9 giờ:33 phút Thứ bảy, ngày 31 tháng 12 , 2016

Hội thảo khoa học "Nghiên cứu chống phong tỏa đường không của địch trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc"

Sáng 29-12, tại Hà Nội, Quân chủng PK-KQ đã tổ chức Hội thảo khoa học “Nghiên cứu chống phong tỏa đường không của địch trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc”. Đây là đề tài do Thiếu tướng Nguyễn Văn Giang - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng làm Chủ nhiệm Đề tài. Tham dự Hội thảo có Thiếu tướng Nguyễn Quang Tuyến - Phó Tư lệnh Quân chủng; đại biểu một số cơ quan thuộc Bộ Quốc phòng; đại biểu một số cơ quan, đơn vị thuộc Quân chủng PK-KQ.

Hội thảo khoa học
Thiếu tướng Nguyễn Văn Giang - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng,
phát biểu tại Hội thảo. 
Hội thảo khoa học
Quang cảnh Hội thảo.

Tại Hội thảo, Đại tá, PGS.TS Lê Chí Thanh thay mặt cho Ban Chủ nhiệm đề tài báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu. Kết cấu đề tài “Nghiên cứu chống phong tỏa đường không của địch trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc” gồm 3 chương. Chương I là Cơ sở lý luận và thực tiễn chống phong tỏa đường không của địch trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc; Chương II gồm những nội dung chống phong tỏa đường không của địch trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc; Chương III là các giải pháp nâng cao hiệu quả chống phong tỏa đường không của địch trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc.

Các tham luận tại Hội thảo đã phân tích, nhấn mạnh về tính cấp thiết của đề tài, làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn cũng như một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chống phong tỏa đường không của địch trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc. Các ý kiến tham luận đều nhất trí với tính cấp thiết, bố cục và những nội dung chủ yếu của đề tài.

Kết luận Hội thảo, Thiếu tướng Nguyễn Văn Giang - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng, Chủ nhiệm đề tài tổng hợp các ý kiến tham luận tại Hội thảo và yêu cầu Ban chủ nhiệm đề tài tiếp tục nghiên cứu, chỉnh sửa, hoàn thiện bản thảo báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu của đề tài trước khi thông qua Hội đồng cấp cơ sở để đánh giá, nghiệm thu.

Tin, ảnh: HỒNG CƯỜNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website