hoc-vien-phong-khong-khong-quan-to-chuc-le-tot-nghiep-cac-khoa-ra-truong-dot-2-nam-2018

Học viện Phòng không - Không quân tổ chức Lễ tốt nghiệp các khóa ra trường đợt 2 năm 2018

Ngày 9-5, Học viện Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp các khóa ra trường đợt 2 năm 2018. Thiếu tướng Hà Văn Hảo - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện dự và trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Chi tiết
kenh-truyen-hinh-quoc-phong-viet-nam-tren-con-duong-phat-trien

Kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam trên con đường phát triển

Sau 5 năm với nỗ lực sáng tạo không ngừng, các chương trình của Kênh Truyền hình QPVN luôn bám sát tôn chỉ, mục đích, hình thức thể hiện hiện đại, sinh động và hấp dẫn hơn. Cùng với đơn vị phối hợp là Công ty Viettel Media, hiện nay Kênh Truyền hình QPVN đang sản xuất 55 format chương trình, đó có 14 bản tin phát sóng-ngày, bao gồm: Bản tin ngày mới, bản tin trưa, Bản tin Thời sự Quốc phòng, Bản tin C36 (2 bản tin), Bản tin Quốc tế, Bản tin tiếng Anh (2 bản tin), Bản tin tiếng Trung (2 bản tin), Tin cuối ngày, Rubik cuộc sống, Bản tin Thể thao, Bản tin thời tiết. Là Kênh truyền hình chuyên biệt có bản tin phát sóng hàng ngày bằng tiếng nước ngoài.

Chi tiết
hoi-nghi-trung-uong-7-thao-luan-ve-chinh-sach-tien-luong

Hội nghị Trung ương 7 thảo luận về chính sách tiền lương

Ban chấp hành Trung ương Đảng cho rằng Đề án cải cách chính sách tiền lương có những điểm mới, đột phá nhưng muốn thành công phải thực hiện hiệu quả ngay việc cải cách thu chi ngân sách, tinh gọn bộ máy hành chính Nhà nước, đổi mới hoạt động của khối sự nghiệp công lập để tạo nguồn bền vững cho Đề án.

Chi tiết
tong-cuc-chinh-tri-so-ket-1-nam-xay-dung-diem-hoi-phu-nu-vung-manh-xuat-sac-toan-quan

Tổng cục Chính trị sơ kết 1 năm xây dựng điểm Hội phụ nữ vững mạnh xuất sắc toàn quân

Chiều 9-5, tại Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ), Tổng cục Chính trị đã tổ chức Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng điểm Hội phụ nữ vững mạnh xuất sắc toàn quân, giai đoạn 2017-2018 và đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ giai đoạn 2018-2020.

Chi tiết
doan-dai-bieu-phu-nu-quan-doi-tham-quan-va-giao-luu-tai-lu-doan-thong-tin-26

Đoàn đại biểu Phụ nữ Quân đội tham quan và giao lưu tại Lữ đoàn Thông tin 26

Trong khuôn khổ Hội nghị sơ kết việc triển khai xây dựng điểm Hội Phụ nữ vững mạnh xuất sắc toàn quân, giai đoạn 2017-2020, được tổ chức tại Quân chủng PK-KQ; sáng 9-5, Đoàn đại biểu Phụ nữ Quân đội đã đến tham quan, giao lưu tại Lữ đoàn Thông tin 26 - đơn vị được Ban Phụ nữ Quân đội chọn làm điểm xây dựng Hội Phụ nữ vững mạnh xuất sắc cấp toàn quân.

Chi tiết
phat-bieu-cua-dong-chi-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-khai-mac-hoi-nghi-lan-thu-bay-ban-chap-hanh-t-u-dang-khoa-xii

Phát biểu của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khai mạc Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành T.Ư Đảng khóa XII

Sáng 7-5, tại Trụ sở T.Ư Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu khai mạc Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành T.Ư Đảng khóa XII. Báo Nhân Dân trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của đồng chí Tổng Bí thư.

Chi tiết
su-doan-365-to-chuc-kiem-tra-can-bo-phan-doi-nam-2018

Sư đoàn 365 tổ chức kiểm tra cán bộ phân đội năm 2018

Trong hai ngày 7 và 8-5, Sư đoàn 365 đã tổ chức kiểm tra cán bộ phân đội năm 2018. Tham gia đợt kiểm tra có 28 đồng chí là tiểu đoàn trưởng, đại đội trưởng đại đội pháo phòng không, trạm trưởng trạm ra đa và chính trị viên các phân đội. Đại tá Nguyễn Văn Hiền - Sư đoàn trưởng Sư đoàn 365 phát biểu khai mạc đợt kiểm tra.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-to-chuc-le-mit-tinh-huong-ung-thang-hanh-dong-ve-an-toan-ve-sinh-lao-dong-nam-2018

Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2018

Sáng 8-5, tại Nhà máy A42 (Cục Kỹ thuật), Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động (AT, VSLĐ) năm 2018. Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng, Trưởng ban Chỉ đạo hưởng ứng Tháng hành động về AT, VSLĐ năm 2018 của Quân chủng dự và phát biểu chỉ đạo. Dự Lễ mít tinh có thủ trưởng các cơ quan Quân chủng; thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Quân chủng khu vực phía Nam; đại biểu Phòng An toàn - Bảo hộ lao động Quân đội; đại biểu cấp ủy, chính quyền thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và 415 đồng chí đại diện cho cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên, lao động quốc phòng các đơn vị trực thuộc Quân chủng khu vực phía Nam.

Chi tiết
vien-ky-thuat-phong-khong-khong-quan-ky-niem-40-nam-ngay-truyen-thong

Viện Kỹ thuật Phòng không - Không quân kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống

Sáng 8-5, tại Hà Nội, Viện Kỹ thuật Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống (8-5-1978/8-5-2018). Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng tới dự và phát biểu chúc mừng. Đại tướng Ngô Xuân Lịch - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã gửi thư khen.

Chi tiết

Khai mạc Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành T.Ư Đảng khóa XII

Sáng 7-5, Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành T.Ư Đảng khóa XII khai mạc tại Trụ sở T.Ư Đảng. Hội nghị tập trung thảo luận cho ý kiến về các nội dung: Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong các doanh nghiệp; cải cách chính sách bảo hiểm xã hội; và một số vấn đề quan trọng khác. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì Hội nghị.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-tap-huan-can-bo-nganh-to-chuc-xay-dung-dang-nam-2018

Quân chủng Phòng không - Không quân tập huấn cán bộ ngành tổ chức xây dựng Đảng năm 2018

Ngày 7-5, tại Đà Nẵng, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Hội nghị tập huấn cán bộ ngành tổ chức xây dựng Đảng năm 2018. Dự khai mạc có các đồng chí là trưởng ban tổ chức các cơ quan, đơn vị, nhà trường trực thuộc Quân chủng; trợ lý tổ chức của các đảng bộ cơ sở trung, lữ đoàn và tương đương. Đại tá Bùi Tố Việt - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng dự và phát biểu khai mạc Hội nghị.

Chi tiết
khat-vong-vuon-toi-nhung-dinh-cao

Khát vọng vươn tới những đỉnh cao

Thượng sĩ Bùi Đình Việt - Học viên Đại đội 71, Tiểu đoàn 7 (Học viện PK-KQ) là đại diện duy nhất của tuổi trẻ Quân chủng được Bộ Quốc phòng tuyên dương “Gương mặt trẻ triển vọng toàn quân” năm 2018. Luôn đặt ra cho mình những mục tiêu cụ thể để phấn đấu trong từng giai đoạn, cùng với đó là sự quyết tâm, nỗ lực vươn lên không biết mệt mỏi chính là “bí quyết” để chàng học viên quê Hải Dương chinh phục những giải thưởng.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-kiem-tra-huan-luyen-chien-si-moi-nam-2018-tai-su-doan-367-va-su-doan-370

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra huấn luyện chiến sĩ mới năm 2018 tại Sư đoàn 367 và Sư đoàn 370

Trong hai ngày 3 và 4-5, Đoàn kiểm tra của Quân chủng Phòng không - Không quân do Đại tá Nguyễn Xuân Hải - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác huấn luyện chiến sĩ mới (CSM) tại Sư đoàn 367 và Sư đoàn 370. Đợt kiểm tra nhằm đánh giá kết quả công tác huấn luyện tháng đầu của các đơn vị huấn luyện CSM; đồng thời, chỉ ra những hạn chế, thiếu sót để các đơn vị khắc phục, nâng cao chất lượng công tác huấn luyện CSM trong thời gian tới.

Chi tiết

Tuyển sinh Đại học 2018: Khối an ninh, quốc phòng “hút” thí sinh

Bộ GD-ĐT vừa công bố tổng số chỉ tiêu và tỉ lệ chọi của 7 khối ngành, trong đó các trường khối an ninh, quốc phòng có tỉ lệ chọi cao nhất, 1 chọi 7,88 và tổng chỉ tiêu ngành sư phạm giảm tới 38%.

Chi tiết
vien-ky-thuat-pk-kq-to-chuc-gap-mat-ban-chien-dau-nhan-ky-niem-40-nam-ngay-truyen-thong

Viện Kỹ thuật PK-KQ tổ chức gặp mặt bạn chiến đấu nhân kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống

Sáng 4-5, Viện Kỹ thuật PK-KQ đã tổ chức gặp mặt bạn chiến đấu nhân kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống (8-5-1978/8-5-2018). Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo, chỉ huy Viện Kỹ thuật; các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy Viện Kỹ thuật qua các thời kỳ; đại biểu Ban liên lạc bạn chiến đấu và các đồng chí cán bộ, QNCN, CNVQP đã từng công tác tại Viện Kỹ thuật.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-to-chuc-ban-bay-mau-tai-trung-doan-khong-quan-935

Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức ban bay mẫu tại Trung đoàn Không quân 935

Ngày 3-5, tại Trung đoàn 935 (Sư đoàn 370), Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức ban bay mẫu để các đơn vị không quân trong Quân chủng tham quan, học tập. Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh Quân chủng trực tiếp theo dõi và chỉ đạo ban bay. Theo dõi ban bay còn có thủ trưởng các cơ quan Quân chủng, thủ trưởng Sư đoàn 370 và hơn 80 đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ cơ quan các sư đoàn, lữ đoàn, trung đoàn không quân trong Quân chủng, Học viện PK-KQ và Trường Sĩ quan Không quân.

Chi tiết
tong-cong-ty-acc-to-chuc-hoi-thi-can-bo-giang-day-chinh-tri-nam-2018

Tổng công ty ACC tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2018

Trong 2 ngày 3 và 4-5, Tổng công ty ACC đã tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2018. Dự Hội thi có Đại tá Mai Văn Tiến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; đại biểu Phòng Tuyên huấn (Cục Chính trị); Ban Tổng Giám đốc Tổng công ty ACC và 10 thí sinh là các đồng chí bí thư, phó bí thư, cán bộ chính trị thuộc Đảng ủy, chi bộ các công ty.

Chi tiết
hoc-vien-phong-khong-khong-quan-khai-mac-hoi-thi-bi-thu-chi-bo-nam-2018

Học viện Phòng không - Không quân khai mạc Hội thi Bí thư chi bộ năm 2018

Ngày 2-5, Học viện Phòng không - Không quân đã khai mạc Hội thi Bí thư chi bộ cấp Học viện năm 2018. Thiếu tướng Hà Văn Hảo - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện dự và phát biểu khai mạc Hội thi. Tham gia Hội thi có 22 đồng chí là bí thư chi bộ đại đội ở các đơn vị trong toàn Học viện.

Chi tiết
Đầu Trước 178 179 180 181 182 183 184 185 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website