nang-cao-chat-luong-cham-soc-va-giao-duc-tre

Nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ

Thời gian qua, Trường Mầm non Mùa Xuân, Cục Hậu cần đã triển khai toàn diện nhiều biện pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, hướng tới môi trường giáo dục lành mạnh, tích cực, phát triển toàn diện về quy mô và chất lượng chăm sóc trẻ trong Nhà trường.

Chi tiết
nang-cao-chat-luong-bua-an-bo-doi

Nâng cao chất lượng bữa ăn bộ đội

Là đơn vị làm nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời (SSCĐ, QLVT), có nhiều bếp ăn với 2 đối tượng có mức tiền ăn khác nhau (đối tượng ăn theo mức cơ bản bộ binh và đối tượng ăn quân, binh chủng); những năm qua, Trung đoàn 285, Sư đoàn 363 thường xuyên nâng cao chất lượng bữa ăn, đảm bảo cho bộ đội có đủ sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
phat-huy-hieu-qua-vai-tro-“thu-linh”-o-hoi-phu-nu-lu-doan-28

Phát huy hiệu quả vai trò “thủ lĩnh” ở Hội phụ nữ Lữ đoàn 28

Bằng sự nhiệt tình, tâm huyết, tận tâm với công tác hội, Thượng úy QNCN Lê Thị Thúy - Chủ tịch Hội phụ nữ (HPN) Lữ đoàn 28 đã khơi dậy nhiều phong trào, việc làm thiết thực, hiệu quả, góp phần tạo động lực thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng Hội vững mạnh. Đó là lý do khiến chị em trong HPN Lữ đoàn luôn coi chị Thúy là “thủ lĩnh” phong trào của Hội.

Chi tiết
khi-“can-binh”-chung-suc-dong-long

Khi “Cán - Binh” chung sức, đồng lòng

Đến công tác tại Trung đoàn 64, Sư đoàn 361, chúng tôi thực sự ấn tượng với cảnh quan, môi trường đơn vị. Bên cạnh hệ thống nhà ở, nhà làm việc được xây dựng, củng cố khang trang, chính quy; hai bên trục đường, khuôn viên, trận địa… đều ngập tràn sắc hoa và màu xanh mướt của cỏ cây. Hệ thống bồn hoa, cây cảnh được cắt tỉa gọn gàng; hệ thống pa nô, khẩu hiệu, tranh cổ động được bố trí hài hòa, bắt mắt càng tôn lên vẻ đẹp cho cảnh quan đơn vị. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, có được kết quả trên là nhờ sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng của cán bộ, chiến sĩ toàn Trung đoàn trong củng cố, xây dựng cảnh quan, môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-tich-cuc-phong-chong-dich-benh-truyen-nhiem-thoi-diem-giao-mua

Quân chủng Phòng không - Không quân tích cực phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm thời điểm giao mùa

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và thời tiết, khí hậu, khi nước ta đang bước vào thời điểm giao mùa, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, quá trình học tập, huấn luyện của bộ đội. Trước tình hình đó, các đơn vị trong Quân chủng đã triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm, nhằm bảo đảm sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
no-luc-vuot-kho-khang-dinh-thuong-hieu-va-nang-luc-toan-dien

Nỗ lực vượt khó, khẳng định thương hiệu và năng lực toàn diện

Chúng tôi tới Quận 8, TP Hồ Chí Minh khi cán bộ, kỹ sư và công nhân Công ty Cổ phần ACC-244, Tổng Công ty Xây dựng công trình hàng không ACC, đang nỗ lực chạy đua với thời gian, hoàn thành công trình Chung cư Conic Riverside để đầu tháng 10-2020 tới đây sẽ bàn giao cho chủ đầu tư vượt tiến độ 5 tháng so với cam kết.

Chi tiết
phu-nu-su-doan-377-dong-hanh-cung-phu-nu-bien-cuong

Phụ nữ Sư đoàn 377 đồng hành cùng phụ nữ biên cương

Hưởng ứng Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, thời gian qua, các hội phụ nữ Sư đoàn 377 đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động an sinh xã hội cụ thể, thiết thực, tạo động lực giúp chị em phụ nữ khó khăn, nhất là ở vùng biên cương vươn lên trong cuộc sống.

Chi tiết
loai-bo-tam-ly-chu-quan-trong-phong-chong-dich-covid-19

Loại bỏ tâm lý chủ quan trong phòng, chống dịch Covid-19

Sau khi đợt dịch thứ 2 bùng phát tại Đà Nẵng, đến nay, với chủ trương, chính sách đúng đắn của Chính phủ, cùng sự đồng lòng của nhân dân, chúng ta đã bước đầu ngăn chặn thành công đợt dịch này. Dù vậy, nguy cơ xuất hiện dịch bệnh trong cộng đồng luôn thường trực, nên việc loại bỏ tâm lý lơ là, chủ quan của người dân trong việc thực hiện các biệp pháp phòng, chống dịch là yêu cầu cấp thiết.

Chi tiết
thong-bao-kham-tuyen-phi-cong-quan-su-nam-hoc-2021-2022

Thông báo khám tuyển phi công quân sự năm học 2021-2022

Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức khám tuyển tạo nguồn tuyển sinh vào đào tạo sĩ quan lái máy bay quân sự năm học 2021-2022, như sau:

Chi tiết

Công đoàn Nhà máy A32 - Vì quyền lợi người lao động

Những năm qua, Công đoàn Nhà máy A32, Cục Kỹ thuật luôn phát huy hiệu quả vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình, tạo điều kiện để cán bộ, công nhân viên chức quốc phòng có môi trường làm việc; góp phần giúp nhà máy hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trên giao.

Chi tiết
thanh-cong-voi-quy-mo-tang-gia-nho

Thành công với quy mô tăng gia nhỏ

Chúng tôi được dự bữa cơm trưa cùng các cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 238, Sư đoàn 363 với bữa ăn khá đầy đủ các món. Thượng tá Bùi Văn Du - Chính ủy Trung đoàn, vui vẻ giới thiệu: “Đây đều là những sản phẩm do cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn chăn nuôi, tăng gia được như: Gà Đông Tảo, vịt trời, thịt lợn sạch, đỗ, rau xanh và đặc biệt là món bí “khủng” rất đặc biệt của đơn vị…”. Và để chứng minh cho lời giới thiệu của mình, đồng chí Chính ủy Trung đoàn đã đưa chúng tôi đi tham quan một vòng các điểm chăn nuôi, tăng gia của các cơ quan.

Chi tiết
tuoi-tre-cuc-ky-thuat-phong-khong-khong-quan-phat-huy-tinh-sang-tao-trong-cac-cuoc-thi-tim-hieu

Tuổi trẻ Cục Kỹ thuật Phòng không - Không quân phát huy tính sáng tạo trong các cuộc thi tìm hiểu

Từ tháng 5-2020, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã phát động 2 cuộc thi tìm hiểu: “Không quân các nước ASEAN gắn kết và chủ động thích ứng” và “Tuổi trẻ Quân chủng PK-KQ sắt son niềm tin với Đảng”. Với tinh thần xung kích, phát huy được vai trò sáng tạo và sự đầu tư công phu, tuổi trẻ Cục Kỹ thuật PK-KQ đã có nhiều bài dự thi chất lượng và gặt hái được nhiều thành công ở cả 2 cuộc thi.

Chi tiết
hieu-qua-trong-thuc-hien-cong-tac-dan-van-o-su-doan-377

Hiệu quả trong thực hiện công tác dân vận ở Sư đoàn 377

Trong những năm qua, bên cạnh việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trung tâm là huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, bảo vệ vững chắc vùng trời được giao; Sư đoàn 377 còn làm tốt công tác dân vận, góp phần tăng cường tình đoàn kết quân dân, củng cố vững chắc “thế trận lòng dân”.

Chi tiết
nghia-tinh-nguoi-linh-canh-troi-trong-tam-dich

Nghĩa tình người lính canh trời trong tâm dịch

Thành phố Đà Nẵng đã trở thành tâm dịch, là tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19 của cả nước. Với tinh thần “Mỗi người dân là một chiến sĩ, mỗi nhà, thôn bản là một pháo đài chống dịch…”, quân, dân Đà Nẵng đang ra sức ngăn chặn dịch bệnh. Trung tâm Huấn luyện miền Trung, Sư đoàn 375 đã tiếp nhận gần 300 công dân và tiểu đoàn 29, lữ đoàn 28 tiếp nhận hơn 100 công dân từ Bệnh viện Đà Nẵng về cách ly. Tại đây cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm hết lòng, hết sức vì nhân dân phục vụ. Ai cũng muốn góp sức mình để đẩy lùi dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Chi tiết
vuon-rau-thuy-canh-cua-linh-ra-da-con-dao

Vườn rau thủy canh của lính ra đa Côn Đảo

Tôi được Thiếu tá Nguyễn Văn Cường - Chính trị viên Trạm Ra đa 32, Trung đoàn 294, Sư đoàn 367 chở bằng chiếc xe máy rời trung tâm huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu len lỏi trên con đường nhỏ, qua những con dốc cao, quanh co giữa khu rừng nguyên sinh rợp bóng mát để đến địa điểm đóng quân của Trạm.

Chi tiết
xay-dung-doanh-trai-chinh-quy-xanh-sach-dep

Xây dựng doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp

Những năm qua, bằng nhiều giải pháp tích cực, đồng bộ cùng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, học viên, nhân viên, chiến sĩ; Phong trào Thi đua “Xây dựng doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp” ở Trường Sĩ quan Không quân đã góp phần cải thiện điều kiện ăn, ở, sinh hoạt và môi trường sống; giúp bộ đội an tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
tham-gia-cong-dong-bluezone-de-phong-chong-dich-covid-19

Tham gia cộng đồng Bluezone để phòng, chống dịch Covid-19

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, cùng với áp dụng các biện pháp hiệu quả đã từng áp dụng trong đợt dịch thứ nhất, Bộ Y tế đã phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông khuyến cáo người dân tham gia cộng đồng Bluezone bằng nhiều hình thức tuyên truyền, nhằm mang lại hiệu quả tích cực nhất trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Chi tiết
vien-y-hoc-phong-khong-khong-quan-nang-cao-chat-luong-kham-chua-benh

Viện Y học Phòng không - Không quân nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

Từ một đơn vị còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, đến nay, Viện Y học PK-KQ đã có một cơ ngơi khang trang, sạch đẹp. Giữa không gian bệnh viện với hệ thống bồn hoa, cây cảnh, pa nô, khẩu hiệu… được bố trí hài hòa, đẹp mắt là các tòa nhà khám và điều trị bệnh cao tầng bề thế, với hệ thống tiếp nhận, khám, điều trị, buồng, phòng bệnh được đầu tư xây dựng theo hướng hiện đại, đồng bộ, khép kín, liên hoàn, rất thuận tiện cho việc chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân.

Chi tiết
Đầu Trước 18 19 20 21 22 23 24 25 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website