thong-bao-kham-tuyen-phi-cong-quan-su-nam-hoc-2021-2022

Thông báo khám tuyển phi công quân sự năm học 2021-2022

Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức khám tuyển tạo nguồn tuyển sinh vào đào tạo sĩ quan lái máy bay quân sự năm học 2021-2022, như sau:

Chi tiết

Công đoàn Nhà máy A32 - Vì quyền lợi người lao động

Những năm qua, Công đoàn Nhà máy A32, Cục Kỹ thuật luôn phát huy hiệu quả vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình, tạo điều kiện để cán bộ, công nhân viên chức quốc phòng có môi trường làm việc; góp phần giúp nhà máy hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trên giao.

Chi tiết
thanh-cong-voi-quy-mo-tang-gia-nho

Thành công với quy mô tăng gia nhỏ

Chúng tôi được dự bữa cơm trưa cùng các cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 238, Sư đoàn 363 với bữa ăn khá đầy đủ các món. Thượng tá Bùi Văn Du - Chính ủy Trung đoàn, vui vẻ giới thiệu: “Đây đều là những sản phẩm do cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn chăn nuôi, tăng gia được như: Gà Đông Tảo, vịt trời, thịt lợn sạch, đỗ, rau xanh và đặc biệt là món bí “khủng” rất đặc biệt của đơn vị…”. Và để chứng minh cho lời giới thiệu của mình, đồng chí Chính ủy Trung đoàn đã đưa chúng tôi đi tham quan một vòng các điểm chăn nuôi, tăng gia của các cơ quan.

Chi tiết
tuoi-tre-cuc-ky-thuat-phong-khong-khong-quan-phat-huy-tinh-sang-tao-trong-cac-cuoc-thi-tim-hieu

Tuổi trẻ Cục Kỹ thuật Phòng không - Không quân phát huy tính sáng tạo trong các cuộc thi tìm hiểu

Từ tháng 5-2020, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã phát động 2 cuộc thi tìm hiểu: “Không quân các nước ASEAN gắn kết và chủ động thích ứng” và “Tuổi trẻ Quân chủng PK-KQ sắt son niềm tin với Đảng”. Với tinh thần xung kích, phát huy được vai trò sáng tạo và sự đầu tư công phu, tuổi trẻ Cục Kỹ thuật PK-KQ đã có nhiều bài dự thi chất lượng và gặt hái được nhiều thành công ở cả 2 cuộc thi.

Chi tiết
hieu-qua-trong-thuc-hien-cong-tac-dan-van-o-su-doan-377

Hiệu quả trong thực hiện công tác dân vận ở Sư đoàn 377

Trong những năm qua, bên cạnh việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trung tâm là huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, bảo vệ vững chắc vùng trời được giao; Sư đoàn 377 còn làm tốt công tác dân vận, góp phần tăng cường tình đoàn kết quân dân, củng cố vững chắc “thế trận lòng dân”.

Chi tiết
nghia-tinh-nguoi-linh-canh-troi-trong-tam-dich

Nghĩa tình người lính canh trời trong tâm dịch

Thành phố Đà Nẵng đã trở thành tâm dịch, là tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19 của cả nước. Với tinh thần “Mỗi người dân là một chiến sĩ, mỗi nhà, thôn bản là một pháo đài chống dịch…”, quân, dân Đà Nẵng đang ra sức ngăn chặn dịch bệnh. Trung tâm Huấn luyện miền Trung, Sư đoàn 375 đã tiếp nhận gần 300 công dân và tiểu đoàn 29, lữ đoàn 28 tiếp nhận hơn 100 công dân từ Bệnh viện Đà Nẵng về cách ly. Tại đây cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm hết lòng, hết sức vì nhân dân phục vụ. Ai cũng muốn góp sức mình để đẩy lùi dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Chi tiết
vuon-rau-thuy-canh-cua-linh-ra-da-con-dao

Vườn rau thủy canh của lính ra đa Côn Đảo

Tôi được Thiếu tá Nguyễn Văn Cường - Chính trị viên Trạm Ra đa 32, Trung đoàn 294, Sư đoàn 367 chở bằng chiếc xe máy rời trung tâm huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu len lỏi trên con đường nhỏ, qua những con dốc cao, quanh co giữa khu rừng nguyên sinh rợp bóng mát để đến địa điểm đóng quân của Trạm.

Chi tiết
xay-dung-doanh-trai-chinh-quy-xanh-sach-dep

Xây dựng doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp

Những năm qua, bằng nhiều giải pháp tích cực, đồng bộ cùng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, học viên, nhân viên, chiến sĩ; Phong trào Thi đua “Xây dựng doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp” ở Trường Sĩ quan Không quân đã góp phần cải thiện điều kiện ăn, ở, sinh hoạt và môi trường sống; giúp bộ đội an tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
tham-gia-cong-dong-bluezone-de-phong-chong-dich-covid-19

Tham gia cộng đồng Bluezone để phòng, chống dịch Covid-19

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, cùng với áp dụng các biện pháp hiệu quả đã từng áp dụng trong đợt dịch thứ nhất, Bộ Y tế đã phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông khuyến cáo người dân tham gia cộng đồng Bluezone bằng nhiều hình thức tuyên truyền, nhằm mang lại hiệu quả tích cực nhất trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Chi tiết
vien-y-hoc-phong-khong-khong-quan-nang-cao-chat-luong-kham-chua-benh

Viện Y học Phòng không - Không quân nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

Từ một đơn vị còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, đến nay, Viện Y học PK-KQ đã có một cơ ngơi khang trang, sạch đẹp. Giữa không gian bệnh viện với hệ thống bồn hoa, cây cảnh, pa nô, khẩu hiệu… được bố trí hài hòa, đẹp mắt là các tòa nhà khám và điều trị bệnh cao tầng bề thế, với hệ thống tiếp nhận, khám, điều trị, buồng, phòng bệnh được đầu tư xây dựng theo hướng hiện đại, đồng bộ, khép kín, liên hoàn, rất thuận tiện cho việc chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân.

Chi tiết
bao-dam-tot-hau-can-cho-cac-hoat-dong-cua-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Bảo đảm tốt hậu cần cho các hoạt động của Quân chủng Phòng không - Không quân

Trong những năm qua, ngành Hậu cần Quân chủng Phòng không - Không quân đã bám sát các chỉ thị, nghị quyết của trên, nắm chắc tình hình mọi mặt, tham mưu đúng, trúng, giúp lãnh đạo, chỉ huy các cấp triển khai toàn diện các mặt công tác, bảo đảm kịp thời hậu cần cho nhiệm vụ SSCĐ, các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất.

Chi tiết
su-doan-377-to-chuc-khanh-thanh-va-ban-giao-“nha-dong-doi”-cho-gia-dinh-trung-uy-qncn-le-ngoc-minh

Sư đoàn 377 tổ chức khánh thành và bàn giao “Nhà đồng đội” cho gia đình Trung úy QNCN Lê Ngọc Minh

Sáng 24-7, tại tổ dân phố Phú Lộc, phường Cam Phú, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Sư đoàn 377 đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đồng đội” cho gia đình Trung úy QNCN Lê Ngọc Minh - Kỹ thuật viên Tiểu đoàn 114, Trung đoàn 274, Sư đoàn 377.

Chi tiết
su-doan-377-tham-tang-qua-gia-dinh-thuong-binh-liet-si-nguoi-co-cong-voi-cach-mang-nhan-ngay-thuong-binh-liet-si-27-7

Sư đoàn 377 thăm, tặng quà gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng nhân ngày thương binh, liệt sĩ 27-7

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27-7-1947 / 27-7-2020), Sư đoàn 377 đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Sơn Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Chi tiết
su-doan-365-lam-cong-tac-dan-van-tai-xa-tan-hung

Sư đoàn 365 làm công tác dân vận tại xã Tân Hưng

Sáng 22-7, Sư đoàn 365 đã phối hợp với Ủy Ban nhân dân xã Tân Hưng, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, tổ chức tu bổ, dọn dẹp vệ sinh Nghĩa trang liệt sĩ xã Tân Hưng nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ (27-7-1947 / 27-7-2020).

Chi tiết
su-doan-363-ban-giao-“nha-tinh-nghia”-cho-cuu-chien-binh-nguyen-dinh-thach

Sư đoàn 363 bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho cựu chiến binh Nguyễn Đình Thạch

Sáng 21-7, tại thôn Độ Trung (xã Đại Hợp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương), Sư đoàn 363 đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức lễ bàn giao và khánh thành “Nhà tình nghĩa” cho gia đình cựu chiến binh Nguyễn Đình Thạch nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh - liệt sỹ ( 27/7/1947 - 27/7/2020). Dự lễ bàn giao có Đại tá Phạm Hồng Điệp - Chính ủy Sư đoàn 363; thủ trưởng Phòng Chính sách Quân chủng PK - KQ và đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương xã Đại Hợp.

Chi tiết
can-bo-chien-si-trung-doan-213-tham-gia-dap-lua-chua-chay-rung

Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 213 tham gia dập lửa chữa cháy rừng

Vào khoảng 14 giờ ngày 18-7, tại khu rừng bạch đàn, thông, keo khu Đồn Điền, thuộc địa phận phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xảy ra đám cháy.

Chi tiết
trung-doan-915-giup-dan-xay-sua-nha-tai-xa-ca-lui-huyen-son-hoa-tinh-phu-yen

Trung đoàn 915 giúp dân xây, sửa nhà tại xã Cà Lúi, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên

Ngày 18-7, Trung đoàn 915, Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức hành quân dã ngoại làm công tác dân vận giúp dân xây, sửa nhà tại xã Cà Lúi, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên.

Chi tiết
trung-doan-64-to-chuc-kham-benh-tang-qua-cap-thuoc-mien-phi-cho-cac-doi-tuong-chinh-sach-tren-dia-ban-xa-dong-son-chuong-my-ha-noi

Trung đoàn 64 tổ chức khám bệnh, tặng quà, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Đông Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Ngày 17-7, Trung đoàn 64, Sư đoàn 361, Quân chủng Phòng không - Không quân phối hợp với UBND xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, tổ chức khám bệnh, tặng quà, cấp thuốc miễn phí cho 110 đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Chi tiết
Đầu Trước 14 15 16 17 18 19 20 21 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website