9 giờ:52 phút Thứ hai, ngày 24 tháng 4 , 2017

Hội Phụ nữ Nhà máy Z119 tổ chức Liên hoan "Tiếng hát ru và dân ca"

Ngày 20-4, Hội Phụ nữ Nhà máy Z119 (Cục Kỹ thuật PK-KQ) đã tổ chức Liên hoan “Tiếng hát ru và hát dân ca”. Tham gia Liên hoan có 3 đội thi đến từ các bộ phận, phân xưởng trong Nhà máy.

 Tại Liên hoan, các đội dự thi đã đem đến nhiều tiết mục hát ru và dân ca phong phú, sinh động, ca ngợi truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam, Phụ nữ Quân đội, tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa, tình yêu quê hương, đất nước. Các tiết mục dự thi được đầu tư cả về nội dung lẫn hình thức, cách dàn dựng phong phú, nội dung hấp dẫn, mang đến cho người xem nhiều cảm xúc. Qua các tiết mục được thể hiện tại Liên hoan cho thấy, các hội viên Hội Phụ nữ Nhà máy Z119 không chỉ giỏi lao động sản xuất mà còn có đời sống văn hóa văn nghệ phong phú.
Hội Phụ nữ Nhà máy Z119 tổ chức Liên hoan
Một tiết mục tại Liên hoan.
Hội Phụ nữ Nhà máy Z119 tổ chức Liên hoan
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các đội thi.

Liên hoan “Tiếng hát ru và dân ca” đã tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, hội viên phụ nữ, qua đó khơi dậy phong trào hát ru, hát dân ca trong các chi hội phụ nữ của Nhà máy, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về các phong trào phụ nữ, tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức Phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc.

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Tổ Phụ nữ liên Phân xưởng 2-3; giải nhì cho Tổ Phụ nữ liên Phân xưởng 4-5-6; giải ba cho cho Tổ Phụ nữ liên cơ quan Chính trị - Kỹ thuật - Tài chính và Tổ Phụ nữ Phòng Hành Chính - Hậu cần.

Tin, ảnh: VŨ VĂN BÍNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website