thong-xe-du-an-xay-dung-mo-rong-duong-le-trong-tan-ha-noi

Thông xe Dự án xây dựng mở rộng đường Lê Trọng Tấn, Hà Nội

Ngày 7/5/2016, Sở GTVT Hà Nội phối hợp với Quân chủng PK-KQ tổ chức Lễ thông xe Dự án “Xây dựng mở rộng đường Lê Trọng Tấn đoạn Tôn Thất Tùng - Sông Lừ”.

Chi tiết

Quân chủng tổ chức thi nâng bậc lương ngành Tài chính đối với Trường SQKQ và Sư đoàn 377

Vừa qua, tại thành phố Nha trang (Khánh Hòa), Quân chủng Phòng không-Không quân đã tổ chức thi nâng bậc lương năm 2016 cho 14 đồng chí là nhân viên ngành Tài chính của Trường Sĩ quan Không quân và Sư đoàn 377.

Chi tiết

Quân chủng tổ chức Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh đối tượng 2, khoá 2

Từ ngày 9/5 đến ngày 13/5, Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) tổ chức Lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh đối tượng 2, khoá 2 cho 152 đồng chí đến từ các cơ quan, đơn vị khu vực phía bắc của Quân chủng. Dự và chỉ đạo Lớp học có Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn - Phó Tư lệnh Quân chủng, Thủ trưởng một số cơ quan Quân chủng.

Chi tiết

Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng Quân đội

Ngày 5/5, tại Hà Nội, Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) tổ chức gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng Quân đội.

Chi tiết
linh-canh-troi-truong-sa-di-bau-cu-som

Lính canh trời Trường Sa đi bầu cử sớm

Đó là những cử tri là quân, dân trên huyện Đảo Trường Sa, thuộc tỉnh Khánh Hòa, trong đó có Trạm Ra đa 11, Trạm Ra đa 44 (Trung đoàn 292, Sư đoàn 377) và Đội Bảo đảm Kỹ thuật Sân bay Trường Sa (Phòng Tham mưu, Sư đoàn 370). Cán bộ, chiến sĩ, nhân dân ở nơi đầu sóng bầu cử vào ngày 15/5, sớm hơn một tuần so với cử tri cả nước.

Chi tiết
hieu-qua-tu-mo-hinh-ngoi-nha-100-dong

Hiệu quả từ mô hình "Ngôi nhà 100 đồng"

Phong trào xây dựng mô hình “Ngôi nhà 100 đồng” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động đã được cán bộ, chiến sĩ Liên chi đoàn 123 hưởng ứng tích cực và có nhiều cách làm sáng tạo. Từ mô hình này, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Tiểu đoàn 123 đã tạo ra nguồn quỹ thường xuyên để cho Liên chi đoàn có kinh phí hoạt động; đồng thời thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Chi tiết

Cục Chính trị Kiểm tra Sư đoàn 365

Ngày 9/5, Đoàn kiểm tra của Cục Chính trị do Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm - UVTV Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng làm Trưởng Đoàn đã đến kiểm tra Sư đoàn 365 về công tác giáo dục chính trị cho các đối tượng; công tác chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; công tác chuẩn bị cho kỷ niệm 50 năm truyền thống Sư đoàn.

Chi tiết
tiep-xuc-cu-tri-quan-6-va-quan-binh-tan-thanh-pho-ho-chi-minh

Tiếp xúc cử tri quận 6 và quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh

Từ ngày 6 đến ngày 10/5, Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân chủng, Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV đã tiếp xúc cử tri các phường An Lạc, An Lạc A, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Tân Tạo, Tân Tạo A và Bình Hưng Hòa A (quận Bình Tân), thuộc Đơn vị bầu cử số 3 của thành phố Hồ Chí Minh.

Chi tiết
tiep-tuc-nang-cao-chat-luong-cong-tac-to-chuc-xay-dung-dang-trong-dang-bo-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tổ chức xây dựng Đảng trong Đảng bộ Quân chủng Phòng không-Không quân

Trong những năm qua, các cấp ủy, tổ chức Đảng trong Đảng bộ Quân chủng Phòng không-Không quân đã quán triệt thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị, hướng dẫn của Đảng, Quân ủy Trung ương và Đảng ủy Quân chủng về công tác tổ chức xây dựng Đảng, triển khai đúng kế hoạch, hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ, có nhiều nhiệm vụ đạt kết quả tốt. Qua đó, không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo toàn diện, sức chiến đấu, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo xây dựng Quân chủng “cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại” hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Quân đội và nhân dân giao phó.

Chi tiết
tu-thanh-cong-cua-dai-hoi-dai-bieu-hoi-phu-nu-lu-doan-26-nhiem-ky-2016-2021

Từ thành công của Đại hội đại biểu Hội Phụ nữ Lữ đoàn 26 nhiệm kỳ 2016-2021

Trong 2 ngày, từ 25 - 26/4; Hội Phụ nữ Lữ đoàn 26 đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu phụ nữ nhiệm kỳ 2016-2021. Đây là Đại hội được chỉ định làm trước nhằm rút kinh nghiệm cho các hội phụ nữ khác trong toàn Quân chủng. Dự và chỉ đạo Đại hội có Đại tá Bùi Hồng Quân-Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng Phòng không-Không quân; lãnh đạo, chỉ huy Lữ đoàn 26; đại biểu các cơ quan Quân chủng, các đơn vị kết nghĩa và 69 đại biểu được triệu tập.

Chi tiết
bo-quoc-phong-kiem-tra-cong-tac-thu-chi-bhxh-bhyt-nam-2015-cua-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Bộ Quốc phòng kiểm tra công tác thu chi BHXH, BHYT năm 2015 của Quân chủng Phòng không-Không quân

Ngày 20/4, tại Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân đã diễn ra Hội nghị báo cáo công tác thu chi Bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) năm 2015. Thiếu tướng Hồ Thủy - Giám đốc BHXH Bộ Quốc phòng chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng cùng đại diện một số cơ quan chức năng của Quân chủng.

Chi tiết
bao-phong-khong-khong-quan-duoc-tang-bang-khen-tai-hoi-nghi-toan-quoc-hoi-nha-bao-viet-nam-nam-2016

Báo Phòng không-Không quân được tặng Bằng khen tại Hội nghị toàn quốc Hội Nhà báo Việt Nam năm 2016

Ngày 22/4, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức Hội nghị toàn quốc tổng kết năm 2015, phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. Tại Hội nghị, Hội Nhà báo Việt Nam đã trao tặng Cờ thi đua cho 18 tập thể; tặng Bằng khen cho 36 tập thể và 157 cá nhân xuất sắc. Trong đó, Chi hội Nhà báo Phòng không - Không quân và phóng viên Vũ Văn Hạ được tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc về nghiệp vụ và xây dựng Hội năm 2015.

Chi tiết
dan-van-kheo-tu-viec-lam-tinh-nghia

"Dân vận khéo" từ việc làm tình nghĩa

Lữ đoàn 28 được Tư lệnh Quân chủng tặng bằng khen bởi thành tích xuất sắc trong phong trào “Dân vận khéo” và xây dựng “Đơn vị dân vận tốt” giai đoạn 2011-2015; được Tổng cục Chính trị tặng bằng khen trong thực hiện phong trào xây dựng “Đơn vị dân vận tốt” năm 2015.

Chi tiết
phong-chong-san-pham-van-hoa-doc-hai-va-cac-te-nan-xa-hoi

Phòng chống sản phẩm văn hóa độc hại và các tệ nạn xã hội

Các sản phẩm văn hóa độc hại, phản văn hóa, phản động và các tệ nạn xã hội nếu xâm nhập vào các cơ quan, đơn vị sẽ gây tác hại khôn lường. Nó không chỉ làm cho đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ, chiến sĩ bị vẩn đục mà còn dẫn đến tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống ở một bộ phận cán bộ, chiến sĩ; là mảnh đất màu mỡ để các thế lực thù địch thực hiện âm mưu “Diễn biến hòa bình”, thúc đẩy “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” nội bộ ta.

Chi tiết

Giữ gìn và phát huy phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ"

Phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” là một hệ thống chuẩn mực, giá trị nhân cách của quân nhân cách mạng được hình thành và phát triển trong suốt hơn 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội ta. Hình ảnh anh “Bộ đội Cụ Hồ” trong chiến tranh trước đây cũng như trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay luôn in đậm trong lòng nhân dân, làm cho mối quan hệ quân dân luôn luôn gắn bó, tạo nên sức mạnh to lớn để Quân đội ta chiến thắng mọi kẻ thù.

Chi tiết

Đơn thư khiếu nại vượt cấp - Vấn đề cần được quan tâm hơn

Thời gian qua, trong phạm vi cả nước và Quân đội nói chung, trong Quân chủng ta nói riêng đã xuất hiện nhiều đơn thư khiếu nại nặc danh, mạo danh, đơn thư vượt cấp... làm rối bận lãnh đạo, chỉ huy các cấp và các cơ quan chức năng, nhất là những dịp diễn ra các sự kiện trọng đại của Đảng, Nhà nước, Quân đội, Quân chủng.

Chi tiết
nang-cao-chat-luong-cong-tac-tuyen-truyen-mieng-va-hoat-dong-bao-cao-vien-trong-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên trong Quân chủng Phòng không-Không quân

Trong thời gian qua, công tác tuyên truyền miệng và đội ngũ báo cáo viên trong Quân chủng Phòng không-Không quân đã có sự phát triển tích cực, từng bước đáp ứng yêu cầu thông tin định hướng, phản bác những thông tin sai trái, thù địch trên lĩnh vực tư tưởng - văn hóa, giải thích rõ những vấn đề quan trọng, phức tạp, nhạy cảm trên lĩnh vực kinh tế, chính trị, an ninh, quốc phòng, đối ngoại và kết quả hoạt động của Quân đội, Quân chủng, đơn vị, góp phần tạo sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ trong Quân chủng…

Chi tiết

Nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng

Để góp phần làm thất bại chiến lược “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch chống phá cách mạng nước ta, một trong những biện pháp quan trọng hàng đầu là phải tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo của các tổ chức đảng. Xây dựng các tổ chức đảng trong sạch vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng và tổ chức, tiên phong về trí tuệ, đoàn kết thống nhất cao, có trình độ lãnh đạo ngang tầm với yêu cầu nhiệm vụ, thực sự là hạt nhân lãnh đạo, chỗ dựa tin cậy của đơn vị trên mặt trận chống “diễn biến hò

Chi tiết
Đầu Trước 225 226 227 228 229 230 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website