9 giờ:26 phút Thứ năm, ngày 7 tháng 9 , 2017

Quân chủng PK-KQ tổ chức diễn tập, bắn đạn thật lực lượng Phòng không năm 2017

Từ ngày 5 đến ngày 7-9, tại Trường bắn quốc gia TB-1, Quân chủng PK-KQ đã tổ chức diễn tập, bắn đạn thật lực lượng Phòng không các đơn vị trong toàn Quân chủng. Dự và chỉ đạo cuộc diễn tập có Trung tướng Phạm Hồng Hương - Phó Tổng Tham mưu trưởng; Trung tướng Đỗ Căn - Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Chính trị QĐND Việt Nam; Trung tướng Lê Huy Vịnh - Tư lệnh Quân chủng; Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Chính ủy Quân chủng, cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ.

Quân chủng PK-KQ tổ chức diễn tập, bắn đạn thật lực lượng Phòng không năm 2017
Trung tướng Lê Huy Vịnh - Tư lệnh Quân chủng PK-KQ
phát biểu khai mạc diễn tập, bắn đạn thật lực lượng phòng không.

Trong đợt diễn tập, bắn đạn thật năm nay, các đơn vị phòng không trong toàn Quân chủng thực hành bắn các loại vũ khí khí tài phòng không có trong biên chế, tiêu diệt các mục tiêu có điều khiển theo tình huống diễn tập được chuẩn bị dành riêng cho từng chủng loại vũ khí khí tài. Các đơn vị đã tổ chức diễn tập chặt chẽ, nghiêm túc, tổ chức cho bộ đội nắm vững các động tác, yếu lĩnh cơ bản, bảo đảm yếu tố bí mật, an toàn trong quá trình diễn tập, bắn đạn thật cũng như cơ động vũ khí, trang bị kỹ thuật, duy trì, thực hiện nghiêm nền nếp, chế độ trong điều kiện đóng quân dã ngoại.

Quân chủng PK-KQ tổ chức diễn tập, bắn đạn thật lực lượng Phòng không năm 2017
Trung tướng Phạm Hồng Hương - Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam
cùng với Thủ trưởng Bộ Tư lệnh và Thủ trưởng cơ quan Quân chủng PK-KQ
tặng hoa, chúc mừng kíp chiến đấu Tiểu đoàn 61, Trung đoàn 236, Sư đoàn 361.

Thông qua diễn tập nhằm đánh giá kết quả công tác huấn luyện, trình độ kíp chiến đấu của các phân đội hỏa lực, tìm ra các hạn chế, tồn tại để làm cơ sở rút kinh nghiệm chỉ đạo tổ chức huấn luyện, thực hành chiến đấu, bổ sung nội dung, phương pháp, quy trình huấn luyện cho phù hợp, sát thực tế chiến đấu của các đơn vị phòng không trong toàn Quân chủng.

Tin, ảnh: HẢI HẠ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website