danh-bai-man-city-chelsea-dang-quang-ngoi-vo-dich-champions-league

Đánh bại Man City, Chelsea đăng quang ngôi vô địch Champions League

Bàn thắng duy nhất của Havertz đã giúp Chelsea đánh bại Man City trong trận chung kết Champions League toàn Anh diễn ra vào rạng sáng 30-5 (giờ Việt Nam), qua đó đăng quang ngôi vô địch mùa giải 2020-2021.

Chi tiết
v-league-2021-se-rat-kho-luong

V-League 2021 sẽ rất khó lường!

Sau nhiều ngày chờ đợi, Giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam (V-League) năm 2021 sẽ chính thức khai màn bằng trận Nam Định FC gặp Hà Nội FC, diễn ra chiều 15-1, trên sân Thiên Trường. Những hoạt động tích cực của đời sống bóng đá Việt Nam trong thời gian qua là cơ sở để người hâm mộ tin tưởng vào một mùa giải chuyên nghiệp, hấp dẫn hơn.

Chi tiết
cuc-phong-khong-luc-quan-to-chuc-giai-thi-dau-the-duc-the-thao

Cục Phòng không lục quân tổ chức giải thi đấu thể dục thể thao

Chiều 14-12, Cục Phòng không lục quân đã khai mạc giải thi đấu thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944/22-12-2020); 31 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989/22-12-2020). Dự Lễ khai mạc giải đấu có Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Khải - Cục trưởng Cục Phòng không lục quân; Đại tá Trần Ngọc Sơn - Phó Cục trưởng Cục Phòng không lục quân; cùng đông đảo cán bộ, nhân viên, chiến sĩ trong toàn Cục.

Chi tiết
khoi-dong-cung-sea-games-31-va-asean-para-games-11

Khởi động cùng SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11

Sáng 21-11, tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND Thành phố Hà Nội tổ chức Lễ Khởi động cùng SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11.

Chi tiết
kho-doan-o-cuoc-dua-vo-dich-v-league-2020

Khó đoán ở cuộc đua vô địch V-League 2020

Theo nhận định của các chuyên gia bóng đá, cuộc đua vô địch V-League 2020 đang diễn ra rất hấp dẫn và khó lường. Trong khi Sài Gòn FC mất ngôi đầu vào tay Viettel thì Hà Nội đang dần khẳng định sức mạnh và vị thế của nhà đương kim vô địch V-League.

Chi tiết
du-doan-luot-ve-vong-1-8-cup-c1-chau-au

Dự đoán lượt về vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu

Sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu, Cúp C1 châu Âu (UEFA Champions League) sắp trở lại với những trận cầu được dự báo vô cùng hấp dẫn trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8.

Chi tiết
vua-pha-luoi-5-giai-vdqg-hang-dau-chau-au-mua-2019-20

Vua phá lưới 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa 2019/20

5 sân chơi hàng đầu châu Âu 2019/20 tại châu Âu là Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Serie A, La Liga và Ligue 1 đã chính thức khép lại. Hãy cùng Báo Phòng không-Không quân điểm lại những cầu thủ “dội bom” ấn tượng nhất của mỗi giải đấu.

Chi tiết
du-doan-cac-doi-lot-nhom-tranh-ngoi-vo-dich-va-tru-hang-v-league-2020

Dự đoán các đội lọt nhóm tranh ngôi vô địch và trụ hạng V-League 2020

V-League 2020 còn tới 3 vòng đấu nữa mới bước sang giai đoạn phân nhóm tranh vô địch và trụ hạng. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, đã có thể dự đoán được số phận của một số đội bóng.

Chi tiết
co-hoi-nao-chelsea-mu-va-leicester-dua-top-4

Cơ hội nào Chelsea, MU và Leicester đua top 4?

Cuộc đua vào top 4 Ngoại hạng Anh, cụ thể là vị trí thứ ba và thứ tư tranh vé dự cúp C1 châu Âu vào mùa giải năm sau đang có diễn biến vô cùng khốc liệt. Khoảng cách giữa Chelsea, Manchester United và Leicester City không có sự chênh lệch quá nhiều khi 3 đội đều không thắng ở vòng 35.

Chi tiết
phan-cuoi-cua-mua-bong-2019-2020-se-ra-sao

Phần cuối của mùa bóng 2019-2020 sẽ ra sao?

Mùa giải 2019-2020 vẫn phải kết thúc. Tuy nhiên, trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, làng bóng đá thế giới đang đứng trước nhiều phương án cho mùa giải dang dở này.

Chi tiết
chien-thang-lich-su

Chiến thắng lịch sử!

Hai pha lập công của Văn Hậu, xen giữa là bàn thắng của đội trưởng Hùng Dũng đã biến ước mơ của bao triệu cổ động viên (CĐV), bao thế hệ người Việt Nam thành hiện thực. Kể từ khi hội nhập trở lại với thể thao khu vực ở SEA Games lần thứ 15-1989 tại Kuala Lumpur (Malaysia), đây là lần đầu tiên bóng đá nam Việt Nam lên ngôi vô địch ở đại hội.

Chi tiết
u19-nam-phong-khong-khong-quan-gianh-chuc-vo-dich-bang-loi-choi-tap-the

U19 nam Phòng không - Không quân giành chức vô địch bằng lối chơi tập thể

“Bây giờ có ai hỏi tôi vận động viên nào trong đội chơi xuất sắc nhất ở nội dung U19 nam thuộc Giải vô địch Bóng rổ trẻ quốc gia năm 2019, tôi cũng khó để tìm câu trả lời. Bởi với lối chơi đồng đội, kết nối đẹp mắt và hiệu quả, chúng tôi đã giành chiến thắng thuyết phục, kết thúc giải đấu với kết quả vượt xa mục tiêu ban đầu” - Đó là lời bộc bạch đầy tự hào của Đại úy Nguyễn Quốc Huy - Huấn luyện viên Đội Bóng rổ U19 PK-KQ, khi anh và các vận động viên vừa trở về từ giải đấu.

Chi tiết
thanh-cong-tu-nghi-luc-va-niem-dam-me

Thành công từ nghị lực và niềm đam mê

Với việc ghi tổng cộng 113 điểm, vận động viên Nguyễn Văn Hùng đã giúp Đội tuyển bóng rổ PK-KQ tiến thẳng đến chức vô địch Cúp bóng rổ Quốc gia - Ngân hàng Bản Việt năm 2019. Song để có được thành công đó, anh đã phải chiến đấu và chiến thắng trong 3 lần phẫu thuật tĩnh mạch thừng; sau khi bình phục, anh tiếp tục nỗ lực luyện tập phục hồi thể lực để có những bước tiến vượt bậc về chuyên môn.

Chi tiết
doi-bong-ro-phong-khong-khong-quan-vo-dich-voi-nhung-ky-luc-moi

Đội bóng rổ Phòng không-Không quân vô địch với những kỷ lục mới

Cuộc họp rút kinh nghiệm của Đoàn Thể thao Phòng không-Không quân (PK-KQ) vừa kết thúc, Trung tá Đoàn Minh Dũng - Đoàn trưởng, vui mừng chia sẻ với chúng tôi về thành tích mà các cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên của Đoàn đã giành được trong giải đấu “Cúp vô địch bóng rổ Quốc gia - Ngân hàng Bản Việt” vừa qua. Anh hồ hởi: “Đội bóng rổ PK-KQ đã xuất sắc giành cúp vô địch của giải”.

Chi tiết
viet-nam-la-doi-dong-nam-a-duy-nhat-vuot-qua-vong-loai-u23-chau-a-2020

Việt Nam là đội Đông Nam Á duy nhất vượt qua vòng loại U23 châu Á 2020

Theo FOX Sport, sau khi kết thúc lượt đấu cuối vòng bảng vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam là đội tuyển duy nhất của khu vực Đông Nam Á tham gia và vượt qua vòng bảng với ngôi vị nhất bảng K. Tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, Đông Nam Á góp mặt 2 đại diện là Việt Nam (nhất bảng K vòng loại) và Thái Lan (chủ nhà).

Chi tiết
dt-u23-viet-nam-gap-nhieu-bat-loi-truoc-luot-dau-cuoi-vong-loai-u23-chau-a

ĐT U23 Việt Nam gặp nhiều bất lợi trước lượt đấu cuối vòng loại U23 châu Á

Theo trang tin thể thao FOX Sport, ĐT U23 Việt Nam gặp bất lợi rất lớn trước trận đấu gặp U23 Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á 2020.

Chi tiết
10-nam-cho-mot-giac-mo-vang

10 năm cho một giấc mơ vàng

10 năm là một quãng thời gian đủ dài để Duy Mạnh từ một cậu bé nhặt bóng chứng kiến sự lên ngôi của thế hệ vàng Công Vinh, Minh Phương… trong đêm Mỹ Đình huyền ảo ấp ủ giấc mơ. Để rồi giờ đây, chính anh lại là một trong những người hùng viết nên câu chuyện lịch sử khác. Cũng chừng ấy thời gian để cho một dân tộc lại được thỏa mãn một khát khao mang tên “Vô địch Đông Nam Á”.

Chi tiết
doi-tuyen-viet-nam-vo-dich-trong-niem-vui-tot-cung-cua-nguoi-ham-mo

Đội tuyển Việt Nam vô địch trong niềm vui tột cùng của người hâm mộ

Tối 15-12, trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), hàng vạn người hâm mộ bóng đá có mặt trên sân và hàng triệu trái tim của cả nước đã được chứng kiến giây phút huy hoàng của Đội tuyển Việt Nam bước lên bục vinh quang tại Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2018 (AFF Suzuki Cup 2018), sau khi giành chiến thắng 1 - 0 trước Đội tuyển Malaysia tại trận chung kết lượt về. Chiếc Cup vô địch này đã giúp cho bóng đá nước nhà giải tỏa "cơn khát" sau 10 chờ đợi.

Chi tiết
Trước 1 2 3 4 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website