20 giờ:45 phút Chủ nhật, ngày 29 tháng 5 , 2022

Hội Phụ nữ Trung đoàn 937 trao quà cho trẻ em vùng cao của tỉnh Ninh Thuận

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6) và hướng tới “Tháng hành động vì trẻ em”, vừa qua, Hội Phụ nữ Trung đoàn 937, Sư đoàn 370 đã phối hợp với đoàn thiện nguyện, các nhà hảo tâm trên địa bàn đóng quân tổ chức trao quà cho trẻ em vùng cao tại xã Phước Bình, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận.

Hội Phụ nữ Trung đoàn 937 trao quà Tết Thiếu nhi 1-6 cho trẻ em vùng cao của tỉnh Ninh Thuận
Hội Phụ nữ Trung đoàn 937 tặng quà các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phước Bình, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận.

Trong dịp này, Hội Phụ nữ Trung đoàn 937 đã trao tặng 380 suất quà (bánh kẹo, sữa, chăn) cho các cháu Trường Mầm non xã Phước Bình; 320 suất quà (vở viết, sữa, bánh kẹo) cho các cháu học sinh Trường Tiểu học Phước Bình A và trao 20 phần quà (mỗi phần quà trị giá 200 nghìn đồng) cho 20 cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi của địa phương. Cũng trong dịp này, Hội Phụ nữ Trung đoàn tổ chức đến thăm, tặng quà và tổ chức các hoạt động vui chơi, chương trình văn nghệ động viên các cháu là con cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các cơ quan, đơn vị thuộc Trung đoàn.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân, tương ái; sự quan tâm sâu sắc của cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ Trung đoàn 937 đối với trẻ em vùng cao và con của bộ, nhân viên trong đơn vị có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua các hoạt động nhằm khích lệ, động viên tinh thần các cháu chăm ngoan, học giỏi; góp phần chia sẻ, động viên gia đình các quân nhân nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, an tâm công tác, xác định tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: LÊ THỊ KIM THANH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website