8 giờ:38 phút Thứ bảy, ngày 27 tháng 2 , 2021

Trung đoàn 920 tổ chức gặp mặt nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 / 27-2-2021), Trung đoàn 920, Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng đội ngũ các y, bác sĩ đã và đang công tác tại đơn vị.

Trong những năm qua, ngành Quân y Trung đoàn đã đoàn kết, chủ động, tích cực phấn đấu khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nhất là trong công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, phi công, học viên bay... bảo đảm quân số khỏe để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt trong thời gian qua, ngành Quân y Trung đoàn đã làm tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19, không để dịch bệnh lây lan vào đơn vị. 

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng tới đội ngũ các y, bác sỹ đã và đang công tác tại Trung đoàn; đồng thời bày tỏ tin tưởng trong thời gian tới, ngành Quân y Trung đoàn sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy tốt vai trò, chức năng, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ; xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”.

Tin, ảnh: MAI ĐÔNG, DUY HOÀNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website