chuyen-tinh-nguoi-chu-nhiem-phao-va-co-gai-lao

Chuyện tình người Chủ nhiệm Pháo và cô gái Lào

Nụ cười của cô gái Lào và anh lính quân tình nguyện Việt Nam đã chảy trộn vào nhau thuở ấy và sẽ còn chảy mãi. Chảy dọc theo thời gian năm tháng, vẹn nguyên tình cảm của những con người đã sống, đang sống, sẽ sống và đứng mãi bên nhau.

Chi tiết
du-an-“xu-ly-moi-truong-o-nhiem-dioxin-tai-san-bay-da-nang”-da-dat-duoc-nhung-ket-qua-quan-trong

Dự án “Xử lý môi trường ô nhiễm dioxin tại Sân bay Đà Nẵng”: Đã đạt được những kết quả quan trọng

Với vai trò quản lý Dự án, ngay từ khi được Bộ Quốc phòng giao, Quân chủng đã nhanh chóng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý, giám sát quá trình thực hiện nhằm đảm bảo cho Dự án hoàn thành đúng thời gian, chất lượng trong phạm vi ngân sách đã được duyệt, bảo đảm chất lượng, đạt được mục tiêu đề ra.

Chi tiết
cong-tac-doi-ngoai-quan-su-gop-phan-giu-vung-chu-quyen-vung-troi-quoc-gia

Công tác đối ngoại quân sự góp phần giữ vững chủ quyền vùng trời quốc gia

Đối ngoại quân sự là một bộ phận trong công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta. Mục tiêu của đối ngoại quân sự là nhằm giữ gìn và phát triển mối quan hệ với quân đội, lực lượng vũ trang các nước láng giềng, trong khu vực và trên thế giới, qua đó góp phần vào sự nghiệp củng cố quốc phòng, bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước thời kỳ mới, tạo môi trường hòa bình, ổn định và phát triển trong khu vực và trên thế giới.

Chi tiết
doan-can-bo-cuc-phong-khong-va-cuc-khong-quan-quan-doi-nhan-dan-lao-tham-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Đoàn cán bộ Cục Phòng không và Cục Không quân, Quân đội nhân dân Lào thăm Quân chủng Phòng không - Không quân

Sáng 26-12, tại Hà Nội, Đoàn cán bộ Cục Phòng không và Cục Không quân, Quân đội nhân dân Lào do Đại tá Phay Lắt Phim Mạ Sặc - Cục trưởng Cục Phòng không Lào làm Trưởng đoàn đã đến thăm Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ). Đón Đoàn tại Bộ Tư lệnh Quân chủng có Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng; Thủ trưởng các cơ quan Quân chủng và đại diện một số phòng, ban chức năng của Quân chủng.

Chi tiết
tu-lenh-khong-quan-thai-binh-duong-hoa-ky-tham-va-lam-viec-tai-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Tư lệnh Không quân Thái Bình Dương Hoa Kỳ thăm và làm việc tại Quân chủng Phòng không - Không quân

Ngày 14-12, Đoàn công tác lực lượng Không quân Thái Bình Dương Hoa Kỳ do Đại tướng Terrence J. O’shaughnessy - Tư lệnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ). Đón tiếp Đoàn tại Bộ Tư lệnh Quân chủng có Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng; Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng; Thủ trưởng các cơ quan và đại diện một số phòng chức năng của Quân chủng.

Chi tiết
doan-can-bo-quan-doi-hoang-gia-campuchia-tham-quan-thuc-te-va-trao-doi-kinh-nghiem-ve-nghiep-vu-cong-tac-can-bo-tai-quan-chung-pk-kq

Đoàn cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia tham quan thực tế và trao đổi kinh nghiệm về nghiệp vụ công tác cán bộ tại Quân chủng PK-KQ

Ngày 8-12, Đoàn Cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia, do Thiếu tướng Prum Chanrithy - Phó phòng Cán bộ, Bộ Tư lệnh Hiến binh Quân đội Hoàng gia Campuchia làm Trưởng đoàn đã có chuyến tham quan thực tế và trao đổi kinh nghiệm về nghiệp vụ công tác cán bộ tại Quân chủng PK-KQ. Đại tá Trần Ngọc Quyến - Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ chủ trì buổi đón tiếp Đoàn; dự buổi đón tiếp còn có Thủ trưởng các cơ quan, phòng, ban chức năng của Quân chủng PK-KQ. Chuyến thăm nằm trong kế hoạch của Cục Cán bộ, Tổng Cục Chính trị về việc tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác cán bộ cho Cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia.

Chi tiết
chu-tich-hoi-cuu-chien-binh-xo-viet-trong-chien-tranh-viet-nam-tham-su-doan-361

Chủ tịch Hội cựu chiến binh Xô Viết trong chiến tranh Việt Nam thăm Sư đoàn 361

Sáng 30-10, ông Nhi-cô-lai Cô-lep-xnhích - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Xô Viết trong chiến tranh Việt Nam đã đến thămTrung đoàn 236 ( Sư đoàn 361 ) và gặp gỡ các bạn chiến đấu trước kia của Sư đoàn 361 nhân dịp kỷ niệm 45 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”. Tại buổi đón tiếp có Đại tá Phạm Chí Thành - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn 361 cùng cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 236 ( Sư đoàn 361 ), các đồng chí Ban Liên lạc bạn chiến đấu Tên lửa Sư đoàn 361.

Chi tiết
nhung-nguoi-ban-chien-dau-cung-chien-hao

Những người bạn chiến đấu cùng chiến hào

Những người con của nhân dân Xô Viết đến Việt Nam không chỉ giúp chúng ta về trang bị vũ khí, chuyển giao công nghệ, huấn luyện kỹ thuật, đào tạo các chuyên ngành mà còn kề vai sát cánh với Bộ đội Việt Nam trên các chiến trường đầy cam go, ác liệt. Tình hữu nghị được thử thách trong khói lửa chiến tranh nên rất thiêng liêng và bền vững.

Chi tiết
le-ban-giao-dat-giai-doan-2-du-an-xu-ly-moi-truong-o-nhiem-dioxin-tai-san-bay-da-nang

Lễ bàn giao đất giai đoạn 2, Dự án xử lý môi trường ô nhiễm dioxin tại sân bay Đà Nẵng

Ngày 9-8, tại Đà Nẵng, Bộ Quốc Phòng, Quân chủng PK-KQ và Cơ quan phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) đã tổ chức Lễ bàn giao đất giai đoạn 2, Dự án xử lý môi trường ô nhiễm dioxin tại sân bay Đà Nẵng cho Bộ Giao thông vận tải quản lý.

Chi tiết
doan-can-bo-quan-su-cap-cao-luc-luong-khong-quan-hoang-gia-thai-lan-tham-quan-chung-pk-kq

Đoàn cán bộ quân sự cấp cao lực lượng Không quân Hoàng Gia Thái Lan thăm Quân chủng PK-KQ

Sáng 18-8, tại Hà Nội, Đoàn cán bộ quân sự cấp cao lực lượng Không quân Hoàng Gia Thái Lan do Trung tướng Nốp-pa-đôn Thông-pôm - Cục trưởng Cục Tình báo Không quân Hoàng Gia Thái Lan làm Trưởng đoàn đã tới thăm Quân chủng PK-KQ. Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng chủ trì buổi đón tiếp Đoàn; dự buổi đón tiếp còn có thủ trưởng, đại biểu các cơ quan, phòng, ban chức năng của Quân chủng.

Chi tiết
doan-cong-doan-quoc-phong-nuoc-cong-hoa-dan-chu-nhan-dan-lao-tham-va-lam-viec-tai-nha-may-a31-cuc-ky-thuat-quan-chung-pk-kq

Đoàn Công đoàn Quốc phòng nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào thăm và làm việc tại Nhà Máy A31, Cục Kỹ thuật (Quân chủng PK-KQ)

Sáng 26-7, Đoàn Công đoàn Quốc phòng nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, do đồng chí Trung tá Bun Khoong Bút Thạ Chăn Đi - Phó Trưởng phòng Công đoàn Quốc phòng dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Nhà máy A31, Cục Kỹ thuật (Quân chủng PK-KQ). Đón tiếp và làm việc với Đoàn có Đại tá Bùi Tố Việt - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; cán bộ Ban Công đoàn Quốc phòng; Ban Công đoàn Quân chủng PK-KQ, cùng các cán bộ cơ quan chức năng của Quân chủng và Nhà máy A31 (Cục Kỹ thuật).

Chi tiết
ket-thuc-“giao-luu-huu-nghi-bien-gioi-viet-nam-lao-lan-thu-nhat”-nam-2017

Kết thúc “Giao lưu hữu nghị Biên giới Việt Nam - Lào lần thứ nhất” năm 2017

Ngày 23-7, Chương trình “Giao lưu hữu nghị Biên giới Việt Nam - Lào” lần thứ nhất năm 2017 với nhiều hoạt động phong phú do Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức tại tỉnh Sơn La đã kết thúc thành công.

Chi tiết
gap-lai-nhung-nguoi-ban-chien-dau-tren-xu-so-bach-duong

Gặp lại những người bạn chiến đấu trên xứ sở Bạch Dương

Đoàn cựu chiến binh (CCB) Trung đoàn Tên lửa 236 do Đại tá, Anh hùng LLVTND Nguyễn Quang Hùng làm Trưởng đoàn vừa có chuyến thăm quê hương Cách mạng Tháng Mười từ ngày 3-6 đến ngày 17-6-2017. Mục đích của chuyến đi là gặp lại những người thầy giáo, đồng thời cũng là những người bạn cùng chung chiến hào trong những năm 1965-1974; qua đó được bảy tỏ lòng tri ân đối với các bạn Nga theo phong tục của dân tộc ta là “Ăn quả nhớ người trồng cây”. Với sự giúp đỡ tích cực của Đoàn Chủ tịch Hội CCB Xô Viết đã công tác ở Việt Nam, Ban chấp hành (BCH) Hội CCB Việt Nam ở Moskva và BCH Hội người Việt Nam ở thành phố Xanh-Peterburg, Đoàn chúng tôi đã thực hiện được mục tiêu chính của chuyến đi.

Chi tiết
doan-chuyen-gia-cuu-ho-cuu-nan-hang-khong-nhat-ban-tham-va-lam-viec-tai-quan-chung-pk-kq

Đoàn Chuyên gia Cứu hộ, cứu nạn Hàng không Nhật Bản thăm và làm việc tại Quân chủng PK-KQ

Sáng 27-6, Đoàn Chuyên gia Cứu hộ, cứu nạn Hàng không Nhật Bản do Đại tá Miyagawa Tomomi làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Quân chủng PK-KQ. Đón tiếp và làm việc với Đoàn tại Bộ Tư lệnh Quân chủng có Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, cùng đại diện cơ quan chức năng của Quân chủng.

Chi tiết
Trước 1 2

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website