14 giờ:56 phút Thứ sáu, ngày 17 tháng 8 , 2018

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi Sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần

Ngày 16-8, Sư đoàn 377 đã tổ chức Hội thi Sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần năm 2018. Tham gia Hội thi có 17 sản phẩm, sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần của các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn 377.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi Sáng kiến cải tiến mô hình trang thiết bị huấn luyện hậu cần năm 2018
Lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 377 trao thưởng cho các đơn vị đạt thành tích cao trong Hội thi.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Hội thi đã bám sát hướng dẫn của Cục Hậu cần Quân chủng, tổ chức nghiêm túc, chặt chẽ, đạt mục đích, yêu cầu đề ra. Nhiều mô hình đã có những ứng dụng vào công tác bảo đảm hậu cần cho các đơn vị, các trạm đóng quân trên đảo như: Mô hình "Bếp từ sử dụng năng lượng mặt trời" của Trung đoàn 274; "Hệ thống mô hình điện tử huấn luyện thao tác sử dụng bếp lò hơi cơ khí" của Trung đoàn 591; "Hệ thống giá trồng rau cơ động, tưới nước tự động" của Ban Quân nhu, Phòng Hậu cần...

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Trung đoàn 274, giải nhì cho Trung đoàn 591, giải ba cho Ban Quân nhu, Phòng Hậu cần.

Hội thi là dịp đánh giá kết quả nghiên cứu, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần của các tập thể, cá nhân trong Sư đoàn; đồng thời lựa chọn những sản phẩm tiêu biểu, thiết thực để nhân rộng, phổ biến, phục vụ và nâng cao chất lượng công tác huấn luyện, bảo đảm hậu cần trong toàn Sư đoàn và tham gia Hội thi cấp Quân chủng trong thời gian tới.

Tin, ảnh: ĐÌNH THI 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website