nang-cao-the-luc-cho-phi-cong-va-thanh-vien-bay

Nâng cao thể lực cho phi công và thành viên bay

Giải Bóng rổ Quân chủng PK-KQ năm 2018 diễn ra từ ngày 26 đến 30-11 tại Sư đoàn 370 với sự tham gia của hơn 100 cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài thuộc 6 đơn vị không quân, Học viện PK-KQ, Trường SĨ quan Không quân (SQKQ). Qua 5 ngày tranh tài sôi nổi, các đội tuyển đã cống hiến cho người xem những trận đấu hấp dẫn, góp phần vào thành công chung của giải đấu.

Chi tiết
danh-bai-anh-bi-gianh-huy-chuong-dong-world-cup-2018

Đánh bại Anh, Bỉ giành Huy chương Đồng World Cup 2018

Trận tranh Huy chương Đồng World Cup 2018 giữa đội tuyển (ĐT) Bỉ và ĐT Anh vào tối 14-7 (giờ Việt Nam) đã kết thúc với chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục nghiêng về phía các cầu thủ Bỉ.

Chi tiết
nhin-lai-vong-tu-ket-bay-tren-nhung-doi-canh-thien-than

Nhìn lại vòng tứ kết: Bay trên những đôi cánh thiên thần

Lần đầu tiên trong lịch sử các kỳ World Cup, vòng bán kết không có mặt một trong các đại gia như: Đức, Brazil, Argentina. Thay vào đó, Anh, Bỉ, Croatia, Pháp đã mang đến những gam màu tươi trẻ tiến vào các trận đấu cuối cùng trên đất Nga.

Chi tiết
u23-viet-nam-duoc-toi-luyen-thanh-vang-nhu-the-nao

U23 Việt Nam được tôi luyện thành "vàng" như thế nào?

Thành công của U23 Việt Nam tại VCK châu Á 2018 không phải từ trên trời rơi xuống, mà phải trải qua một quá trình tôi luyện kéo dài trong trong vòng hơn 4 năm, với hàng loạt giải đấu và các trận cọ xát quốc tế lớn nhỏ.

Chi tiết
rang-danh-viet-nam

Rạng danh Việt Nam!

10 năm trước, người hâm mộ đã tận hưởng những thời khắc tuyệt vời khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008. Chiều 23-1, đội tuyển U.23 của chúng ta thêm một lần mang tới niềm vui vô tận cho cả dân tộc. Chiến thắng của đội tuyển U.23 Việt Nam hội tụ khí phách, tinh thần quả cảm, bản lĩnh, lòng tự tin và sự sáng tạo của dân tộc.

Chi tiết
doan-the-thao-pk-kq-dat-nhieu-thanh-tich-tai-cac-giai-dau-quan-trong

Đoàn Thể thao PK-KQ: Đạt nhiều thành tích tại các giải đấu quan trọng

Với 5 vận động viên và 1 huấn luyện viên tiêu biểu được tham gia Câu lạc bộ Hà Nội Buffaloes, đóng góp phần lớn vào thành tích giải 3 tại giải Thái Lan mở rộng… Đội tuyển Bóng rổ nam của Đoàn Thể thao PK-KQ đã dần giành lại vị trí và thương hiệu tại các giải đấu danh giá trong nước và trong khu vực.

Chi tiết
real-madrid-doi-bong-vi-dai-nhat-trong-so-nhung-ke-vi-dai

Real Madrid: Đội bóng vĩ đại nhất trong số những... kẻ vĩ đại

Cuối cùng, lời nguyền không đội nào bảo vệ thành công chức vô địch Champions League đã bị phá và đội bóng làm được điều đó không thể ai khác ngoài Real Madrid. Đội bóng áo Trắng đã bổ sung vào phòng truyền thống chiếc cúp C1/Champions League thứ 12 trong lịch sử, để xứng đáng là đội bóng vĩ đại nhất châu Âu và thế giới.

Chi tiết
vi-sao-the-thao-hang-khong-can-thiet-voi-phi-cong

Vì sao thể thao hàng không cần thiết với phi công?

Thể thao hàng không (TTHK) quan trọng ra sao với học viên bay, phi công hay các thành phần trong tổ bay? Trên thực tế, hoạt động này đã được thực hiện như thế nào để góp phần nâng cao sức khỏe phi công, vì những chuyến bay an toàn, thắng lợi? Phóng viên Báo PK-KQ đã có cuộc trao đổi với Đại tá Nguyễn Ngọc Tú - Trưởng Phòng Quân huấn, Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ về vấn đề này. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

Chi tiết
kho-luong-o-vong-1-8-champions-league

Khó lường ở vòng 1/8 Champions League

Dù đã cố gắng đứng nhất sau vòng bảng nhưng cơ hội đi tiếp của Arsenal gặp thách thức lớn khi đối thủ ở vòng 1/8 Champions League là Bayern Munich.

Chi tiết
ban-ket-champions-league-oan-gia-ngo-hep

Bán kết Champions League: Oan gia ngõ hẹp

Derby Madrid một lần nữa thổi lửa vào Champions League. Real và Atletico có mùa thứ 4 liên tiếp loại nhau tại sân chơi cao nhất châu Âu. Điều chắc chắn, thành Madrid sẽ có đại diện ở trận chung kết với Juventus hoặc Monaco.

Chi tiết
real-va-barca-thang-bai-tai-bang-ghe-du-bi

Real và Barca: Thắng bại tại băng ghế dự bị

Real Madrid và Barcelona không chênh lệch nhiều ở đội hình chính. Tuy nhiên, sự khác biệt lại cực lớn trên băng ghế dự bị.

Chi tiết
truoc-derby-madrid-o-champions-league-cr7-va-diep-vu-pha-boongke

Trước Derby Madrid ở Champions League: CR7 và điệp vụ phá boongke

Cristiano Ronaldo sẽ đứng trước điệp vụ gian nan ở lượt đi bán kết Champions League vào đêm mai. Đó là xuyên thủng hệ thống phòng ngự boongke của Atletico Madrid mà anh gần như thất bại suốt 2 năm qua.

Chi tiết
doi-nao-trong-top-6-ngoai-hang-anh-co-lich-thi-dau-thuan-loi-nhat

Đội nào trong top 6 Ngoại hạng Anh có lịch thi đấu thuận lợi nhất?

Giải Ngoại hạng Anh 2016/17 đã đi qua được hơn một nửa chặng đường với ưu thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch tạm thời nghiêng về Chelsea. Trong phần còn lại của mùa giải, lịch thi đấu của Chelsea có sự khác biệt thế nào so với các đội top 6?

Chi tiết
nhung-cai-nhat-cua-bong-da-chau-au-mua-nay

Những cái nhất của bóng đá châu Âu mùa này

Mùa giải tại châu Âu đang trôi dần về giai đoạn nước rút, các đội bóng đang nỗ lực hết sức để cạnh tranh danh hiệu vô địch. Dưới đây là những thống kê ấn tượng nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Chi tiết
thang-4-chao-don-sieu-kinh-dien-va-derby-manchester

Tháng 4 chào đón siêu kinh điển và derby Manchester

Tháng 4 này, các CĐV sẽ có dịp được thưởng thức những trận cầu đỉnh cao của bóng đá thế giới với các màn so tài ở La Liga, Ngoại hạng Anh hay Champions League.

Chi tiết
vong-27-ngoai-hang-anh-cang-thang-cuoc-dua-top-4

Vòng 27 Ngoại hạng Anh: Căng thẳng cuộc đua Top 4

Sau những kết quả trái ngược của Liverpool, Tottenham, cuối tuần qua thì cuộc chiến vào top 4 để có vé tham dự Cup C1 châu Âu mùa giải năm sau đang nóng hơn bao giờ hết. Tuần này, với việc Liverpool và Arsenal sẽ đối đầu trực tiếp với nhau thì cơ hội sẽ mở ra cho Tottenham, 2 đội bóng thành Manchester.

Chi tiết
nhung-diem-nhan-sau-luot-di-vong-knock-out-uefa-champions-league

Những điểm nhấn sau lượt đi vòng knock-out UEFA Champions League

Khi Champios League đã loại bỏ phân nửa số đội ở vòng bảng thì cũng là lúc kịch tính của giải đấu được đẩy lên cao trào ở vòng knock-out. Không phụ sự kỳ vọng nơi người hâm mộ khi loạt trận vừa qua đã mang đến những cảm xúc đặc biệt.

Chi tiết
nhung-diem-nhan-sau-luot-tran-dau-mo-man-vong-1-8-uefa-champios-league

Những điểm nhấn sau lượt trận đấu mở màn vòng 1/8 UEFA Champios League

Bùng nổ số bàn thắng, Barcelona thảm bại bất ngờ, Arsenal vẫn ngẩng cao đầu… là những điểm đáng chú ý nhất sau những đấu mở màn vòng loại trực tiếp UEFA Champios League.

Chi tiết
Trước 1 2 3 4 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website