bao-phong-khong-khong-quan-gianh-1-hcv-1-hcb-tai-lien-hoan-truyen-hinh-toan-quan-lan-thu-xi

Báo Phòng không-Không quân giành 1 HCV, 1 HCB tại Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XI

(PK-KQ) - Tối 15-9, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam đã tổ chức Lễ bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XI.

Chi tiết
truong-trung-cap-ky-thuat-pk-kq-khai-giang-nam-hoc-2016-2017

Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ khai giảng năm học 2016-2017

Sáng 15-9, Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ đã tổ chức khai giảng năm học 2016-2017. Dự Lễ khai giảng có Thủ trưởng các cơ quan Quân chủng PK-KQ; đại biểu Cục Nhà trường (Bộ Tổng Tham mưu); đại diện lãnh đạo, chỉ huy một số đơn vị thuộc Quân chủng ở khu vực Hà Nội.

Chi tiết
hoc-vien-phong-khong-khong-quan-khai-giang-nam-hoc-2016-2017

Học viện Phòng không-Không quân khai giảng năm học 2016-2017

Sáng 15-9, Học viện Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2016-2017. Thượng tướng Võ Văn Tuấn - Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam tới dự và phát biểu. Cùng dự có Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; Tùy viên Quân sự của 17 nước tại Việt Nam; đại biểu một số cơ quan Bộ Tổng Tham mưu, Tổng Cục Chính trị; đại biểu các cơ quan Quân chủng PK-KQ, cùng đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương nơi Học viện đóng quân.

Chi tiết

Nâng cao tinh thần đoàn kết trong nội bộ Quân đội

Đoàn kết nội bộ Quân đội là sự gắn kết chặt chẽ giữa quân nhân với quân nhân, quân nhân với tổ chức, các tổ chức trong Quân đội với nhau trên cơ sở tình cảm giai cấp, tình thương yêu con người, tình đồng chí, đồng đội, đặt dưới sự lãnh đạo của cấp ủy, tổ chức đảng, sự chỉ đạo của chính ủy, chính trị viên, người chỉ huy, cơ quan chính trị các cấp, nhằm xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
bai-3-xay-dung-ren-luyen-doi-ngu-can-bo-dang-vien

Bài 3: Xây dựng, rèn luyện đội ngũ cán bộ, đảng viên

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc. Công việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hay kém”. Nhận thức rõ điều này, Đảng bộ Cục Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ luôn xác định: Để đạt tiêu chuẩn TSVM thì điều quan trọng trước hết là phải chọn, bố trí đảng viên có đạo đức, có năng lực và có tâm huyết vào cấp ủy của các chi bộ, của Đảng bộ.

Chi tiết
khai-mac-lien-hoan-truyen-hinh-toan-quan-lan-thu-xi

Khai mạc Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XI

Tối 9-9, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam đã tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ XI.

Chi tiết
hoi-phu-nu-co-quan-bo-tham-muu-quan-chung-pk-kq-tham-va-tang-qua-tre-em-lang-huu-nghi-viet-nam

Hội Phụ nữ cơ quan Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ thăm và tặng quà trẻ em Làng Hữu Nghị Việt Nam

Nhân dịp Tết Trung thu 2016, Hội Phụ nữ cơ quan Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ đã tổ chức đoàn thiện nguyện đến thăm và tặng quà cho các trẻ em khuyết tật bị di chứng chất độc da cam ở Làng Hữu Nghị thuộc Hội Cựu Chiến binh Việt Nam (tại xã Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội). Đây là việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự chung tay sẻ chia nỗi đau da cam nhằm mang đến cho các em một cái Tết Trung thu đầm ấm và ý nghĩa.

Chi tiết
truong-trung-cap-ky-thuat-pk-kq-hoan-thanh-tot-nhiem-vu-nam-hoc-2015-2016

Trường Trung cấp kỹ thuật PK-KQ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2015-2016

Năm học 2015-2016, Trường Trung cấp kỹ thuật PK-KQ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục-đào tạo (GD-ĐT). Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường đã lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan chức năng, khoa giáo viên và các tiểu đoàn quản lý học viên, phát huy tốt tinh thần đoàn kết, vượt khó, đề cao vai trò trách nhiệm với phương châm “Tất cả cho nhiệm vụ GD-ĐT”; chú trọng làm tốt công tác giáo dục quán triệt, động viên tư tưởng bộ đội, giữ vững ổn định về chính trị tư tưởng làm cơ sở giữ vững và nâng cao chất lượng công tác GD-ĐT.

Chi tiết
cong-doan-co-so-nha-may-a32-diem-tua-vung-chac-cho-nguoi-lao-dong

Công đoàn cơ sở Nhà máy A32 - điểm tựa vững chắc cho người lao động

Chăm lo tốt đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, cải thiện môi trường, điều kiện làm việc cho người lao động... là vài nét phác thảo về Công đoàn cơ sở Nhà máy A32 (Cục Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ). Với 415 cán bộ, đoàn viên được tổ chức thành 48 tổ chuyên môn, tổ chức Công đoàn thực sự tạo được niềm tin, là “điểm tựa” vững chắc cho người lao động ở Nhà máy A32.

Chi tiết
bai-2-xay-dung-to-chuc-dang-trong-sach-vung-manh

Bài 2: Xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh

Những năm qua, Đảng bộ Cục Kỹ thuật luôn xác định, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ là một trong những biện pháp, nhiệm vụ quan trọng trực tiếp nâng cao chất lượng của Đảng bộ. Đó cũng là nhân tố quyết định vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, giúp đảng viên nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng và thực hiện chức năng lãnh đạo, giáo dục của chi bộ.

Chi tiết
bai-1-tu-dac-diem-rieng-den-quyet-tam-chung

Bài 1: Từ đặc điểm riêng đến quyết tâm chung

Công tác xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt, quyết định thắng lợi mọi nhiệm vụ, trong đó việc nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên là nội dung quan trọng nhất. Những năm qua, các cấp ủy đảng trong toàn Đảng bộ Cục Kỹ thuật đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức, lối sống tốt, có năng lực chuyên môn nghiệp vụ, có ý chí, quyết tâm, vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng cấp ủy, tổ chức Đảng các cấp TSVM, đơn vị VMTD.

Chi tiết
cuc-chinh-tri-quan-chung-pk-kq-kiem-tra-hoat-dong-ctd-ctct-tai-trung-doan-64

Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ kiểm tra hoạt động CTĐ, CTCT tại Trung đoàn 64

Sáng 7-9, Đoàn công tác Cục Chính trị do Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra hoạt động CTĐ, CTCT 8 tháng đầu năm 2016 tại Trung đoàn 64 (Sư đoàn 361).

Chi tiết
khong-suy-dien-chu-quan-ve-su-dung-cang-quoc-te-cam-ranh

Không suy diễn chủ quan về sử dụng Cảng quốc tế Cam Ranh

Sau gần 6 tháng đi vào hoạt động, Cảng quốc tế Cam Ranh đã phát huy tốt tiềm năng, lợi thế của một cảng nước sâu. Tuy nhiên, bên cạnh những thông tin tích cực; báo chí quốc tế và khu vực đã đăng nhiều tin, bài liên quan đến việc Việt Nam đưa Cảng quốc tế Cam Ranh vào hoạt động và nhấn mạnh hợp tác về quân sự giữa Việt Nam với các nước, trích đăng ý kiến của các chuyên gia, học giả quốc tế với những bình luận, suy diễn chủ quan, không đúng với mục đích, chức năng sử dụng của Cảng quốc tế Cam Ranh, không có lợi cho quan hệ đối ngoại của Việt Nam với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Chi tiết
truong-mam-non-mua-xuan-va-truong-mam-non-hoa-mai-khai-giang-nam-hoc-2016-2017

Trường Mầm non Mùa Xuân và Trường Mầm non Hoa Mai khai giảng năm học 2016-2017

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước chào đón năm học mới, sáng 5-9, hai trường mầm non Mùa Xuân và Hoa Mai (Cục Hậu cần Quân chủng PK-KQ) đã tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016 - 2017.

Chi tiết
quan-chung-to-chuc-dang-huong-tuong-niem-cac-anh-hung-liet-si

Quân chủng tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2-9-1945/2-9-2016), sáng 1-9, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng, Thủ trưởng và cán bộ, chiến sĩ các cơ quan Quân chủng đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các liệt sĩ tại Nhà Tưởng niệm các Liệt sĩ Phòng không - Không quân (số 171, Trường Chinh, Hà Nội).

Chi tiết
ra-mat-ban-lien-lac-ccb-khong-quan-tinh-vinh-phuc

Ra mắt Ban liên lạc CCB Không quân tỉnh Vĩnh Phúc

Vừa qua, tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Ban liên lạc CCB Không quân tỉnh Vĩnh Phúc chính thức ra mắt và đi vào hoạt động. Tới dự Lễ ra mắt có Trung tướng Hán Vĩnh Tưởng - Nguyên Phó Tư lệnh về Chính trị Quân chủng PK-KQ; Thiếu tướng Nguyễn Kim Sơn - Nguyên Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam; đại biểu các cơ quan Quân chủng PK-KQ; đại biểu Hội CCB tỉnh Vĩnh Phúc và 160 CCB Không quân ở Vĩnh Phúc.

Chi tiết
xay-dung-quan-chung-phong-khong-khong-quan-mai-mai-xung-dang-voi-niem-tin-yeu-cua-dang-nha-nuoc-va-nhan-dan

Xây dựng Quân chủng Phòng không - Không quân mãi mãi xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân (*)

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, ngày 19-8, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đến thăm, làm việc và có bài phát biểu với các tướng lĩnh, sĩ quan, cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân, viên chức quốc phòng, chiến sĩ Quân chủng Phòng không - Không quân. Dưới đây là toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch nước Trần Đại Quang:

Chi tiết
to-chuc-le-truy-dieu-va-an-tang-thieu-uy-phi-cong-pham-duc-trung

Tổ chức lễ truy điệu và an táng Thiếu úy, phi công Phạm Đức Trung

Sáng 28-8, tại Nhà tang lễ Bệnh viện đa khoa Phú Yên, Trường Sỹ quan Không quân tổ chức lễ truy điệu Thiếu úy Phạm Đức Trung, học viên phi công chuyên ngành Phi công quân sự và chỉ huy tham mưu của Trung đoàn Không quân 910 theo nghi thức Lễ tang Quân đội.

Chi tiết
Đầu Trước 238 239 240 241 242 243 244 245 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website