5 giờ:42 phút Thứ ba, ngày 18 tháng 7 , 2017

Trung đoàn 238 (Sư đoàn 363) tổ chức Lớp tập huấn quy trình xử lý kỷ luật

Vừa qua, tại Tiểu đoàn 82 (huyện An Lão, TP Hải Phòng), Trung đoàn 238 đã tổ chức Lớp tập huấn quy trình xử lý kỷ luật tại đơn vị cơ sở cho 61 cán bộ từ trung đội đến tiểu đoàn các đơn vị và cán bộ các cơ quan trong Trung đoàn.

Tại Lớp tập huấn, các học viên đã được giới thiệu các nội dung: Hình thức kỷ luật đối với các đối tượng; quy trình xử lý các trường hợp vi phạm kỷ luật; biện pháp xử lý của người chỉ huy trong một số tình huống vi phạm; công tác nắm và quản lý tư tưởng bộ đội; quy trình xử lý kỷ luật đối với đảng viên. Ngoài ra, các học viên còn tham gia buổi thực hành mẫu xử lý một số tình huống cụ thể.
 
Trung đoàn 238 (Sư đoàn 363) tổ chức Lớp tập huấn quy trình xử lý kỷ luật
Quang cảnh buổi thực hành mẫu quy trình trung đội sinh hoạt
xử lý đối với quân nhân vi phạm kỷ luật.

Kết thúc Lớp tập huấn, qua kiểm tra có 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó có 82% khá, giỏi. Thông qua Lớp tập huấn, các đồng chí học viên đã nâng cao nhận thức trong công tác quản lý kỷ luật và thống nhất về phương pháp, quy trình tiến hành xử lý kỷ luật đối với quân nhân; qua đó làm cơ sở để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xây dựng chính quy, quản lý rèn luyện kỷ luật trong toàn Trung đoàn.

Tin, ảnh: THÁI SƠN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website