theo dõi các trận đấu đỉnh cao ở vòng bán kết của giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu là UEFA Champions League của khán giả cả nước, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp 2 cặp đấu giữa Real Madrid - Atletico Madrid và Juventus - AS Monaco trong khuôn khổ cả hai lượt trận đi và về.

Chi tiết
doi-nao-trong-top-6-ngoai-hang-anh-co-lich-thi-dau-thuan-loi-nhat

Đội nào trong top 6 Ngoại hạng Anh có lịch thi đấu thuận lợi nhất?

Giải Ngoại hạng Anh 2016/17 đã đi qua được hơn một nửa chặng đường với ưu thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch tạm thời nghiêng về Chelsea. Trong phần còn lại của mùa giải, lịch thi đấu của Chelsea có sự khác biệt thế nào so với các đội top 6?

Chi tiết
boc-tham-vong-1-8-europa-league-m-u-de-tho-roma-gap-kho

Bốc thăm vòng 1/8 Europa League: M.U dễ thở, Roma gặp khó

Tối 24-2, Liên đoàn Bóng đã châu Âu (UEFA) đã công bố kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League 2016/17.

Chi tiết
vong-34-premier-league-mu-gianh-3-diem-nhe-nhang

Vòng 34 Premier League: MU giành 3 điểm nhẹ nhàng

MU đã có được 3 điểm dễ dàng trước Burnley trong trận đấu ở vòng 34 giải Ngoại hạng Anh vào tối 23-4 nhờ hai bàn thắng của Martial và Rooney ngay trong hiệp 1.

Chi tiết
nhung-cai-nhat-cua-bong-da-chau-au-mua-nay

Những cái nhất của bóng đá châu Âu mùa này

Mùa giải tại châu Âu đang trôi dần về giai đoạn nước rút, các đội bóng đang nỗ lực hết sức để cạnh tranh danh hiệu vô địch. Dưới đây là những thống kê ấn tượng nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Chi tiết
Đầu Trước 11 12 13 14 15 16 17 18 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website