18 giờ:43 phút Thứ ba, ngày 7 tháng 4 , 2020

Tuổi trẻ Sư đoàn 365 chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19

Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tuổi trẻ Sư đoàn 365 đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền với thông điệp “Hãy cùng tuổi trẻ Sư đoàn 365 chung tay phòng, chống dịch Covid-19”.

Tuổi trẻ Sư đoàn 365 chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19
Cán bộ đơn vị hướng dẫn ĐVTN cách rửa tay bằng dung dịch kháng khuẩn.

Tuổi trẻ Sư đoàn 365 chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19
Đoàn viên, thanh niên nghiên cứu tài liệu “100 câu hỏi về phòng, chống dịch Covid-19”.

Trong “Tháng Thanh niên năm 2020”, tuổi trẻ Sư đoàn 365 đã tổ chức phong trào thanh niên với chủ đề “Mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Sư đoàn là một tuyên truyền viên, một chiến sĩ quân y” bằng hình thức: Chia nhỏ số lượng người tham gia (từ 3 đến 5 người) thành nhiều tổ nhóm, ngồi giãn cách từ 1,5 - 2m, truyền tay nhau các tài liệu tuyên truyền, phát động sáng tác khẩu hiệu cùng đơn vị, cộng đồng và gia đình chung tay phòng, chống dịch Covid-19. Các tổ chức đoàn đã sử dụng tài liệu “100 câu hỏi về phòng, chống dịch Covid-19” do Cục Quân y cấp để tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên biết được nguyên nhân, cách phòng, chống và cách xử lý tình huống khi có biểu hiện nhiễm virus SARS-CoV-2. Các chi đoàn đã trích quỹ “Ngôi nhà 100 đồng” để mua tem, phong bì viết thư về cho gia đình, bạn bè để cùng truyền tải thông điệp “Hãy cùng tuổi trẻ Sư đoàn 365 chung tay phòng, chống dịch Covid-19”.

Cũng như các đơn vị trong Quân chủng PK-KQ, đến nay Sư đoàn 365 không có trường hợp nào nhiễm virus SARS-CoV-2. Cán bộ, đoàn viên, thanh niên luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, thường xuyên cập nhật thông tin về dịch Covid-19, nâng cao sức đề kháng, chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch bệnh.

Tin, ảnh: TRẦN NGỌC TRUNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website