8 giờ:48 phút Thứ năm, ngày 10 tháng 8 , 2023

Đoàn nhạc sĩ Trại sáng tác Âm nhạc toàn quân 2023 đi tham quan thực tế tại Trung đoàn 920

Ngày 9-8, Đoàn nhạc sĩ Trại sáng tác Âm nhạc toàn quân 2023 do Đại tá, Nhạc sĩ Hồ Trọng Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội làm trưởng đoàn đã đến tham quan, tìm hiểu thực tế và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 920, Trường Sĩ quan Không quân.

 

Đoàn nhạc sĩ Trại sáng tác Âm nhạc toàn quân 2023 đi tham quan thực tế tại Trung đoàn 920
Đoàn công tác chụp hình lưu niệm với cán bộ, học viên Trung đoàn 920.

Tại buổi làm việc, Thượng tá Nguyễn Hồng Thắng - Chính ủy Trung đoàn đã giới thiệu khái quát về lịch sử truyền thống, chức năng, nhiệm vụ, tổ chức, biên chế và kết quả thực hiện nhiệm vụ huấn luyện bay, bảo đảm an toàn bay, đào tạo phi công của đơn vị trong thời gian qua. Tiếp đó, Đoàn đã tham quan các hoạt động quy trình công tác huấn luyện bay tại sân bay và buồng tập lái máy bay, Xưởng Bảo dưỡng kỹ thuật hàng không, cảnh quan đơn vị, nơi học tập, ăn, ở, sinh hoạt của cán bộ, học viên phi công; giao lưu với cán bộ, giáo viên, học viên phi công của Trung đoàn 920.

Phát biểu tại buổi giao lưu, Đại tá, Nhạc sĩ Hồ Trọng Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của cán bộ, học viên Trung đoàn 920, Trường Sĩ quan Không quân. Đồng thời khẳng định đây là dịp để các nhạc sĩ được trải nghiệm thực tế hoạt động của Bộ đội Phòng không - Không quân nói chung và lực lượng Không quân nói riêng; làm cơ sở trong quá trình sáng tác, thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng và hoạt động văn học, nghệ thuật trong thời gian tới.

Tin, ảnh: CHU HIẾU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website