13 giờ:34 phút Thứ ba, ngày 9 tháng 1 , 2024

Trung đoàn 920 tổ chức ban bay cán bộ đầu năm 2024

Ngày 9-1, Trung đoàn 920, Trường Sĩ quan Không quân (SQKQ) đã tổ chức ban bay cán bộ đầu năm 2024. Dự và chỉ đạo ban bay có Đại tá Nguyễn Thành Vinh - Phó Hiệu trưởng Trường SQKQ; các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn.

Trung đoàn 920 tổ chức ban bay cán bộ đầu năm 2024
Đội hình máy bay YaK-52 của Trung đoàn 920 chuẩn bị cất cánh bay huấn luyện.

Nhận thức rõ ý nghĩa, nội dung, tầm quan trọng của ban bay, Trung đoàn 920 đã tiến hành xây dựng kế hoạch cụ thể, triển khai cho các lực lượng thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ. Trong các giai đoạn của ban bay, đơn vị đã làm tốt công tác bảo đảm kỹ thuật, hậu cần; thông tin, ra đa… tổ chức chỉ huy, điều hành chặt chẽ. Quá trình thực hành ban bay, các phi công chấp hành nghiêm điều lệ, quy chế, thực hành đúng kỹ thuật bay.

Sau hơn 3 giờ thực hành, các phi công đã hoàn thành 12 lần chuyến, đạt 100% kế hoạch đề ra và bảo đảm an toàn tuyệt đối. Đây là động lực để cán bộ, giáo viên, học viên và các thành phần của đơn vị củng cố niềm tin, xây dựng quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu huấn luyện bay và bảo đảm an toàn bay đào tạo phi công quân sự trong năm 2024 đạt chất lượng cao.

Tin, ảnh: CHU HIẾU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website