khan-gia-viet-nam-co-the-theo-doi-champions-league-tren-he-thong-truyen-hinh-so-ve-tinh-k

Khán giả Việt Nam có thể theo dõi Champions League trên hệ thống truyền hình số vệ tinh (K+)

Trước lượt về vòng 1/8 Champions League, khán giả Việt Nam đón nhận tin cực vui khi truyền hình số vệ tinh (K+) đã có bản quyền phát sóng trực tiếp giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp độ CLB.

Chi tiết
vui-dap-arsenal-man-city-vo-dich-cup-lien-doan

Vùi dập Arsenal, Man City vô địch Cúp Liên Đoàn

Pep Guardiola đã có danh hiệu đầu tiên trên cương vị là HLV của Man City, khi The Citizens đánh bại Arsenal với tỷ số 3-0 một cách thuyết phục để lên ngôi ở Cúp Liên Đoàn 2017/18.

Chi tiết
u23-viet-nam-duoc-toi-luyen-thanh-vang-nhu-the-nao

U23 Việt Nam được tôi luyện thành "vàng" như thế nào?

Thành công của U23 Việt Nam tại VCK châu Á 2018 không phải từ trên trời rơi xuống, mà phải trải qua một quá trình tôi luyện kéo dài trong trong vòng hơn 4 năm, với hàng loạt giải đấu và các trận cọ xát quốc tế lớn nhỏ.

Chi tiết
nha-vo-dich-trong-long-nguoi-ham-mo

Nhà vô địch trong lòng người hâm mộ

Cơn mưa phùn cùng gió rét tối 27-1 không thể ngăn được dòng người tại Hà Nội đổ ra đường ăn mừng kỳ tích của đội tuyển U.23 Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo chưa vô địch châu Á, điều đó chẳng quan trọng lắm bởi U.23 Việt Nam đã là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ.

Chi tiết
rang-danh-viet-nam

Rạng danh Việt Nam!

10 năm trước, người hâm mộ đã tận hưởng những thời khắc tuyệt vời khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008. Chiều 23-1, đội tuyển U.23 của chúng ta thêm một lần mang tới niềm vui vô tận cho cả dân tộc. Chiến thắng của đội tuyển U.23 Việt Nam hội tụ khí phách, tinh thần quả cảm, bản lĩnh, lòng tự tin và sự sáng tạo của dân tộc.

Chi tiết
thu-tuong-chuc-mung-doi-tuyen-bong-da-u23-viet-nam

Thủ tướng chúc mừng Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam

Ngay sau khi Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam giành thắng lợi lịch sử trước Đội tuyển U23 Iraq - lần đầu tiên Đội tuyển U23 Việt Nam vào vòng bán kết U23 châu Á, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư chúc mừng Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam. Dưới đây là toàn văn bức thư:

Chi tiết
thu-tuong-gui-thu-chuc-mung-doi-tuyen-bong-da-u23-viet-nam

Thủ tướng gửi thư chúc mừng đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam

Tối 17-1, sau khi đội tuyển U23 Việt Nam có kết quả hòa với đội tuyển U23 Syria và giành quyền vào vòng tứ kết Giải vô địch bóng đá U23 châu Á, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có thư gửi đội tuyển U23 Việt Nam chúc mừng kết quả này.

Chi tiết
nhan-dinh-bong-da-u23-viet-nam-vs-u23-syria-18h30-ngay-17-1-lat-trang-su-moi

Nhận định bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Syria, 18h30 ngày 17/1: Lật trang sử mới

U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử khi có trận thắng đầu tiên tại VCK U23 châu Á. Và chiếc bản lề ấy sẽ được kéo sang một trang mới nếu HLV Park Hang-seo và các học trò giành kết quả thuận lợi trước U23 Syria để giành quyền vào tứ kết.

Chi tiết
hom-nay-djokovic-va-fererer-xung-tran

Hôm nay Djokovic và Fererer xung trận

Trong khi Federer bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch Australian Open thì Djokovic cũng bắt đầu chặng đường tìm lại… chính mình.

Chi tiết
u23-viet-nam-1-0-u23-australia-chien-thang-lich-su

U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia: Chiến thắng lịch sử

Thắng lợi với tỷ số 1-0 trước U23 Australia không chỉ giúp U23 Việt Nam mở ra cơ hội lớn lọt vào vòng tứ kết mà đây còn đánh dấu cột mốc lần đầu tiên trong lịch sử giành được 3 điểm tại đấu trường lớn mang tên VCK U23 châu Á.

Chi tiết
u23-viet-nam-thua-nguoc-tiec-nuoi-u23-han-quoc

U23 Việt Nam thua ngược tiếc nuối U23 Hàn Quốc

Mở tỷ số từ rất sớm, ngăn cản một quả đá phạt đền nhưng tiếc rằng U23 Việt Nam vẫn không thể có được điểm số trước U23 Hàn Quốc trong trận ra quân VCK U23 châu Á 2018. Dẫu sao những gì mà các học trò HLV Park Hang-seo làm được cũng rất đáng khen ngợi.

Chi tiết
u23-viet-nam-bit-mat-kin-mit-duoi-cai-lanh-am-do-o-con-son

U23 Việt Nam bịt mặt kín mít dưới cái lạnh âm độ ở Côn Sơn

Để có thể chống lại cái lạnh thấu da thịt ở Côn Sơn, thầy trò HLV Park Hang-seo đã phải bịt kín "từ đầu đến chân" trong buổi tập đầu tiên tại địa điểm thi đấu VCK U23 châu Á.

Chi tiết
dinh-thanh-trung-gianh-qua-bong-vang-viet-nam-2017

Đinh Thanh Trung giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2017

Với những đóng góp nổi bật trong danh hiệu vô địch V.League 2017 của Quảng Nam, Đinh Thanh Trung đã giành giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2017. Ở danh hiệu Quả bóng Vàng nữ, thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh đã lần thứ ba giành vị trí quán quân.

Chi tiết
be-mac-giai-bong-ro-quan-chung-phong-khong-khong-quan-nam-2017

Bế mạc Giải Bóng rổ Quân chủng Phòng không-Không quân năm 2017

Chiều 18-12, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã bế mạc Giải Bóng rổ năm 2017. Đại tá Nguyễn Phụng Tuấn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng, Trưởng Ban Tổ chức dự và phát biểu bế mạc. Dự buổi bế mạc có Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; đại biểu các cơ quan Quân chủng và các huấn luyện viên, vận động viên, cán bộ, chiến sĩ khối cơ quan Quân chủng.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-to-chuc-giai-bong-ro-nam-2017

Quân chủng PK-KQ tổ chức giải Bóng rổ năm 2017

Sáng 14-12, tại Hà Nội, Quân chủng Phòng Không - Không Quân (PK-KQ) đã tổ chức giải thi đấu Bóng rổ năm 2017. Dự khai mạc có Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn - Phó Tư Lệnh Quân chủng; Thiếu tướng Đặng Văn Tráng - Phó Cục trưởng Cục Quân Huấn; Đại tá Trần Ngọc Quyến - Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; đại biểu các cơ quan Quân chủng và các huấn luyện viên, vận động viên, cán bộ, chiến sĩ khối cơ quan Quân chủng.

Chi tiết
nhan-dinh-bong-da-u23-viet-nam-vs-u23-uzbekistan-16h00-ngay-13-12-ve-chung-ket-va-hon-the-nua

Nhận định bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, 16h00 ngày 13/12: Vé chung kết và hơn thế nữa

Chỉ cần một kết quả hòa trước U23 Uzbekistan là đội quân của HLV Park Hang-seo sẽ giành chiếc vé vào chơi trận chung kết giải M-150 đang diễn ra tại Thái Lan. Nhưng có vẻ như điều mà U23 Việt Nam quan tâm còn nhiều hơn thế!

Chi tiết
u23-viet-nam-truoc-tran-gap-uzbekistan-lam-moi-hang-cong-ren-chong-bong-bong

U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan: Làm mới hàng công, rèn chống bóng bổng

U23 Việt Nam đã được quán triệt tinh thần là phải tập trung tối đa trong trận đấu cuối vòng bảng gặp U23 Uzbekistan. Cá nhân HLV Park Hang-seo cũng chuẩn bị khá kỹ về nhân sự cho trận đấu sẽ diễn ra vào chiều mai, 13/12.

Chi tiết
be-mac-giai-bong-chuyen-hoi-nu-va-quan-vot-khoi-co-quan-quan-chung-pk-kq-nam-2017

Bế mạc giải bóng chuyền hơi nữ và quần vợt khối cơ quan Quân chủng PK-KQ năm 2017

Chiều 11-12, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã bế mạc giải thi đấu bóng chuyền hơi nữ và quần vợt khối cơ quan Quân chủng và Lữ đoàn 26 năm 2017. Đại tá Lê Hồng Sơn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng dự và phát biểu bế mạc giải đấu.

Chi tiết
Đầu Trước 7 8 9 10 11 12 13 14 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website