tu-lenh-quan-chung-phong-khong-khong-quan-kiem-tra-san-sang-chien-dau-cac-don-vi-thuoc-su-doan-361

Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra sẵn sàng chiến đấu các đơn vị thuộc Sư đoàn 361

Sáng 26-1, Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã đi kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tại Đại đội 28, Trung đoàn 218 và Đại đội 1, Tiểu đoàn 5, Trung đoàn 64, Sư đoàn 361. Cùng đi có thủ trưởng các cơ quan và một số phòng chức năng của Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
cuc-ky-thuat-phong-khong-khong-quan-to-chuc-toa-dam-xay-dung-van-hoa-“van-minh-lanh-manh”-khi-giao-tiep-va-su-dung-do-uong-co-con

Cục Kỹ thuật Phòng không - Không quân tổ chức Tọa đàm xây dựng văn hóa “văn minh - lành mạnh” khi giao tiếp và sử dụng đồ uống có cồn

Ngày 25-1, Cơ quan Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Tọa đàm xây dựng văn hóa “văn minh - lành mạnh” khi giao tiếp và sử dụng đồ uống có cồn. Dự và chỉ đạo Tọa đàm có Đại tá Nguyễn Văn Hải - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật.

Chi tiết
dai-hoi-xiii-cua-dang-hop-phien-tru-bi

Đại hội XIII của Đảng họp phiên trù bị

Sáng 25-1, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), các đại biểu dự Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng đã tiến hành họp phiên trù bị.

Chi tiết
thieu-tuong-pham-van-tinh-pho-tu-lenh-quan-chung-phong-khong-khong-quan-kiem-tra-san-sang-chien-dau-va-chuc-tet-cac-don-vi-phia-bac

Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết các đơn vị phía Bắc

Từ ngày 18 đến 22-1, Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng cùng đoàn công tác của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã đi kiểm tra nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết các đơn vị, doanh nghiệp khu vực phía Bắc của Quân chủng gồm: Công ty cổ phần May X19; Trạm Ra đa 28 (Trung đoàn 295, Sư đoàn 363); Đại đội 21 (Tiểu đoàn 105, Sư đoàn 363); Trung đoàn 213 (Sư đoàn 363); Tiểu đoàn 61 (Trung đoàn 236, Sư đoàn 361); Đại đội 26 (Trung đoàn 218, Sư đoàn 361); Trạm Ra đa 36 và Trạm Ra đa 62 (Trung đoàn 293, Sư đoàn 361); Trung đoàn 921 (Sư đoàn 371).

Chi tiết
trung-tuong-nguyen-trong-binh-pho-tong-tham-muu-truong-kiem-tra-va-chuc-tet-cac-don-vi-phong-khong-khong-quan-tai-da-nang

Trung tướng Nguyễn Trọng Bình - Phó Tổng Tham mưu trưởng kiểm tra và chúc tết các đơn vị Phòng không - Không quân tại Đà Nẵng

Sáng 22-1, Trung tướng Nguyễn Trọng Bình - Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam đã đến kiểm tra và chúc tết các đơn vị thuộc Sư đoàn 372, Sư đoàn 375. Cùng đi có Đại tá Trần Sỹ Bình - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng Phòng không - Không quân.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-kiem-tra-cong-tac-san-sang-chien-dau-va-chuc-tet-cac-don-vi

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc tết các đơn vị

Trong 2 ngày (20 và 21-1), Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Thiếu tướng Phạm Trường Sơn - Phó Tư lệnh Quân chủng làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) và chúc tết tại Học viện PK-KQ, Trung đoàn 916 (Sư đoàn 371), Trung đoàn 280 (Sư đoàn 361) và các Trạm Ra đa 16 và Trạm Ra đa 31 thuộc Trung đoàn 291 (Sư đoàn 365).

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-gap-mat-co-quan-thong-tan-bao-chi-dau-xuan-tan-suu-2021

Quân chủng Phòng không - Không quân gặp mặt cơ quan thông tấn, báo chí đầu Xuân Tân Sửu 2021

Sáng 21-1, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức gặp mặt các cơ quan, thông tấn, báo chí đầu Xuân Tân Sửu năm 2021. Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng PK-KQ chủ trì buổi gặp mặt.

Chi tiết
thuong-tuong-le-huy-vinh-tham-va-chuc-tet-cac-don-vi-trong-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Thượng tướng Lê Huy Vịnh thăm và chúc tết các đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân

Ngày 20-1, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại Sư đoàn 361, Lữ đoàn 28 và Sư đoàn 371. Cùng đi có Trung tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ); thủ trưởng các cơ quan Bộ Quốc phòng và Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
tu-lenh-quan-chung-phong-khong-khong-quan-kiem-tra-cong-tac-san-sang-chien-dau-va-chuc-tet-su-doan-367-va-su-doan-370

Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc tết Sư đoàn 367 và Sư đoàn 370

Sáng 20-1, Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã đến kiểm tra và chúc tết Sư đoàn 367 và Sư đoàn 370. Cùng đi có thủ trưởng các cơ quan Quân chủng.

Chi tiết
trung-tuong-vo-minh-luong-kiem-tra-cong-tac-san-sang-chien-dau-va-chuc-tet-tai-trung-doan-93

Trung tướng Võ Minh Lương kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết tại Trung đoàn 93

Sáng 20-1, Trung tướng Võ Minh Lương - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến kiểm tra việc triển khai thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 93, Sư đoàn 367. Cùng đi có Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân; Thiếu tướng Du Trường Giang - Phó Tư lệnh Quân khu 7 và thủ trưởng các cơ quan Quân chủng PK-KQ; lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 367.

Chi tiết
su-doan-365-to-chuc-hoi-thi-cong-tac-chuan-bi-huan-luyen-nam-2021

Sư đoàn 365 tổ chức Hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2021

Trong 2 ngày 18 và 19-1, Sư đoàn 365 đã tổ chức Hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2021.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-kiem-tra-cong-tac-san-sang-chien-dau-va-chuc-tet-cac-nha-may-kho-khu-vuc-phia-nam

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết các nhà máy, kho khu vực phía Nam

Trong hai ngày (18 và 19-1), Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không- Không quân (PK-KQ) do Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) và chúc Tết các Nhà máy A29, A41, A42 và Kho K334 (Cục Kỹ thuật).

Chi tiết
tu-lenh-quan-chung-phong-khong-khong-quan-kiem-tra-san-sang-chien-dau-va-chuc-tet-cac-don-vi

Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và chúc tết các đơn vị

Ngày 18-1, Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng cùng Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã đi kiểm tra nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 923 (Sư đoàn 371), Kho K333 (Cục Kỹ thuật) và Trạm Ra đa 19 (Trung đoàn 295, Sư đoàn 363).

Chi tiết
su-doan-375-phat-dong-thi-dua-bao-dam-trat-tu-an-toan-giao-thong-nam-2021

Sư đoàn 375 phát động thi đua bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2021

Sáng 18-1, Sư đoàn 375 đã tổ chức Lễ phát động thi đua bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2021 với chủ đề “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật, bảo đảm trật tự an toàn giao thông - Tính mạng con người là trên hết”.

Chi tiết
nha-may-z119-to-chuc-toa-dam-xay-dung-van-hoa-“van-minh-lanh-manh-khi-giao-tiep-va-su-dung-do-uong-co-con

Nhà máy Z119 tổ chức Tọa đàm xây dựng văn hóa “văn minh - lành mạnh" khi giao tiếp và sử dụng đồ uống có cồn

Chiều 14-1, Nhà máy Z119, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề: Xây dựng văn hóa “văn minh - lành mạnh” khi giao tiếp và sử dụng đồ uống có cồn. Dự buổi tọa đàm có Đại tá Lê Quang Minh - Chủ nhiệm Chính trị Cục Kỹ thuật; đại diện đơn vị kết nghĩa cùng đông đảo cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp (QNCN), công nhân và viên chức quốc phòng (CN&VCQP) trong Nhà máy. Đại tá Đỗ Văn Nhã - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Nhà máy, chủ trì tọa đàm.

Chi tiết
hoi-nghi-tong-ket-chuong-trinh-phoi-hop-hoat-dong-khoa-hoc-va-cong-nghe-giua-bo-quoc-phong-voi-bo-khoa-hoc-va-cong-nghe-giai-doan-2016-2020

Hội nghị tổng kết chương trình phối hợp hoạt động khoa học và công nghệ giữa Bộ Quốc phòng với Bộ Khoa học và Công nghệ giai đoạn 2016-2020

Chiều 14-1, tại Quân chủng Phòng không - Không quân, đã diễn ra Hội nghị tổng kết chương trình phối hợp hoạt động khoa học và công nghệ (KH&CN) giữa Bộ Quốc phòng với Bộ KH&CN giai đoạn 2016-2020. Đồng chí Huỳnh Thành Đạt - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ KH&CN và Thượng tướng Bế Xuân Trường - Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, đồng chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đại biểu các cơ quan chức năng Bộ Quốc phòng; các quân chủng, binh chủng, đơn vị đào tạo, nghiên cứu lớn của Bộ Quốc phòng; đại biểu Văn phòng Chính phủ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính và các đơn vị chức năng Bộ KH&CN.

Chi tiết
bo-tong-tham-mua-kiem-tra-trung-doan-218

Bộ Tổng Tham mưa kiểm tra Trung đoàn 218

Ngày 13-1, Đoàn công tác của Bộ Tổng Tham mưu do Thượng tướng Nguyễn Phương Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ), quản lý vùng trời (QLVT) bảo vệ Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng và tổ chức Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 tại Trung đoàn 218, Sư đoàn 361. Cùng đi có Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; thủ trưởng các cơ quan Bộ Quốc phòng và Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
trung-doan-228-khai-mac-lop-boi-duong-ly-luan-chinh-tri-cho-doi-tuong-ket-nap-dang-nam-2021

Trung đoàn 228 khai mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp đảng năm 2021

Ngày 13-1, Đảng ủy Trung đoàn 228, Sư đoàn 365 đã tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp đảng năm 2021. Tham gia lớp bồi dưỡng có 95 quần chúng ưu tú trong toàn Đảng bộ Sư đoàn.

Chi tiết
Đầu Trước 89 90 91 92 93 94 95 96 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website