18 giờ:30 phút Thứ tư, ngày 8 tháng 2 , 2017

Học viện PK-KQ tổ chức phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Đinh Dậu - năm 2017

Chiều ngày 8-2, Học viện PK-KQ tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Đinh Dậu - năm 2017. Dự lễ phát động có đông đảo các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; lãnh đạo chỉ huy các cơ quan, khoa, đơn vị và đại diện cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ trong toàn Học viện.

Học viện PK-KQ tổ chức phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”  Xuân Đinh Dậu -  năm 2017 
Cán bộ, chiến sĩ Học viện PK-KQ tham gia Lễ phát động Tết trồng cây.

Những năm qua, cùng với các đơn vị trong toàn Quân chủng, cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ Học viện PK-KQ luôn nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của “Tết trồng cây”. Toàn Học viện đã trồng đ­ược hàng ngàn cây các loại, biến vùng đất đồi khô cằn, sỏi đá tr­ước đây thành những vườn cây xanh bóng mát, tạo được cảnh quan môi tr­ường xanh, sạch, đẹp, góp phần phục vụ tốt cho công tác giáo dục - đào tạo, nghiên cứu khoa học của Học viện. Nhiều vư­ờn cây lấy gỗ, vườn cây ăn quả như­: mít, nhãn, vải, đu đủ, chuối, rau xanh… đã cho thu hoạch, góp phần cải thiện và nâng cao đời sống bộ đội...

Học viện PK-KQ tổ chức phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”  Xuân Đinh Dậu -  năm 2017
Thủ trưởng Ban Giám đốc Học viện trồng cây tại khuôn viên Học viện.

Ngay sau Lễ phát động, Thủ trưởng Ban Giám đốc Học viện đã tham gia trồng cây xanh tại khuôn viên Học viện. Đồng thời, các cơ quan, khoa, đơn vị đã tiến hành trồng mới gần 2000 cây, bao gồm nhiều loại cây, chủ yếu là cây ăn quả và cây lấy gỗ tại các khu vực được phân công. 

Tin, ảnh: TRẦN LƯU

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website