9 giờ:24 phút Thứ sáu, ngày 2 tháng 4 , 2021

Đảng ủy Trung đoàn 923 sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

Ngày 1-4, Đảng ủy Trung đoàn 923, Sư đoàn 371 đã tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị; Chỉ thị số 87-CT/QUTW ngày 8-7-2016 của Thường vụ Quân ủy Trung ương về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016-2021. Trung tá Nguyễn Thế Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn, chủ trì Hội nghị.

Đảng ủy Trung đoàn 923 sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị
Trung tá Nguyễn Thế Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn, chủ trì Hội nghị.

Trong 5 năm qua, các tổ chức đảng trong Đảng bộ Trung đoàn 923 đã nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và Chỉ thị 87-CT/QUTW của Thường vụ Quân ủy Trung ương về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Chỉ thị 788-CT/QUTW về Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”, Chỉ thị 855-CT/QUTW về đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới. Các cơ quan, đơn vị, mỗi cán bộ, đảng viên, quần chúng luôn xác định rõ vai trò, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ theo chức trách được giao. 100% cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống lành mạnh; không có biểu hiện suy thoái về chính trị, tư tưởng, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Từ năm 2016-2021, Trung đoàn 923 có 15 tập thể được tặng danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”, 117 cá nhân được tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”; 7 tập thể và 20 cá nhân được khen thưởng trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Năm 2017 và 2020, Trung đoàn được Quân chủng Phòng không-Không quân tặng Cờ thi đua.

Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Chỉ thị số 87-CT/QUTW của Thường vụ Quân ủy Trung ương trong thời gian tới, Đảng ủy Trung đoàn xác định tập trung phát huy tinh thần tiền phong, gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên; thực hiện tốt việc học tập “Lời Bác dạy ngày này năm xưa”; tích cực trau dồi, nâng cao “văn hóa đọc”; làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác; chú trọng việc xây dựng các điển hình tiên tiến trong cơ quan, đơn vị; làm cho việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thực sự trở thành nhu cầu không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của cán bộ, chiến sĩ.

Nhân dịp này, Đảng ủy Trung đoàn 923 đã trao thưởng cho 1 tập thể và 2 cá nhân, vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Chỉ thị số 87-CT/QUTW của Thường vụ Quân ủy Trung ương về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016-2021.

Tin, ảnh: LÊ CÔNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website