7 giờ:7 phút Thứ hai, ngày 26 tháng 6 , 2017

Hội cựu cán bộ, phóng viên Báo Phòng không - Không quân gặp mặt nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Ngày 25-6, tại Hà Nội, Hội cựu cán bộ, phóng viên Báo Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 / 21-6-2017) và 52 năm ngày Báo PK-KQ ra số báo đầu tiên (15-7-1965/15-7-2017).

Hội cựu cán bộ, phóng viên Báo PK-KQ gặp mặt  nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Báo PK-KQ chúc mừng Hội cựu cán bộ, phóng viên tại buổi gặp mặt.
Tham dự buổi gặp mặt có gần 30 hội viên là phóng viên Báo PK-KQ đã nghỉ hưu và chuyển công tác. Tại cuộc gặp, các cựu phóng viên đã cùng nhau ôn lại quá trình ra đời, trưởng thành của Báo PK-KQ; kỷ niệm làm báo tại các đơn vị; trao đổi, truyền đạt kinh nghiệm làm báo cho phóng viên trẻ đồng thời đánh giá kết quả hoạt động của Hội trong năm qua, đề ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới. .

Hội cựu cán bộ, phóng viên Báo PK-KQ gặp mặt  nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Các cựu cán bộ, phóng viên Báo PK-KQ gặp gỡ, trao đổi.

Báo phòng không không quân ra đời trong những năm ác liệt của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, xuất phát điểm ban đầu là tờ “Tin PK-KQ” với đội ngũ phóng viên được điều động từ các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng; điều kiện tác nghiệp rất khó khăn, thiếu thốn, song những ấn phẩm ban đầu đã tuyên truyền, cổ vũ bộ đội trong chiến đấu cũng như mọi lĩnh vực công tác.

Trải qua 52 năm ra đời, phát triển, trưởng thành, Báo PK-KQ có sự phát triển vượt bậc về số lượng, chất lượng và là tờ báo có uy tín với độc giả trong và ngoài Quân chủng. Với phương châm “Ở đâu có bộ đội, ở đó có phóng viên Báo PK-KQ”, đội ngũ phóng viên luôn nhiệt tình, trách nhiệm, nhiệt huyết, xung kích đến mọi nẻo đường của Tổ quốc từ đất liền đến biên giới, biển, đảo xa để phản ánh kịp thời những chiến công của Bộ đội PK-KQ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hiện nay, Báo PK-KQ được đầu tư, hiện đại hóa, ngoài báo giấy phát hành 4 kỳ trên tháng còn có báo điện tử là trang truyền thông đa phương tiện, tích hợp được tất cả các loại hình báo chí để phản ánh được hoạt động của bộ đội nhanh chóng, kịp thời. Các phóng viên thường xuyên được bồi dưỡng về nghiệp vụ, trang bị phương tiện tác nghiệp đầy đủ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu làm báo trong tình hình mới.

Hội cựu cán bộ, phóng viên Báo PK-KQ gặp mặt  nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Cựu cán bộ, phóng viên Báo PK-KQ chụp ảnh lưu niệm.

Thời gian qua, Hội cựu cán bộ, phóng viên Báo PK-KQ đã thường xuyên liên lạc, trao đổi kinh nghiệm làm báo với Báo PK-KQ, cung cấp những tư liệu quý để các phóng viên tác nghiệp. Ngoài ra, Hội còn có nhiều hoạt động có ý nghĩa như: thăm hỏi tặng quà hội viên ốm đau và thường xuyên đóng góp ý kiến tích cực xây dựng cho sự phát triển của Báo PK-KQ.

Tin, ảnh: HỮU LỆ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website