20 giờ:48 phút Thứ hai, ngày 6 tháng 3 , 2017

Hội Phụ nữ cơ quan Cục Kỹ thuật tổ chức Liên hoan "Tiếng hát ru dân ca và làn điệu hát ru"

Nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, chiều 6-3, Hội Phụ nữ cơ quan Cục Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ đã tổ chức Liên hoan “Tiếng hát ru dân ca và làn điệu hát ru”. Dự buổi liên hoan có Thiếu tướng Nguyễn Văn Đảm - Phó Tư lệnh Quân chủng; Đại tá Nguyễn Xuân Vọng - Chính ủy Cục Kỹ thuật; đại biểu Ban Phụ nữ Quân chủng và đại diện các phòng, ban. Tham gia Liên hoan có 3 tổ Phụ nữ thuộc cơ quan Cục Kỹ thuật.

Hội Phụ nữ cơ quan Cục Kỹ thuật tổ chức Liên hoan
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với chị em phụ nữ cơ quan Cục Kỹ thuật.
Hội Phụ nữ cơ quan Cục Kỹ thuật tổ chức Liên hoan

Hội Phụ nữ cơ quan Cục Kỹ thuật tổ chức Liên hoan

Hội Phụ nữ cơ quan Cục Kỹ thuật tổ chức Liên hoan
Một số tiết mục tại Liên hoan.

Tại Liên hoan, các tổ đã mang đến nhiều tiết mục hát ru dân ca, làn điệu hát ru đa dạng, phong phú, nội dung thể hiện tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi vẻ đẹp của con người Việt Nam. Liên hoan đã giúp cho chị em thêm yêu quý, gìn giữ, bảo tồn những làn điệu hát ru dân ca và hát ru. Đây là hoạt động giúp cho các hội viên trong cơ quan Cục Kỹ thuật có điều kiện giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác hội, cũng như nâng cao bản lĩnh, kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm vận dụng vào quá trình công tác, phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Hội Phụ nữ vững mạnh xuất sắc, cơ quan vững mạnh toàn diện.

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và các giải khuyến khích cho các tiết mục đạt xuất sắc trong Liên hoan.

Tin, ảnh: DƯƠNG TOÀN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website