16 giờ:31 phút Chủ nhật, ngày 13 tháng 11 , 2016

Báo Phòng không - Không quân trợ giúp tìm thân nhân liệt sĩ từ yêu cầu của bạn đọc

Ngày 10-11-2016, thông qua hộp thư điện tử, bạn đọc Ngô Thúy Hằng công tác tại Trung tâm tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý cho gia đình liệt sĩ MARIN đã nhờ Ban Biên tập Báo Phòng không - Không quân tìm thân nhân liệt sĩ Nguyễn Quang Trung. Bức thư có nội dung như sau:

 Kính gửi tòa soạn!

Tôi là Thúy Hằng hiện công tác tại Trung tâm tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý cho gia đình liệt sĩ MARIN.

Trung tâm đang phối hợp với Cục Người có công - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trong việc xác minh và điều chỉnh thông tin bia mộ cho liệt sĩ.

Trong quá trình làm việc, chúng tôi có tìm thấy phần mộ của liệt sĩ Nguyễn Quang Trung, sinh 1934, nhập ngũ tháng 5-1952  và hy sinh ngày 25-12-1967.

Nguyên quán: xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Chúng tôi đã liên hệ về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Bình thì được biết, vợ của liệt sĩ đã chuyển vào TP. HCM: Phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai sống với con trai là anh Nguyễn Văn Quyết.

Hôm nay, chúng tôi có liên hệ về phường Trung Dũng được biết bà Trần Thị Loan - vợ liệt sĩ đã mất và con trai là anh Nguyễn Văn Quyết đã di chuyển khỏi địa phương từ nhiều năm nay. Hiện cũng không rõ đi đâu.

Họ chỉ cung cấp thông tin anh Quyết là phi công của Sư đoàn 370.

Bằng thư này kính mong Ban biên tập Báo Phòng không-Không quân hỗ trợ cung cấp liên hệ của Sư đoàn 370 để chúng tôi có thể tìm kiếm thông tin.

Vì số máy quân đội chúng tôi không thể liên hệ được. Mong các anh cung cấp số dân sự hoặc số của cán bộ chính sách của đơn vị.

Mong được hỗ trợ.

Trân trọng!

Ngô Thúy Hằng

Tiếp nhận thư của bạn đọc, Ban Biên tập Báo Phòng không - Không quân đã giao cho đồng chí Trần Công Giang - Phóng viên thường trú của Báo ở khu vực phía Nam xác minh, tìm hiểu. Sau khi liên hệ, trao đổi với các cơ quan chức năng của Sư đoàn 370 về các thông tin mà bạn đọc đã nêu thì được biết, anh Quyết đúng là con trai của liệt sĩ Nguyễn Quang Trung. Anh Quyết tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Quyết, nguyên là cán bộ công tác tại Phòng Quân huấn Sư đoàn 370 và hiện đang nghỉ chờ hưu theo chế độ quy định của Quân đội. Hiện anh Quyết sinh sống tại địa chỉ: Số 2108 Sapphire 2, Sài gòn Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi xác minh đúng tên, địa chỉ thân nhân của liệt sĩ Nguyễn Quang Trung, Ban Biên tập đã liên hệ với bạn đọc Ngô Thúy Hằng để cung cấp đầy đủ thông tin địa chỉ, số điện thoại của anh Nguyễn Thanh Quyết để liên lạc trao đổi, làm việc trực tiếp.

Ban Biên tập Báo PK-KQ xin trân trọng cảm ơn bạn đọc Ngô Thúy Hằng, các cơ quan chức năng của Sư đoàn 370. Báo PK-KQ sẽ tiếp tục thông tin về việc tìm kiếm mộ Liệt sĩ Nguyễn Quang Trung tới bạn đọc.

BAN BIÊN TẬP

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website