u22-viet-nam-duoc-giam-tai-khoi-luong

U22 Việt Nam được giảm tải khối lượng

Hôm qua, các tuyển thủ U22 Việt Nam đã có một ngày tập luyện thú vị tại Mokpo (Hàn Quốc). Buổi sáng, HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ yêu cầu các học trò tập luyện trong khoảng 1 giờ đồng đồ. Quãng thời gian này, thay vì chia đôi đội hình thi đấu thì HLV Hữu Thắng chỉ yêu cầu họ chạy thả lỏng, cùng các bài phối hợp nhóm nhỏ.

Chi tiết
cong-vinh-huyen-thoai-vo-duyen-voi-huy-chuong-vang-sea-games

Công Vinh, huyền thoại vô duyên với Huy chương Vàng SEA Games

Trang Fourfourtwo chỉ ra 10 huyền thoại bóng đá Đông Nam Á không thể giành được Huy chương Vàng SEA Games trong sự nghiệp. Một trong những tên tuổi đáng tiếc ấy là Lê Công Vinh.

Chi tiết
u22-viet-nam-lot-vao-vck-u23-chau-a-cu-hich-cho-giac-mo-vang-sea-games

U22 Việt Nam lọt vào VCK U23 châu Á: Cú hích cho giấc mơ vàng SEA Games

Việc giành tấm vé tham dự VCK U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc là một cú hích lớn để cho U22 Việt Nam hướng tới mục tiêu giành chiếc HCV SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 tới đây.

Chi tiết
u22-viet-nam-gianh-ve-du-vck-u23-chau-a-2018

U22 Việt Nam giành vé dự VCK U23 châu Á 2018

Thi đấu không lép vế về thế trận và thậm chí còn tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn đối phương nhưng U22 Việt Nam đành chấp nhận thua 1-2 trước đội bóng được đánh giá mạnh hơn là U22 Hàn Quốc.

Chi tiết
ha-thai-lan-o-loat-luan-luu-viet-nam-vo-dich-giai-u15-dong-nam-a-2017

Hạ Thái Lan ở loạt luân lưu, Việt Nam vô địch giải U15 Đông Nam Á 2017

Chơi từng bừng ở 2 hiệp đấu chính trước đội chủ nhà Thái Lan và hoà với kết quả 0-0, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã làm nức lòng người hâm mộ nước nhà khi lên ngôi vô địch sau loạt sút luân lưu cân não.

Chi tiết
u22-viet-nam-mua-o-tren-dau-sao-o-trong-tim

U22 Việt Nam: Mưa ở trên đầu, sao ở trong tim

Tối qua, TP.HCM đổ mưa lớn. Mưa lớn đến mức, nhiều người đã nghĩ đến việc, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Đông Timor sẽ bị hoãn và khi ấy, chẳng biết điều gì sẽ xảy ra. Thế nhưng, trời đã không phụ lòng người, các ngôi sao trẻ và cả đối thủ của họ vẫn bước vào sân với khát vọng được tỏa sáng.

Chi tiết
khong-de-thua-set-nao-federer-vo-dich-wimbledon-lan-thu-8

Không để thua set nào, Federer vô địch Wimbledon lần thứ 8

Dễ dàng đánh bại Marin Cilic trong 3 set đấu với tỷ số lần lượt là 6-3 6-1 6-4, Federer lần thứ lên 8 đăng quang tại Wimbledon. Anh trở thành tay vợt đầu tiên vô địch mà không thua set nào sau 41 năm ở Wimbledon.

Chi tiết
bxh-fifa-thang-7-2017-duc-soan-ngoi-dau-cua-brazil

BXH FIFA tháng 7/2017: Đức soán ngôi đầu của Brazil

Chức vô địch Confed Cup 2017 giúp người Đức lần đầu tiên trở lại ngôi đầu BXH FIFA sau 2 năm, đẩy Brazil xuống vị trí thứ 2.

Chi tiết
co-hoi-nao-cho-u22-viet-nam-tai-vong-loai-u23-chau-a-2018

Cơ hội nào cho U22 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2018?

Được làm chủ nhà một bảng đấu của vòng loại, lại ở cùng với Hàn Quốc, Đông Timor và Macau (TQ), cơ hội lần thứ 2 liên tiếp được dự VCK U23 châu Á của đội U22 Việt Nam là sáng sủa.

Chi tiết
nhung-hy-vong-va-niem-vui-moi-cho-doi-tuyen-bong-da-nu-viet-nam

Những hy vọng và niềm vui mới cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Với tuổi đời được thành lập chưa lâu, nhưng Đội tuyển bóng đá Nữ Quốc gia Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành công trong đấu trường khu vực cũng như trong đấu trường Quốc tế.

Chi tiết
malaysia-de-xuat-ky-di-o-mon-bong-da-tai-sea-games-29

Malaysia đề xuất kỳ dị ở môn bóng đá tại SEA Games 29

Malaysia đã gửi nguyên tắc bốc thăm môn bóng đá nam và nữ ở SEA Games 29 sắp tới cho các Liên đoàn bóng đá. Theo đó, 2 đội bóng đá nam và nữ của Malaysia được quyền chọn bảng đấu.

Chi tiết
lich-thi-dau-confederations-cup-2017

Lịch thi đấu Confederations Cup 2017

8 đội tuyển mạnh nhất thế giới đến từ 6 Liên đoàn bóng đá các châu lục có mặt tại Nga để tranh Confederations Cup diễn ra từ ngày 17/6 - 12/7/2017.

Chi tiết
giai-u15-quoc-te-viet-nam-dai-thang-ngay-ra-quan

Giải U15 quốc tế: Việt Nam đại thắng ngày ra quân

Chiều 14-5, giải bóng đá U15 Quốc tế đã chính thức khai cuộc tại sân vận động Hòa Xuân thành phố Đà Nẵng bằng trận đấu giữa U15 Việt Nam và U15 Đài Bắc Trung Hoa. Kết quả là đội chủ nhà đã có chiến thắng đậm đà 5-2 trước đối thủ cùng trang lứa.

Chi tiết
thu-mon-van-lam-toa-sang-viet-nam-chia-diem-voi-jordan

Thủ môn Văn Lâm tỏa sáng, Việt Nam chia điểm với Jordan

Bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường lần đầu cùng nhau đá chính ở ĐT Việt Nam. Quang Hải cũng lần đầu tiên được ra sân trong màu áo ĐTQG. Nhưng chính thủ môn Việt kiều Văn Lâm có trận bắt chính đầu tiên ở đội tuyển mới là người tỏa sáng mang về trận hòa đáng khen trước Jordan.

Chi tiết
nhan-dinh-bong-da-doi-tuyen-viet-nam-va-doi-tuyen-jordan-19h00-ngay-13-6-chien-thang-dau-tay

Nhận định bóng đá Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Jordan, 19h00 ngày 13/6: Chiến thắng đầu tay

Jordan không phải đội bóng quá đáng sợ nên Đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên trong khuôn khổ vòng loại cuối Asian Cup 2019. Với lực lượng dồi dào và phong độ cũng như thể lực đảm bảo, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng tự tin sẽ đánh bại đối thủ đến từ Tây Á.

Chi tiết
u20-anh-va-su-khac-biet-den-tu-niem-tin

U20 Anh và sự khác biệt đến từ niềm tin

Leicester City vô địch Premier League 2015/16, cũng như Anh lần đầu tiên kể từ năm 1966 có đội bóng vào chung kết World Cup. Tất cả đều chỉ là vấn đề niềm tin.

Chi tiết
world-cup-2022-dung-truoc-nguy-co-do-vo-vi-qatar

World Cup 2022 đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì Qatar

Đã có 9 quốc gia cắt đứt hoặc giảm cấp ngoại giao với Qatar để phản đối đường lối ngoại giao của quốc gia này. Nước chủ nhà World Cup 2022 đang bị cô lập trước làn sóng phản đối từ quốc tế, dẫn tới nguy cơ đổ bể giải vô địch thế giới lần thứ 22.

Chi tiết
thua-honduras-u20-viet-nam-chia-tay-world-cup-trong-tiec-nuoi

Thua Honduras, U20 Việt Nam chia tay World Cup trong tiếc nuối

Thất bại 0-2 trước U20 Honduras khiến U20 Việt Nam nói lời tạm biệt với cuộc phiêu lưu U20 World Cup 2017. Nhưng với sự kiên cường thi đấu trong suốt 90 phút, rộng hơn là 3 trận của vòng bảng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có thể ngẩng cao đầu về nước.

Chi tiết
Đầu Trước 7 8 9 10 11 12 13 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website