u20-viet-nam-nhin-tu-cac-so-lieu-chuyen-mon-chi-con-thieu-mot-ban-thang

U20 Việt Nam nhìn từ các số liệu chuyên môn: Chỉ còn thiếu một bàn thắng

Trước một U20 New Zealand nhỉnh hơn về kinh nghiệm lẫn con người, tân binh U20 Việt Nam đã khiến đối phương đi từ ngỡ ngàng này đến bất ngờ khác. Mọi con số tích cực đều nghiêng về Việt Nam. Và có lẽ, sân Cheonan chỉ chờ một bàn thắng từ phía các chàng trai áo đỏ là đủ để vỡ òa.

Chi tiết
tong-ket-ngoai-hang-anh-2016-17-dau-an-conte-va-cuoc-cach-mang-3-4-3

Tổng kết Ngoại hạng Anh 2016/17: Dấu ấn Conte và cuộc cách mạng 3-4-3

Khép lại Ngoại hạng Anh 2016/17, Chelsea đã vô địch một cách vô cùng thuyết phục. Trong khi đó, cuộc đua top 4 cũng diễn ra hấp dẫn tới tận vòng đấu cuối cùng.

Chi tiết
chung-ket-champions-league-va-europa-league-phat-mien-phi-tren-youtube

Chung kết Champions League và Europa League phát miễn phí trên Youtube

Các tín đồ túc cầu giáo vừa đón nhận tin vui khi kênh BT Sport thông báo sẽ phát sóng miễn phí các trận chung kết Champions League và Europa League mùa này trên Youtube.

Chi tiết
bai-hoc-tien-ty-cua-u22-viet-nam

Bài học tiền tỷ của U22 Việt Nam

U22 Việt Nam đã thua, thua một cách toàn diện trước đội bóng trẻ đến từ Nam Mỹ. Bạn đừng buồn khi VFF đã phải chi tiền tỷ cho một trận đấu để rồi đội bóng trẻ nước nhà phải đón nhận thất bại nặng nề. Bởi, nếu không có cơ hội đá với những đội bóng trên tầm, U22 Việt Nam khó mà tiến bộ và biết mình đang ở đâu.

Chi tiết
cuc-chinh-tri-to-chuc-giao-huu-the-thao-chao-mung-ky-niem-70-nam-ngay-bac-ho-ra-loi-keu-goi-toan-quoc-khang-chien

Cục Chính trị tổ chức giao hữu thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi Toàn quốc kháng chiến

Chiều 22-11, Cục Chính trị Quân chủng đã tổ chức khai mạc Giao hữu Thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi Toàn quốc kháng chiến (19-12-1946/19-12-2016). Dự khai mạc có Thủ trưởng Cục Chính trị, đại diện các phòng, ban trong Cục.

Chi tiết
thi-dau-giao-huu-bong-chuyen-hoi-chao-mung-ky-niem-127-nam-ngay-sinh-nhat-bac

Thi đấu giao hữu bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh nhật Bác

Chiều 15-5, tại Cục Chính trị, 4 tổ chức Công đoàn cơ sở của Cơ quan Cục Chính trị, Cơ quan Bộ Tham mưu, Cơ quan Cục Kỹ thuật và Viện Kỹ thuật PK-KQ đã tổ chức thi đấu giao hữu bóng chuyền hơi nữ nhân “Tháng Công nhân năm 2017” và chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890/19-5-2017).

Chi tiết
higuain-lap-cu-dup-juventus-rong-cua-vao-chung-ket-champions-league

Higuain lập cú đúp, Juventus rộng cửa vào chung kết Champions League

Rạng sáng 4-5, trong trận bán kết lượt đi Champions League 2016-2017, tiền đạo Gonzalo Higuain đã ghi hai bàn thắng, giúp Juventus đánh bại Monaco 2-0 trên sân Louis II (Pháp).

Chi tiết
ronaldo-lap-hat-trick-real-dat-mot-chan-vao-chung-ket

Ronaldo lập hat-trick, Real đặt một chân vào chung kết

Một mình tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi cả 3 bàn, giúp Real đại thắng Atletico 3-0 trong trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng 3-5 (giờ Việt Nam). Siêu sao người Bồ Đào Nha mở tỉ số ở phút thứ 10, trước khi ghi thêm 2 bàn nữa trong hiệp hai ở các phút 73 và 86.

Chi tiết
vong-34-premier-league-arsenal-may-man-gianh-diem-vao-nhung-phut-cuoi

Vòng 34 Premier League: Arsenal may mắn giành điểm vào những phút cuối

Tiếp đón Leicester City trên sân nhà Emirates ở trận đấu của vòng 34 Premier League vào rạng sáng 27-4, Arsenal phải nhờ đến may mắn mới có được chiến thắng tối thiểu 1-0 ở những phút cuối trận.

Chi tiết
vtv-tuong-thuat-truc-tiep-cac-tran-ban-ket-champions-league

VTV tường thuật trực tiếp các trận bán kết Champions League

Để phục vụ nhu cầu thưởng thức thể thao cũng như theo dõi các trận đấu đỉnh cao ở vòng bán kết của giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu là UEFA Champions League của khán giả cả nước, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp 2 cặp đấu giữa Real Madrid - Atletico Madrid và Juventus - AS Monaco trong khuôn khổ cả hai lượt trận đi và về.

Chi tiết
vong-34-premier-league-mu-gianh-3-diem-nhe-nhang

Vòng 34 Premier League: MU giành 3 điểm nhẹ nhàng

MU đã có được 3 điểm dễ dàng trước Burnley trong trận đấu ở vòng 34 giải Ngoại hạng Anh vào tối 23-4 nhờ hai bàn thắng của Martial và Rooney ngay trong hiệp 1.

Chi tiết
boc-tham-vong-1-8-europa-league-m-u-de-tho-roma-gap-kho

Bốc thăm vòng 1/8 Europa League: M.U dễ thở, Roma gặp khó

Tối 24-2, Liên đoàn Bóng đã châu Âu (UEFA) đã công bố kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League 2016/17.

Chi tiết
giao-huu-bong-chuyen-hoi-giua-hpn-cuc-chinh-tri-va-hpn-trung-doan-921-su-doan-371

Giao hữu bóng chuyền hơi giữa HPN Cục Chính trị và HPN Trung đoàn 921 (Sư đoàn 371)

Nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều 7-3, Hội Phụ nữ Cục Chính trị và Hội Phụ nữ Trung đoàn 921 (Sư đoàn 371) đã tổ chức thi đấu giao hữu bóng chuyền hơi. Dự, theo dõi và cổ vũ cho hai đội có Thủ trưởng Cục Chính trị, Thủ trưởng Trung đoàn 921, đại diện các phòng, ban và đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ của Cục Chính trị và Trung đoàn 921.

Chi tiết
fifa-xem-xet-bo-the-vang-bo-viet-vi-cho-phep-da-penalty-kieu-hockey-trong-bong-da

FIFA xem xét bỏ thẻ vàng, bỏ việt vị, cho phép đá penalty kiểu hockey trong bóng đá

Trong tương lai, luật việt vị và thẻ vàng có thể bị xóa bỏ, thậm chí cách đá penalty cũng có thể sẽ bị thay đổi ở môn bóng đá. Đây là những điều gây bất ngờ mà Van Basten, trưởng bộ phận phát triển kĩ thuật của FIFA chia sẻ.

Chi tiết
lich-thi-dau-bong-da-aff-cup-2016

Lịch thi đấu bóng đá AFF Cup 2016

Vòng chung kết AFF Cup 2016 sẽ diễn ra từ ngày 19-11 đến 17-12-2016. Báo Phòng không-Không quân xin gửi đến quý độc giả lịch thi đấu của AFF Cup 2016.

Chi tiết
be-mac-giao-huu-the-thao-cuc-chinh-tri

Bế mạc Giao hữu Thể thao Cục Chính trị

Chiều 16-12, Cục Chính trị Quân chủng đã tổ chức bế mạc Giao hữu Thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi Toàn quốc kháng chiến (19-12-1946/19-12-2016). Dự buổi bế mạc có Thủ trưởng Cục Chính trị, đại diện các phòng, ban trong Cục, các vận động viên và trọng tài.

Chi tiết
khong-vao-chung-ket-nhung-van-di-sau-vao-tim-nguoi-ham-mo

Không vào chung kết nhưng vẫn đi sâu vào tim người hâm mộ

Dù “thần may mắn” ngoảnh mặt cùng những sai lầm không đáng có ở hàng thủ khiến Đội tuyển Việt Nam không thể lật ngược được thế cờ. Dẫu vậy, các chàng trai áo đỏ đã thực sự tạo nên những khoảnh khắc phi thường và xứng đáng nhận những lời ngợi khen. Không vào được chung kết, nhưng họ đã đi sâu vào tim hàng triệu người hâm mộ.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-to-chuc-giai-bong-ro-khoi-cac-don-vi-khong-quan

Quân chủng PK-KQ tổ chức Giải Bóng rổ khối các đơn vị không quân

Từ ngày 26 đến 30-11, tại Sư đoàn 372, Quân chủng PK-KQ đã tổ chức Giải Bóng rổ khối các đơn vị không quân, nhằm đánh giá chất lượng luyện tập cũng như khuyết khích hoạt động thể thao đối với lực lượng phi công và thành viên tổ bay.

Chi tiết
Đầu Trước 8 9 10 11 12 13 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website