13 giờ:47 phút Thứ hai, ngày 12 tháng 6 , 2023

Trạm 77 nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ

Với nhiệm vụ tiếp đón, bảo đảm phục vụ ăn, nghỉ, phương tiện công tác cho cán bộ các cấp của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) và Bộ Quốc phòng vào công tác phía Nam; tổ chức các cuộc hội thảo, hội nghị tập huấn các chuyên ngành của Bộ Quốc phòng, Quân chủng… Trong những năm gần đây, Trạm khách 77, Văn phòng Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ đã không ngừng nỗ lực củng cố và nâng cao chất lượng phục vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trạm 77 nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ
Nhân viên Trạm 77 chuẩn bị phòng nghỉ phục vụ khách lưu trú.

Là một trong những cán bộ thường xuyên có những chuyến công tác tại khu vực phía Nam, Đại tá Vương Văn Doanh - Phó trưởng Phòng Tổ chức, Cục Chính trị cảm thấy hài lòng với công tác phục vụ của Trạm 77. Đại tá Vương Văn Doanh chia sẻ: “Mỗi lần đến Trạm 77 tôi luôn nhận được sự đón tiếp niềm nở, phục vụ chu đáo của cán bộ, nhân viên ở đây. Đặc biệt, thời gian gần đây tôi thấy Trạm có nhiều sự thay đổi tích cực, từ cảnh quan đến các khu nhà khách đều được xây dựng, củng cố khang trang, sạch đẹp, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi của cán bộ, chiến sĩ khi đến lưu trú tại đây”. Cùng chung cảm nhận đó, Trung tá Lê Huy Hiệu - Trợ lý Phòng Xe-Máy, Cục Kỹ thuật cho biết: “Tôi thường có những chuyến công tác dài ngày ở Miền Nam, có những đợt lưu trú tại Trạm 77 vài tháng. Qua những chuyến công tác ở đây, tôi cảm nhận rõ tinh thần phục vụ tận tụy, sự chân thành, cởi mở trong giao tiếp của cán bộ, nhân viên Trạm. Chính công tác phục vụ ăn, nghỉ, sinh hoạt, đi lại được bảo đảm chu đáo, an toàn đã giúp tôi có trạng thái tinh thần và sức khỏe tốt, góp phần nâng cao hiệu quả công việc của bản thân trong những chuyến công tác tại các đơn vị phía Nam”.  

Theo Thượng tá Trịnh Xuân Phương -  Trạm trưởng, trước đây điều kiện cơ sở vật chất của Trạm còn nhiều khó khăn, hệ thống nhà khách, nhà ăn, nhà bếp xuống cấp, thiếu đồng bộ; có những thời điểm, phòng nghỉ không đủ phục vụ cho nhu cầu của khách. Tuy nhiên, những năm gần đây, được sự quan tâm của trên cùng với nỗ lực của cán bộ, nhân viên, Trạm đã được đầu tư xây mới nhà khách số 12; tiến hành sửa chữa, cải tạo, chống thấm, chống dột các khu nhà khách, nhà ăn đã qua nhiều năm sử dụng; sửa chữa, thay thế hệ thống điều hòa, trang bị điện, nước; thay mới trang bị giường, tủ, chăn, ga, gối đệm bảo đảm sự bền đẹp và thống nhất; tăng cường củng cố cảnh quan, môi trường, hệ thống trang thiết bị thể dục, thể thao phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi của khách lưu trú.

 Không chỉ coi trọng cải thiện, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất doanh trại, trang thiết bị phục vụ nghỉ ngơi, sinh hoạt, Trạm còn phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo của cán bộ, nhân viên, coi đó là nhân tố cơ bản góp phần nâng cao chất lượng phục vụ. Cán bộ, nhân viên của Trạm luôn nêu cao tinh thần khắc phục khó khăn, thực hiện tốt phương châm phục vụ “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong mọi tình huống. Trung bình mỗi năm, Trạm tổ chức tiếp đón, bảo đảm phục vụ ăn, ở, sinh hoạt, công tác cho hơn 2.000 lượt khách trong và ngoài Quân chủng; thực hiện hàng nghìn chuyến xe phục vụ thủ trưởng Bộ Tư lệnh, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, cán bộ, chiến sĩ trong và ngoài Quân chủng đến công tác tại khu vực phía Nam với hàng trăm nghìn ki lô mét xe chạy an toàn; đăng cai phục vụ tổ chức thành công các hội nghị tập huấn cấp Quân chủng; hội nghị gặp mặt cán bộ, chiến sĩ khu vực phía Nam nhân các ngày lễ kỷ niệm, các sự kiện trọng đại của đất nước, quân đội, quân chủng...

Với nỗ lực không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ, Trạm 77 đã thực sự trở thành điểm dừng chân thân thiện, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng cán bộ, chiến sĩ khi đến Miền Nam công tác. Đó vừa là mục tiêu, vừa là động lực để cán bộ, nhân viên Trạm tiếp tục phấn đấu vươn lên trong công tác phục vụ. 

Bài, ảnh: CÔNG GIANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website