21 giờ:41 phút Thứ bảy, ngày 9 tháng 7 , 2016

Giới thiệu cuốn hồi ký "LÍNH BAY"

Sáng 9-7, tại Nhà khách 55 (Quân chủng PK-KQ), Ban liên lạc Cựu chiến binh Không quân và Trung tướng Phạm Phú Thái đã tổ chức buổi giao lưu và giới thiệu cuốn hồi ký "LÍNH BAY". Dự buổi giao lưu có Thiếu tướng Nguyễn Văn Đảm - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ và các cựu chiến binh là tướng lĩnh, anh hùng, phi công qua các thời kỳ.

 Giới thiệu cuốn hồi ký
Bìa tập hồi ký “LÍNH BAY”.

Là một cựu phi công dày dạn kinh nghiệm, tham gia chiến đấu nhiều trận đánh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Trung tướng Phạm Phú Thái được chứng kiến rất nhiều những chiến công, thành tích và cả những hy sinh, mất mát trong chiến tranh. Với câu chữ mộc mạc và chân thực với lịch sử, sâu lắng mà dữ dội đúng chất lính, cách kể chuyện không theo trình tự sắp xếp, những câu chuyện, sự kiện trong hồi ký được Trung tướng Phạm Phú Thái kể lại đủ để làm cho người đọc hiểu biết nhiều hơn về quá trình học tập, chiến đấu, hy sinh của một thế hệ những người anh hùng. Không chỉ khiến những thế hệ người lính từng "vào sinh ra tử" hồi hộp và háo hức đón nhận mà còn thu hút được sự quan tâm của thế hệ trẻ - những người khao khát được nghe những điều thật nhất từ cha ông.

 Giới thiệu cuốn hồi ký

Thiếu tướng Nguyễn Văn Đảm - Phó Tư lệnh Quân chủng 
 chúc mừng Trung tướng Phạm Phú Thái.

Trong thời đại khoa học hiện đại, cuộc đời người lính không quân ngày càng nhận được sự quan tâm lớn lao hơn bao giờ hết, cuốn hồi ký “LÍNH BAY” sẽ giúp đưa lại những góc nhìn gần gũi, cảm động. Đồng thời, đây cũng có thể coi cuốn “bảo bối” về các kỹ năng sử dụng chiến đấu cơ đúc rút từ kinh nghiệm của một phi công nhiều giờ bay thứ hai của thế hệ bay MiG-21 và cũng là phi công bay giỏi nổi tiếng trong chiến tranh chống Mỹ cho những người đang là phi công và sẽ là phi công trong tương lai.

 

Tin, ảnh: BÙI ĐỨC

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website