hoi-dong-bau-cu-quoc-gia-hop-phien-toan-the-lan-thu-6

Hội đồng Bầu cử Quốc gia họp phiên toàn thể lần thứ 6

Sáng 8/6, Hội đồng Bầu cử Quốc gia họp phiên toàn thể lần thứ 6 với sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Bầu cử Quốc gia Nguyễn Thị Kim Ngân. Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá, công tác bầu cử được tiến hành dân chủ, kỷ cương, đúng quy định của pháp luật, tỷ lệ cử tri đi bầu cử cao, đạt 99,35%, tình hình trật tự, an ninh, an toàn được bảo đảm.

Chi tiết
dang-uy-quan-chung-phong-khong-khong-quan-quan-triet-thuc-hien-nghi-quyet-dai-hoi-xii-cua-dang-cho-can-bo-chu-chot-cac-don-vi-khu-vuc-phia-bac

Đảng ủy Quân chủng Phòng không-Không quân quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cho cán bộ chủ chốt các đơn vị Khu vực phía Bắc

Trong 2 ngày 6 và 7/6, tại Hà Nội, Quân chủng đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng đối với cán bộ chủ chốt các đơn vị khu vực phía Bắc. Trung tướng Nguyễn Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng; thủ trưởng các cơ quan Quân chủng; đại biểu cơ quan Tổng cục Chính trị, cùng 240 cán bộ chủ chốt của các đơn vị khu vực phía Bắc của Quân chủng.

Chi tiết
hop-tac-va-dau-tranh-de-giai-quyet-bat-dong-ngan-ngua-xung-dot

Hợp tác và đấu tranh để giải quyết bất đồng, ngăn ngừa xung đột

Sáng 5/6, Đối thoại Shangri-La lần thứ 15 tại Singapore bước sang ngày thứ ba, cũng là ngày cuối cùng với hai phiên toàn thể 4 và 5. Tại phiên toàn thể 4 với chủ đề Những thách thức trong giải quyết xung đột, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh đã có bài phát biểu với tựa đề: Hợp tác và đấu tranh để giải quyết bất đồng, ngăn ngừa xung đột.

Chi tiết
viet-nam-luon-coi-trong-va-danh-uu-tien-hang-dau-trong-viec-phat-trien-quan-he-lang-gieng-tot-dep-voi-campuchia

Việt Nam luôn coi trọng và dành ưu tiên hàng đầu trong việc phát triển quan hệ láng giềng tốt đẹp với Campuchia

Nhận lời mời của Đại tướng Tia Banh - Phó thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Vương quốc Campuchia, Đại tướng Ngô Xuân Lịch - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng dẫn đầu đoàn Quân sự cấp cao nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam thăm hữu nghị chính thức Vương quốc Campuchia từ ngày 31-5 đến ngày 1-6.

Chi tiết
cuc-hang-khong-len-phuong-an-xay-san-bay-noi-bai-thu-hai

Cục Hàng không lên phương án xây Sân bay Nội Bài thứ hai

Sân bay mới sẽ nằm đối diện sân bay Nội Bài hiện nay với chi phí giải phóng mặt bằng khoảng 2 tỷ USD.

Chi tiết
quan-uy-trung-uong-to-chuc-hoc-tap-quan-triet-va-trien-khai-thuc-hien-nghi-quyet-dai-hoi-xii-cua-dang

Quân ủy Trung ương tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Sáng 26/5, tại Hà Nội, Quân ủy Trung ương tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn quân học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Thượng tướng Lương Cường, Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam chủ trì hội nghị.

Chi tiết
tuoi-tre-su-doan-367-va-su-doan-370-tham-gia-chuong-trinh-nghe-thuat-bac-ho-mot-tinh-yeu-bao-la

Tuổi trẻ Sư đoàn 367 và Sư đoàn 370 tham gia Chương trình nghệ thuật "Bác Hồ một tình yêu bao la"

Đêm 17/5, Sư đoàn 367 phối hợp với Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Bác Hồ một tình yêu bao la”. Tới dự có Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Phó Chính ủy Quân chủng; đồng chí Nguyễn Mạnh Cường - Bí thư Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Sư đoàn 367, Sư đoàn 370 và địa phương.

Chi tiết
ky-1-chao-to-quoc-noi-dau-song

Kỳ 1: Chào Tổ quốc nơi đầu sóng

Trường Sa trong tôi là những đảo nổi, đảo chìm, những cột mốc chủ quyền kiên trung, những cánh sóng ra đa cần mẫn quay đều, là những người con mãi mãi nằm trong lòng biển hôm qua, tiếng hát của những em bé hôm nay, vuông rau xanh non trong mặn mòi gió muối, và cả những chuyến tàu mang hơi ấm đất liền…

Chi tiết
cu-tri-toan-quan-chung-tham-gia-bau-cu-dung-luat-nhanh-gon-an-toan

Cử tri toàn Quân chủng tham gia bầu cử đúng luật, nhanh gọn, an toàn

Ngày 22/5, trong không khí vui tươi, phấn khởi của cử tri cả nước, cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ đã tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Đây thực sự là ngày hội để mỗi công dân thể hiện và phát huy quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong việc lựa chọn, bầu ra những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân tham gia Quốc hội và HĐND các cấp.

Chi tiết
chuong-trinh-hanh-dong-cua-thieu-tuong-lam-quang-dai-pho-chinh-uy-quan-chung-pk-kq-ung-cu-vien-dai-bieu-quoc-hoi-khoa-xiv

Chương trình hành động của Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Phó Chính ủy Quân chủng PK-KQ, Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIV:

Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân chủng được Trung ương giới thiệu về ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV tại Đơn vị bầu cử số 3 (trên địa bàn quận 6 và quận Bình Tân) thành phố Hồ Chí Minh. Báo PK - KQ xin giới thiệu đến bạn đọc sơ lược về tiểu sử, quá trình công tác và chương trình hành động của đồng chí, đã được trình bày trước các hội nghị tiếp xúc cử tri quận 6 và quận Bình Tân từ ngày 6 đến ngày 16/5.

Chi tiết
lu-doan-cong-binh-28-ky-niem-50-nam-ngay-truyen-thong-va-don-nhan-huan-chuong-bao-ve-to-quoc-hang-nhi

Lữ đoàn Công binh 28 kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì

Ngày 19/5, Lữ đoàn 28 đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống (19/5/1966-19/5/2016) và đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì. Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCHTW Đảng, Ủy viên QUTW, Tư lệnh Quân chủng dự và phát biểu. Cùng dự có Trung tướng Nguyễn Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng; các đồng chí nguyên là Thủ trưởng BTTM, TCCT, Bộ Tư lệnh Quân chủng các thời kỳ; đại biểu các cơ quan Bộ Quốc phòng; đại biểu Bộ Tư lệnh Binh chủng Công binh; đại diện các cơ quan, đơn vị thuộc Quân chủng, các đơn vị Công binh phía bắc; đại biểu cấp ủy đảng, chính quyền, cơ quan quân sự địa phương và các đơn vị kết nghĩa...

Chi tiết
tu-lenh-quan-chung-phong-khong-khong-quan-kiem-tra-lu-doan-thong-tin-26

Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân kiểm tra Lữ đoàn Thông tin 26

Ngày 5/5, Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng đến kiểm tra Lữ đoàn Thông tin 26.

Chi tiết
thong-xe-du-an-xay-dung-mo-rong-duong-le-trong-tan-ha-noi

Thông xe Dự án xây dựng mở rộng đường Lê Trọng Tấn, Hà Nội

Ngày 7/5/2016, Sở GTVT Hà Nội phối hợp với Quân chủng PK-KQ tổ chức Lễ thông xe Dự án “Xây dựng mở rộng đường Lê Trọng Tấn đoạn Tôn Thất Tùng - Sông Lừ”.

Chi tiết

Quân chủng tổ chức thi nâng bậc lương ngành Tài chính đối với Trường SQKQ và Sư đoàn 377

Vừa qua, tại thành phố Nha trang (Khánh Hòa), Quân chủng Phòng không-Không quân đã tổ chức thi nâng bậc lương năm 2016 cho 14 đồng chí là nhân viên ngành Tài chính của Trường Sĩ quan Không quân và Sư đoàn 377.

Chi tiết

Quân chủng tổ chức Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh đối tượng 2, khoá 2

Từ ngày 9/5 đến ngày 13/5, Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) tổ chức Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh đối tượng 2, khoá 2 cho 152 đồng chí đến từ các cơ quan, đơn vị khu vực phía bắc của Quân chủng. Dự và chỉ đạo Lớp học có Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn - Phó Tư lệnh Quân chủng, Thủ trưởng một số cơ quan Quân chủng.

Chi tiết

Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng Quân đội

Ngày 5/5, tại Hà Nội, Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) tổ chức gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng Quân đội.

Chi tiết
linh-canh-troi-truong-sa-di-bau-cu-som

Lính canh trời Trường Sa đi bầu cử sớm

Đó là những cử tri là quân, dân trên huyện Đảo Trường Sa, thuộc tỉnh Khánh Hòa, trong đó có Trạm Ra đa 11, Trạm Ra đa 44 (Trung đoàn 292, Sư đoàn 377) và Đội Bảo đảm Kỹ thuật Sân bay Trường Sa (Phòng Tham mưu, Sư đoàn 370). Cán bộ, chiến sĩ, nhân dân ở nơi đầu sóng bầu cử vào ngày 15/5, sớm hơn một tuần so với cử tri cả nước.

Chi tiết
hieu-qua-tu-mo-hinh-ngoi-nha-100-dong

Hiệu quả từ mô hình "Ngôi nhà 100 đồng"

Phong trào xây dựng mô hình “Ngôi nhà 100 đồng” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động đã được cán bộ, chiến sĩ Liên chi đoàn 123 hưởng ứng tích cực và có nhiều cách làm sáng tạo. Từ mô hình này, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Tiểu đoàn 123 đã tạo ra nguồn quỹ thường xuyên để cho Liên chi đoàn có kinh phí hoạt động; đồng thời thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Chi tiết
Đầu Trước 224 225 226 227 228 229 230 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website