11 giờ:7 phút Thứ bảy, ngày 21 tháng 10 , 2017

Ghi hình Gala sinh nhật chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” năm thứ 11

Tối 20-10, tại TP Hồ Chí Minh, Ban Sản xuất các chương trình Giải trí (VTV3), Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức ghi hình Gala sinh nhật Chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” lần thứ 11. Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam dự và phát biểu.

Ghi hình Gala sinh nhật chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” năm thứ 11
Đại diện Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam
trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho chương trình. 

Chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” bắt đầu phát sóng lần đầu tiên vào năm 2006, đến nay, VTV3 đã tổ chức ghi hình, phát sóng gần 600 chương trình. Gala sinh nhật lần thứ 11 “Chúng tôi là chiến sĩ” là chương trình đặc biệt với nhiều nội dung, hình thức hấp dẫn, ý nghĩa, nhằm tổng kết chặng đường 11 năm lên sóng truyền hình quốc gia. Chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 22-12-2017 trên Kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.

Phát biểu tại buổi ghi hình, Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa biểu dương các cơ quan, đơn vị trong toàn quân đã phối hợp tốt với Đài Truyền hình Việt Nam, xây dựng chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” có nội dung, hình thức ngày càng hấp dẫn và liên tục được đổi mới. Không chỉ tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, chiến sĩ mà chương trình còn góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần bộ đội, giáo dục truyền thống, khắc họa hình ảnh cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới. Qua 11 năm phát sóng, Chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” đã gây ấn tượng sâu sắc trong toàn quân, quần chúng nhân dân và bạn bè quốc tế, nhất là thế hệ trẻ. Qua đó, nhân dân, bạn bè quốc tế hiểu rõ hơn truyền thống lịch sử dân tộc Việt Nam, Quân đội nhân dân Việt Nam; bản lĩnh, nhiệm vụ của người chiến sĩ Quân đội hôm nay. Để chương trình ngày càng hấp dẫn người xem, Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa yêu cầu chương trình cần bám sát đời sống bộ đội, tích cực đổi mới nội dung, hình thức, phản ánh sinh động hoạt động học tập, huấn luyện, công tác của cán bộ, chiến sĩ.   

Nhân dịp này, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam đã khen thưởng 15 tập thể, 6 cá nhân đã có nhiều đóng góp xây dựng chương trình trong 11 năm qua; trong đó có Trung đoàn 284, Sư đoàn 365 (Quân chủng PK-KQ).

Tin, ảnh: CÔNG GIANG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website