2 giờ:16 phút Thứ sáu, ngày 7 tháng 10 , 2016

Sư đoàn 367 tổ chức Hội thao Hậu cần - Tài chính năm 2016

Trong 2 ngày (5 và 6-10), Sư đoàn 367 đã tổ chức Hội thao Hậu cần - Tài chính năm 2016. Tham gia Hội thao có 6 đội tuyển, đại diện cho các cán bộ, chiến sĩ làm công tác Hậu cần - Tài chính của 6 trung đoàn trực thuộc Sư đoàn.

 Tại Hội thao, các đội tuyển thực hiện các nội dung thi lý thuyết và thực hành về các ngành của công tác Hậu cần Quân đội. Trong đó, phần lý thuyết tập trung vào chức trách, nhiệm vụ của các thành phần, nghiệp vụ đăng ký sổ sách, thủ tục giấy tờ... theo chuyên ngành. Về thực hành, đối với ngành Quân nhu, thực hành đào bếp Hoàng Cầm, tổ chức chế biến món ăn bằng bếp Hoàng Cầm; thực hành ngâm ủ giá đỗ, muối nén củ quả; thực hành mắc tăng võng trong điều kiện dã ngoại; trưng bày sản phẩm tăng gia của đơn vị; trưng bày pa nô ảnh và các sáng kiến cải tiến kỹ thuật. Đối với ngành Quân y, thực hành 5 kỹ thuật cấp cứu; thực hành điều trị và phẫu thuật trên động vật. Đối với ngành Doanh trại, thực hành lắp dựng, tháo dỡ nhà bạt cơ động; thực hiện thẩm định dự toán, thiết kế cho một hạng mục cụ thể. Đối với ngành Xăng dầu, thực hành làm bài tập thống kê thanh quyết toán; tính toán lượng xăng dầu còn trong phuy; phương pháp tính toán bảo đảm xăng dầu cho chiến đấu. Đối với ngành Tài chính, thực hành làm bài tập kế toán, bài tập chế độ, báo cáo quyết toán tháng và kiểm tra sổ sách chứng từ tài chính.
Sư đoàn 367 tổ chức Hội thao Hậu cần  - Tài chính năm 2016
Các thí sinh làm bài thi lý thuyết các chuyên ngành.
Sư đoàn 367 tổ chức Hội thao Hậu cần  - Tài chính năm 2016
Thực hành thi các nội dung của ngành Quân y.
Sư đoàn 367 tổ chức Hội thao Hậu cần  - Tài chính năm 2016
Các đội tuyển thực hành đào bếp Hoàng Cầm.
Sư đoàn 367 tổ chức Hội thao Hậu cần  - Tài chính năm 2016
Đại tá Lê Cảnh Thọ - Phó Sư đoàn trưởng Sư đoàn 367
trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích cao tại Hội thi.

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, Hội thao Hậu cần - Tài chính năm 2016 của Sư đoàn 367 đã thành công tốt đẹp. Thông qua Hội thao, đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành Hậu cần - Tài chính của Sư đoàn đã được bồi dưỡng nâng cao về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tích lũy thêm kinh nghiệm, góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện công tác Hậu cần - Tài chính trong toàn Sư đoàn.

Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Trung đoàn 261, giải nhì toàn đoàn cho Trung đoàn 230, giải 3 toàn đoàn cho Trung đoàn 276. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trên các nội dung của Hội thao.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website