14 giờ:45 phút Chủ nhật, ngày 2 tháng 4 , 2017

Tháng 4 chào đón siêu kinh điển và derby Manchester

Tháng 4 này, các CĐV sẽ có dịp được thưởng thức những trận cầu đỉnh cao của bóng đá thế giới với các màn so tài ở La Liga, Ngoại hạng Anh hay Champions League.

 
Tháng 4 chào đón siêu kinh điển và derby Manchester
 
Sau khi loạt trận giao hữu và thi đấu vòng loại World Cup 2018 kết thúc, các ngôi sao sẽ bước vào những cuộc chạm trán nảy lửa ở giải VĐQG cũng như tại các giải đấu cúp.
 
Bắt đầu từ ngày thứ Bảy (1/4), CĐV sẽ có dịp chứng kiến trận đấu đáng chú ý ở Ligue 1 giữa PSG và Monaco. Đây là 2 CLB đang bám đuổi nhau quyết liệt trong cuộc đua tới chức vô địch Ligue 1.
 
Sang đến thứ Năm (6/4) sẽ là cuộc đối đầu được chờ đợi giữa Man City và Chelsea tại vòng 31 Ngoại hạng Anh. Vào lúc 23h30 tối ngày 8/3 là cuộc so tài giữa Bayern Munich - Dortmund. Lúc này, khoảng cách giữa 2 đội đang là 16 điểm và Bayern sẽ tiến gần tới ngôi Vương hơn nếu giành chiến thắng trước CLB vùng Ruhr.
 
Ronaldo và Real sẽ vượt qua rào cản Bayern?
Ronaldo và Real sẽ vượt qua rào cản Bayern?
 
Ngay sau đó, những ai yêu mến Champions League sẽ có 2 ngày mất ngủ với những trận cầu đỉnh cao giữa Juventus - Barcelona (ngày 12/4, giờ Việt Nam) hay Bayern Munich và Real Madrid (13/4).
 
Tiếp đến, các tifosi sẽ có những đêm thao thức với trận derby Milan khi Inter đón tiếp Milan trên sân nhà Giuseppe Meazza (15/4). Chỉ 1 ngày sau, M.U của Jose Mourinho sẽ có cơ hội lần đầu tiên giành chiến thắng trước Chelsea của Antonio Conte trong mùa giải này khi được thi đấu trên sân nhà Old Trafford.
 
Nếu chừng ấy trận đại chiến còn chưa đủ mãn nhãn, fan hâm mộ sẽ lại có thêm những giây phút đầy cảm xúc với loạt trận tứ kết lượt về Champions League.
 
Đến ngày 23/4, mọi con mắt sẽ dõi theo chuyển động ở sân Bernabeu khi Real tiếp đón Barca. Đây là trận đấu có thể quyết định tới ngôi vô địch La Liga. Real đang tạm hơn Barca 2 điểm và còn 1 trận chưa đấu nhưng CLB xứ Catalan cũng quyết tâm hạ gục đại kình địch để tạo cảm hứng cho giai đoạn nước rút.
 
Khép lại tháng 4 sẽ là trận derby thành Manchester khi Man City sẽ tiếp đón các vị khách M.U (ngày 27/4) trên sân nhà Etihad, trận đấu hoàn toàn có thể là một "trận chung kết" cho một vị trí trong top 4 của một trong hai đội.
 
Những trận đấu hay trong tháng 4/2017
 
Tháng 4 chào đón siêu kinh điển và derby Manchester
Theo Bongdaplus.vn
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website