20 giờ:51 phút Thứ tư, ngày 18 tháng 5 , 2016

Học viện PK-KQ tổ chức Tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ năm 2016

Ngày 5/5, Đoàn cơ sở Học viện PK-KQ đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Cán bộ sĩ quan trẻ sắt son niềm tin với Đảng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ, Người chiến sĩ PK-KQ ưu tú”.

 Tại buổi tọa đàm, với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao, các cán bộ, sĩ quan trẻ đã chia sẻ nhiều ý kiến tâm huyết, chất lượng, đánh giá sát tình hình thực trạng đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ của Học viện. Các ý kiến đều cho rằng, cán bộ, sĩ quan trẻ của Học viện có lập trường tư tưởng vững vàng, yên tâm công tác, gắn bó với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. 100% cán bộ, sĩ quan trẻ được đào tạo cơ bản, trình độ chuyên môn khá; cơ bản đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã chỉ ra những mặt còn hạn chế, vấn đề nổi cộm chưa được giải quyết hoặc giải quyết chưa dứt điểm trong cán bộ, sĩ quan trẻ hiện nay.

Có nhiều ý kiến nhấn mạnh việc tự học, tự rèn của mỗi cá nhân trong việc nâng cao nhận thức, giữ vững tư tưởng và củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước, Quân đội. Từ đó phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của các cá nhân  trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Bên cạnh đó là sự quan tâm, hướng dẫn của lãnh đạo, chỉ huy các cấp trong việc định hướng nhận thức tư tưởng, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, có nhiều hình thức đào tạo cán bộ phù hợp… nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ Học viện theo hướng chuẩn hóa, hiện đại, đặc biệt đội ngũ giảng viên trẻ.

THÁI SƠN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website