13 giờ:58 phút Thứ tư, ngày 22 tháng 3 , 2023

Liên chi đoàn Tiểu đoàn 88 tổ chức sinh nhật đồng đội Quý I năm 2023

Tối 21-3, Liên chi đoàn Tiểu đoàn 88, Trung đoàn 274, Sư đoàn 377 tổ chức Sinh nhật đồng đội Quý I năm 2023. Đây là đơn vị được Đoàn cơ sở Trung đoàn chọn làm trước để rút kinh nghiệm. Dự đêm sinh nhật có lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn và toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Liên chi đoàn.

Liên chi đoàn Tiểu đoàn 88 tổ chức sinh nhật đồng đội Quý I năm 2023
Cán bộ, đoàn viên thanh niên thổi nến mừng sinh nhật.

Liên chi đoàn Tiểu đoàn 88 tổ chức sinh nhật đồng đội Quý I năm 2023
Cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia trò chơi trong đêm sinh nhật.

Đêm sinh nhật đồng đội được bắt đầu bằng những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” và màn nhảy Flasmob sôi động, đầy cảm xúc. Sau khi xem video về kết quả hoạt động của Liên chi đoàn trong Quý I năm 2023, 9 cán bộ, đoàn viên thanh niên và 1 đoàn viên đơn vị kết nghĩa có sinh nhật trong Quý I đã nhận được những lời chúc tốt đẹp, cùng những bó hoa tươi thắm từ lãnh đạo, chỉ huy đơn vị và đơn vị kết nghĩa.

10 ngọn nến được thắp sáng lung linh trong âm hưởng giai điệu bài hát “Happy Birthday” vang lên cùng tiếng vỗ tay, cổ vũ của cán bộ, chiến sĩ. Tiếp đó, chỉ huy Trung đoàn phát biểu chúc mừng, căn dặn đối với cán bộ, đoàn viên thanh niên của Tiểu đoàn. Kết thúc phần thổi nến, cắt bánh sinh nhật và tặng quà, các đồng chí có sinh nhật nói lên suy nghĩ, tình cảm và những dự định tương lai của mình trước đơn vị. Ngoài các tiết mục văn nghệ, đêm sinh nhật đồng đội còn có các trò chơi vui nhộn với sự tham gia của của cán bộ, đoàn viên đơn vị kết nghĩa.

Đây sân chơi bổ ích, hấp dẫn và thiết thực, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy đơn vị và tổ chức đoàn với cán bộ, đoàn viên, thanh niên. Qua đó tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn đơn vị, giúp bộ đội yên tâm công tác, gắn bó với đơn vị và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: CÔNG LUẬN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website