ky-1-nhung-hi-sinh-tham-lang

Kỳ 1: Những hi sinh thầm lặng

Càng tin yêu, kiêu hãnh trước sự can trường, lòng dũng cảm, ý chí quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức của những người lính canh trời trực tiếp thực thi nhiệm vụ nơi đầu sóng, ngọn gió của Tổ quốc ở Trường Sa bao nhiêu, tôi lại càng cảm phục, xúc động trước sự hi sinh thầm lặng từ những người mẹ, người vợ, người con, người thân của họ ở hậu phương bấy nhiêu.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-to-chuc-le-khai-truong-bao-phong-khong-khong-quan-dien-tu

Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức Lễ Khai trương Báo Phòng không-Không quân điện tử

Sáng 15/6, tại Hà Nội, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Lễ Khai trương Báo PK-KQ điện tử và Kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016).

Chi tiết
dang-uy-cuc-chinh-tri-to-chuc-hoi-nghi-hoc-tap-quan-triet-va-trien-khai-thuc-hien-nghi-quyet-dai-hoi-xii-cua-dang

Đảng ủy Cục Chính trị tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Sáng 13/6, Đảng ủy Cục Chính trị đã khai mạc Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Đại tá Ngô Doãn Tạo - Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có 214 cán bộ, đảng viên trong cơ quan Cục Chính trị.

Chi tiết
canh-giac-voi-nhieu-mui-cong-kich-hong-phi-chinh-tri-hoa-quan-doi

Cảnh giác với nhiều mũi công kích hòng "Phi chính trị hóa Quân đội"

Trên các trang mạng xã hội gần đây, tần suất xuất hiện ngày càng nhiều các hình ảnh, clip (hoặc thật, hoặc cố ý cắt ghép) với những động tác, tác phong chưa đúng mực của quân nhân, hoặc ít nhiều liên quan đến Quân đội ta. Đa phần các hình ảnh, clip này được “gắn” những lời tựa, nội dung có dụng ý xấu, với mục đích công kích, chống phá, hòng “Phi chính trị hóa Quân đội” của các thế lực thù địch, phản động.

Chi tiết
dang-uy-quan-chung-phong-khong-khong-quan-quan-triet-thuc-hien-nghi-quyet-dai-hoi-xii-cua-dang-cho-can-bo-chu-chot-cac-don-vi-khu-vuc-mien-nam

Đảng ủy Quân chủng Phòng không-Không quân quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cho cán bộ chủ chốt các đơn vị Khu vực miền Nam

Sáng 10/6, tại Sư đoàn 367, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng cho cán bộ chủ chốt các đơn vị Khu vực miền Nam của Quân chủng. Trung tướng Nguyễn Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; cùng 96 cán bộ chủ chốt các đơn vị khu vực miền Nam của Quân chủng.

Chi tiết
cong-bo-danh-sach-496-nguoi-trung-cu-dai-bieu-quoc-hoi-khoa-xiv

Công bố danh sách 496 người trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV

Chiều 9/6, Hội đồng Bầu cử Quốc gia tổ chức họp báo công bố kết quả bầu cử và danh sách những người trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV. Đồng chủ trì cuộc họp báo có các đồng chí: Phùng Quốc Hiển, Phó chủ tịch Quốc hội, Ủy viên Hội đồng Bầu cử Quốc gia, Trưởng tiểu ban nhân sự và giải quyết khiếu nại, tố cáo; Nguyễn Hạnh Phúc, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Ủy viên Hội đồng Bầu cử Quốc gia, Chánh Văn phòng Hội đồng Bầu cử Quốc gia; Trần Văn Túy, Trưởng ban Công tác đại biểu, Ủy viên Hội đồng Bầu cử Quốc gia; Trương Minh Tuấn, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Ủy viên Hội đồng Bầu cử Quốc gia, Phó chánh Văn phòng Hội đồng Bầu cử Quốc gia.

Chi tiết
hoi-dong-bau-cu-quoc-gia-hop-phien-toan-the-lan-thu-6

Hội đồng Bầu cử Quốc gia họp phiên toàn thể lần thứ 6

Sáng 8/6, Hội đồng Bầu cử Quốc gia họp phiên toàn thể lần thứ 6 với sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Bầu cử Quốc gia Nguyễn Thị Kim Ngân. Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá, công tác bầu cử được tiến hành dân chủ, kỷ cương, đúng quy định của pháp luật, tỷ lệ cử tri đi bầu cử cao, đạt 99,35%, tình hình trật tự, an ninh, an toàn được bảo đảm.

Chi tiết
dang-uy-quan-chung-phong-khong-khong-quan-quan-triet-thuc-hien-nghi-quyet-dai-hoi-xii-cua-dang-cho-can-bo-chu-chot-cac-don-vi-khu-vuc-phia-bac

Đảng ủy Quân chủng Phòng không-Không quân quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cho cán bộ chủ chốt các đơn vị Khu vực phía Bắc

Trong 2 ngày 6 và 7/6, tại Hà Nội, Quân chủng đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng đối với cán bộ chủ chốt các đơn vị khu vực phía Bắc. Trung tướng Nguyễn Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng; thủ trưởng các cơ quan Quân chủng; đại biểu cơ quan Tổng cục Chính trị, cùng 240 cán bộ chủ chốt của các đơn vị khu vực phía Bắc của Quân chủng.

Chi tiết
hop-tac-va-dau-tranh-de-giai-quyet-bat-dong-ngan-ngua-xung-dot

Hợp tác và đấu tranh để giải quyết bất đồng, ngăn ngừa xung đột

Sáng 5/6, Đối thoại Shangri-La lần thứ 15 tại Singapore bước sang ngày thứ ba, cũng là ngày cuối cùng với hai phiên toàn thể 4 và 5. Tại phiên toàn thể 4 với chủ đề Những thách thức trong giải quyết xung đột, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh đã có bài phát biểu với tựa đề: Hợp tác và đấu tranh để giải quyết bất đồng, ngăn ngừa xung đột.

Chi tiết
viet-nam-luon-coi-trong-va-danh-uu-tien-hang-dau-trong-viec-phat-trien-quan-he-lang-gieng-tot-dep-voi-campuchia

Việt Nam luôn coi trọng và dành ưu tiên hàng đầu trong việc phát triển quan hệ láng giềng tốt đẹp với Campuchia

Nhận lời mời của Đại tướng Tia Banh - Phó thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Vương quốc Campuchia, Đại tướng Ngô Xuân Lịch - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng dẫn đầu đoàn Quân sự cấp cao nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam thăm hữu nghị chính thức Vương quốc Campuchia từ ngày 31-5 đến ngày 1-6.

Chi tiết
cuc-hang-khong-len-phuong-an-xay-san-bay-noi-bai-thu-hai

Cục Hàng không lên phương án xây Sân bay Nội Bài thứ hai

Sân bay mới sẽ nằm đối diện sân bay Nội Bài hiện nay với chi phí giải phóng mặt bằng khoảng 2 tỷ USD.

Chi tiết
quan-uy-trung-uong-to-chuc-hoc-tap-quan-triet-va-trien-khai-thuc-hien-nghi-quyet-dai-hoi-xii-cua-dang

Quân ủy Trung ương tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Sáng 26/5, tại Hà Nội, Quân ủy Trung ương tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn quân học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Thượng tướng Lương Cường, Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam chủ trì hội nghị.

Chi tiết
tuoi-tre-su-doan-367-va-su-doan-370-tham-gia-chuong-trinh-nghe-thuat-bac-ho-mot-tinh-yeu-bao-la

Tuổi trẻ Sư đoàn 367 và Sư đoàn 370 tham gia Chương trình nghệ thuật "Bác Hồ một tình yêu bao la"

Đêm 17/5, Sư đoàn 367 phối hợp với Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Bác Hồ một tình yêu bao la”. Tới dự có Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Phó Chính ủy Quân chủng; đồng chí Nguyễn Mạnh Cường - Bí thư Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Sư đoàn 367, Sư đoàn 370 và địa phương.

Chi tiết
ky-1-chao-to-quoc-noi-dau-song

Kỳ 1: Chào Tổ quốc nơi đầu sóng

Trường Sa trong tôi là những đảo nổi, đảo chìm, những cột mốc chủ quyền kiên trung, những cánh sóng ra đa cần mẫn quay đều, là những người con mãi mãi nằm trong lòng biển hôm qua, tiếng hát của những em bé hôm nay, vuông rau xanh non trong mặn mòi gió muối, và cả những chuyến tàu mang hơi ấm đất liền…

Chi tiết
cu-tri-toan-quan-chung-tham-gia-bau-cu-dung-luat-nhanh-gon-an-toan

Cử tri toàn Quân chủng tham gia bầu cử đúng luật, nhanh gọn, an toàn

Ngày 22/5, trong không khí vui tươi, phấn khởi của cử tri cả nước, cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ đã tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Đây thực sự là ngày hội để mỗi công dân thể hiện và phát huy quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong việc lựa chọn, bầu ra những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân tham gia Quốc hội và HĐND các cấp.

Chi tiết
chuong-trinh-hanh-dong-cua-thieu-tuong-lam-quang-dai-pho-chinh-uy-quan-chung-pk-kq-ung-cu-vien-dai-bieu-quoc-hoi-khoa-xiv

Chương trình hành động của Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Phó Chính ủy Quân chủng PK-KQ, Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIV:

Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân chủng được Trung ương giới thiệu về ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV tại Đơn vị bầu cử số 3 (trên địa bàn quận 6 và quận Bình Tân) thành phố Hồ Chí Minh. Báo PK - KQ xin giới thiệu đến bạn đọc sơ lược về tiểu sử, quá trình công tác và chương trình hành động của đồng chí, đã được trình bày trước các hội nghị tiếp xúc cử tri quận 6 và quận Bình Tân từ ngày 6 đến ngày 16/5.

Chi tiết
lu-doan-cong-binh-28-ky-niem-50-nam-ngay-truyen-thong-va-don-nhan-huan-chuong-bao-ve-to-quoc-hang-nhi

Lữ đoàn Công binh 28 kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì

Ngày 19/5, Lữ đoàn 28 đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống (19/5/1966-19/5/2016) và đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì. Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCHTW Đảng, Ủy viên QUTW, Tư lệnh Quân chủng dự và phát biểu. Cùng dự có Trung tướng Nguyễn Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng; các đồng chí nguyên là Thủ trưởng BTTM, TCCT, Bộ Tư lệnh Quân chủng các thời kỳ; đại biểu các cơ quan Bộ Quốc phòng; đại biểu Bộ Tư lệnh Binh chủng Công binh; đại diện các cơ quan, đơn vị thuộc Quân chủng, các đơn vị Công binh phía bắc; đại biểu cấp ủy đảng, chính quyền, cơ quan quân sự địa phương và các đơn vị kết nghĩa...

Chi tiết
tu-lenh-quan-chung-phong-khong-khong-quan-kiem-tra-lu-doan-thong-tin-26

Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân kiểm tra Lữ đoàn Thông tin 26

Ngày 5/5, Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng đến kiểm tra Lữ đoàn Thông tin 26.

Chi tiết
Đầu Trước 242 243 244 245 246 247 248 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website