21 giờ:43 phút Thứ sáu, ngày 14 tháng 7 , 2017

Sư đoàn 375 tổ chức Liên hoan “Hát ru, hát dân ca và âm nhạc cổ truyền"

Sư đoàn 375 vừa tổ chức Liên hoan "Hát ru, hát dân ca và âm nhạc cổ truyền năm 2017". Gần 100 diễn viên là hội viên các hội phụ nữ (HPN) trong Sư đoàn và đơn vị kết nghĩa trên địa bàn đóng quân tham gia.

Sư đoàn 375 tổ chức Liên hoan “Hát ru, hát dân ca và âm nhạc cổ truyền
Tiết mục “Liên khúc 3 miền” của HPN Phòng Tham mưu.
Sư đoàn 375 tổ chức Liên hoan “Hát ru, hát dân ca và âm nhạc cổ truyền
Múa hát “Lời cội nguồn” của HPN Trung đoàn 282.

Với tinh thần luyện tập hăng say, sự chuẩn bị chu đáo, các HPN đã mang tới Liên hoan nhiều chương trình văn nghệ đặc sắc, phong phú, đa dạng về thể loại và hình thức thể hiện. Các tiết mục từ màn giới thiệu, chào hỏi đến việc thể hiện năng khiếu cá nhân đều được dàn dựng công phu; nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam. Các tiết mục thể hiện tại Liên hoan đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng khó quên.

Sư đoàn 375 tổ chức Liên hoan “Hát ru, hát dân ca và âm nhạc cổ truyền
Thủ trưởng Sư đoàn 375 trao thưởng cho các HPN đạt giải cao.

Liên hoan hát ru, hát dân ca và âm nhạc cổ truyền năm 2017 của Sư đoàn 375 là một hoạt động văn hóa tinh thần bổ ích; góp phần kế thừa, phát huy và bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống dân tộc. Kết quả: HPN Trung đoàn 282, HPN Trung đoàn 224 và HPN Phòng Tham mưu đạt giải A; các HPN Phòng Hậu cần, Phòng Chính trị - Kỹ thuật, Trung đoàn 290, Trung đoàn 275, đạt giải B.

Tin, ảnh: DUY ĐỨC

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website