10 giờ:43 phút Thứ năm, ngày 23 tháng 3 , 2017

Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức Dạ hội thanh niên "Tiếp lửa truyền thống"

Tối 22-3, Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ đã tổ chức chương trình Dạ hội thanh niên với chủ đề "Tiếp lửa truyền thống”. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Nhà trường (24-3-1967 / 24-3-2017) và thi đua lập thành tích trong “Tháng Thanh niên” năm 2017. Tham dự đêm Dạ hội có các đại biểu trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; đại diện Ban Thanh niên Quân chủng; các cơ quan, đơn vị trong Nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) của Nhà trường và các đơn vị kết nghĩa.

Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức Dạ hội thanh niên
Đại tá Nguyễn Trọng Hùng - Chính ủy Nhà trường trao giải cho các tập thể, cá nhân
trong Cuộc thi tìm hiểu 50 năm truyền thống Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ.
Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức Dạ hội thanh niên
Tiết mục nhảy sạp tại đêm Dạ hội.

Tại đêm Dạ hội, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 50 năm xây dựng và trưởng thành của Nhà trường. Trong suốt chặng đường đó, các thế hệ cán bộ, giáo viên, ĐVTN của Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ đã tích cực phấn đấu học tập, rèn luyện, xung kích, cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo, nghiên cứu khoa học và xây dựng Nhà trường. Trong đó, công tác Đoàn và phong trào thanh niên đã góp phần quan trọng vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị trung tâm của Nhà trường; hoạt động Đoàn được đổi mới cả nội dung và hình thức, qua đó tập hợp được đông đảo ĐVTN tham gia hưởng ứng, mang lại hiệu quả tích cực.

Với những tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Tổ quốc, Bác Hồ vĩ đại và truyền thống của Nhà trường được dàn dựng công phu, hoành tráng, đêm dạ hội đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc. Đặc biệt, phần "Thắp sáng ngọn lửa truyền thống" với sự tham gia của các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường cùng toàn thể ĐVTN được thể hiện bằng các bài hát truyền thống, các điệu múa dân tộc và khiêu vũ quốc tế hiện đại đã diễn ra với không khí sôi nổi, vui tươi, giúp cho các ĐVTN thêm tin yêu, tự hào về truyền thống hào hùng của Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ.

Tin, ảnh: THÁI SƠN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website