8 giờ:31 phút Thứ hai, ngày 21 tháng 9 , 2020

Công ty Cổ phần ACC-244

Nỗ lực vượt khó, khẳng định thương hiệu và năng lực toàn diện

Chúng tôi tới Quận 8, TP Hồ Chí Minh khi cán bộ, kỹ sư và công nhân Công ty Cổ phần ACC-244, Tổng Công ty Xây dựng công trình hàng không ACC, đang nỗ lực chạy đua với thời gian, hoàn thành công trình Chung cư Conic Riverside để đầu tháng 10-2020 tới đây sẽ bàn giao cho chủ đầu tư vượt tiến độ 5 tháng so với cam kết.

Nỗ lực vượt khó, khẳng định thương hiệu và năng lực toàn diện
Lãnh đạo Công ty cổ phần ACC-244 và đại diện chủ đầu tư, đơn vị tư vấn, giám sát,
thiết kế, rà soát tổng quan công trình Chung cư Conic Riverside.

Trên đường xuống công trình Chung cư Conic Riverside, Thượng tá Nguyễn Quốc Doanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần ACC-244, cho biết: “Công trình Chung cư Conic Riverside là một trong 23 công trình mà Công ty đang xây dựng trên phạm vi cả nước. Là công trình của Tập đoàn đầu tư tư nhân nên đòi hỏi rất cao về kỹ thuật, mỹ thuật và tiến độ; công tác bảo đảm an toàn trong quá trình thi công các hạng mục cũng đòi hỏi rất khắt khe. Tuy nhiên, với sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, kĩ sư, công nhân, Công ty không những đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chủ đầu tư, nhà giám sát mà còn thi công vượt tiến độ 5 tháng so với cam kết. Điều đó không chỉ khẳng định năng lực toàn diện cũng như thương hiệu của Công ty, mà còn được các nhà đầu tư lớn trên toàn quốc tin tưởng, mong muốn hợp tác trong thời gian tới”.

Được biết, trước tình hình khó khăn của thị trường xây dựng, nhất là khi các dự án sử dụng vốn ngân sách nhà nước theo chủ trương chung giảm, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty Cổ phần ACC-244 đã mạnh dạn đề ra chiến lược tiếp cận mới, là hướng đến những dự án của các tập đoàn đầu tư tư nhân. Kết quả bước đầu cho thấy, đây là một chủ trương hết sức đúng đắn, thể hiện tinh thần chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm của lãnh đạo doanh nghiệp.

Đưa tôi đi tham quan các căn hộ đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao khi các hạng mục nhỏ như sân bãi, cây xanh, sàn ốp, bể bơi ngoài trời sẽ được hoàn thành trong khoảng 20 ngày tới, anh Nguyễn Đình Ba - Đại diện chủ đầu tư Công trình Chung cư Conic Riverside, cho biết: “Đây là một dự án xây dựng cấp I với thiết kế gồm 2 tòa nhà 22 tầng, 664 căn hộ. Tổng giá trị của dự án gần 400 tỉ đồng. Công trình gồm tầng trệt có diện tích 3.260m2 làm nơi đậu xe, phòng kỹ thuật; tầng 1 và tầng lửng có diện tích 5.852m2 là khu thương mại dịch vụ; tầng 2 dành cho sinh hoạt cộng đồng. Ngoài ra, hạ tầng cũng được tích hợp đầy đủ bên trong dự án gồm hệ thống cây xanh, bể bơi, hệ thống an ninh, hệ thống cấp và thoát nước, phòng cháy, chữa cháy, điện, thoát nước thải, nước mưa... Việc Công ty cổ phần ACC-244 thi công công trình theo đúng yêu cầu về kỹ thuật, mỹ thuật mà chủ đầu tư và đơn vị tư vấn giám sát đặt ra, lại vượt tiến độ 5 tháng so với cam kết ban đầu nên chúng tôi rất hài lòng”.

Ông Phương Quốc Vĩnh - Phó tổng Giám đốc thường trực Công ty Cổ phần Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong Conic, cho biết, qua Dự án Chung cư Conic Riverside, có thể khẳng định, Công ty cổ phần ACC-244 có đủ năng lực thực hiện các dự án xây dựng cấp I. Chúng tôi đánh giá cao công tác tổ chức quản lý, điều hành; tinh thần và kỷ luật lao động của những người lính thợ PK-KQ. Bởi họ biết vượt qua mọi khó khăn khi xây dựng những phần quan trọng trên cao vào đúng mùa mưa cũng như tác động tiêu cực, phức tạp của dịch Covid-19. Chính tinh thần quyết tâm thi công vượt tiến độ, bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng, quy chuẩn theo hồ sơ thiết kế; cũng như công tác bảo đảm an toàn lao động và vệ sinh môi trường mà Công ty cổ phần ACC-244 thể hiện và khẳng định đã tạo cho chúng tôi niềm tin để hợp tác nhiều hơn nữa trong thời gian tới”.

Nhìn công trình bề thế, hoành tráng của Chung cư Conic Riverside đang hoàn thành những hạng mục cuối và cách đó chừng 1km, công trình ký túc xá, nhà hiệu bộ Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh cũng đang được thi công ở giai đoạn nước rút khiến chúng tôi rất vui. Điều đó không chỉ là đáp án cho bài toán thoát khó của Công ty cổ phần ACC-244; mà còn  khẳng định vị thế, thương hiệu, sự phát triển, sẵn sàng cạnh tranh với các doanh nghiệp thi công bên ngoài Quân đội trong mọi tình huống.

Bài, ảnh: NGÔ TIẾN MẠNH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website