de-tai-nguoi-linh-khong-quan-len-phim-tet-truyen-hinh-2021

Đề tài người lính không quân lên Phim Tết truyền hình 2021

“Yêu hơn cả bầu trời” là tựa đề bộ phim của đạo diễn Khải Anh khai thác đề tài người lính không quân lên Phim Tết truyền hình 2021, với sự tham gia của 4 gương mặt diễn viên trẻ được khán giả yêu thích là Quang Sự, Thanh Sơn, Mạnh Quân và Bình An.

Chi tiết
diem-tua-vung-chac-noi-hau-phuong

Điểm tựa vững chắc nơi hậu phương

Gần 12 năm anh chị Pháp - Ghi về chung một ngôi nhà hạnh phúc, trong đó quá nửa thời gian là những chuyến công tác tại Quần đảo Trường Sa và đi học xa nhà. Trong quá trình công tác, Trung tá Trương Công Pháp - Trưởng Ban Tuyên huấn, Phòng Chính trị Sư đoàn 377, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, được chỉ huy đơn vị tin yêu, đồng đội quý mến. Có được kết quả đó, nhân tố quan trọng nhất là bởi anh có người vợ hiền luôn là hậu phương vững chắc để anh yên tâm công tác.

Chi tiết
tet-am-tinh-dong-doi-o-doan-tran-phu

Tết ấm tình đồng đội ở Đoàn Trần Phú

Một mùa Xuân mới đang gõ cửa, tết nguyên đán đang cận kề. đây là khoảng thời gian mà nhà nhà đều tất bật chuẩn bị quây quần đón Tết cùng gia đình. Nhưng với những người lính canh trời, lúc này họ càng phải cảnh giác sẵn sàng chiến đấu ((SSCĐ) cao nhất để bảo vệ bình yên cho bầu trời quê hương. Dẫu vậy, cái Tết của họ cũng luôn đủ đầy và chan chứa tình đồng đội thiêng liêng, nồng ấm.

Chi tiết
su-doan-365-to-chuc-chuong-trinh-“xuan-canh-troi-tham-tinh-quan-dan”

Sư đoàn 365 tổ chức Chương trình “Xuân canh trời - Thắm tình quân dân”

Trong 2 ngày (23 và 24-1), tại Trung đoàn 267, Sư đoàn 365 đã tổ chức Chương trình “Xuân canh trời - Thắm tình quân dân” mừng Xuân Tân Sửu 2021. Tham dự Chương trình có Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ); Đại tá Ngô Quốc Chung - Phó Chủ nhiệm Chính trị PK-KQ; lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 365; đại biểu đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

Chi tiết
nha-may-a45-toa-dam-xay-dung-van-hoa-“van-minh-lanh-manh-khi-giao-tiep-va-su-dung-do-uong-co-con

Nhà máy A45 tọa đàm xây dựng văn hóa “văn minh - lành mạnh" khi giao tiếp và sử dụng đồ uống có cồn

Ngày 20-1, Nhà máy A45 đã tổ chức tọa đàm Xây dựng văn hóa “văn minh - lành mạnh” khi giao tiếp và sử dụng đồ uống có cồn. Dự buổi tọa đàm có Đại tá Nguyễn Văn Hải - Chính ủy Cục Kỹ thuật Phòng không - Không quân.

Chi tiết
nha-may-a41-to-chuc-toa-dam-xay-dung-van-hoa-“van-minh-lanh-manh-khi-giao-tiep-va-su-dung-do-uong-co-con

Nhà máy A41 tổ chức Tọa đàm Xây dựng văn hóa “văn minh - lành mạnh" khi giao tiếp và sử dụng đồ uống có cồn

Chiều 19-1, Nhà máy A41, Cục Kỹ thuật Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề: Xây dựng văn hóa “văn minh - lành mạnh” khi giao tiếp và sử dụng đồ uống có cồn. Đại tá Nguyễn Đức Bắc - Chính ủy Nhà máy chủ trì Tọa đàm.

Chi tiết
kho-k312-to-chuc-toa-dam-xay-dung-van-hoa-“van-minh-lanh-manh-khi-giao-tiep-va-su-dung-do-uong-co-con

Kho K312 tổ chức Tọa đàm xây dựng văn hóa “văn minh - lành mạnh" khi giao tiếp và sử dụng đồ uống có cồn

Ngày 13-1, Kho K312, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Tọa đàm xây dựng văn hóa “văn minh - lành mạnh" khi giao tiếp và sử dụng đồ uống có cồn. Đại tá Nguyễn Văn Hải - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật dự và chỉ đạo tọa đàm. Đây là đơn vị được Cục Kỹ thuật chọn làm trước để rút kinh nghiệm trong toàn Cục.

Chi tiết
paywall-va-cau-chuyen-thu-phi-doc-gia-truc-tuyen

Paywall và câu chuyện thu phí độc giả trực tuyến

Trước nay, hầu hết các tin tức trên mạng đều được đăng tải miễn phí cho độc giả. Tuy nhiên, theo tiến trình phát triển của báo mạng, việc thu phí độc giả hay không luôn là “bài toán” khó đối với tất cả những tờ báo điện tử trên toàn cầu.

Chi tiết
truong-si-quan-khong-quan-tham-gia-chuong-trinh-“tinh-nguyen-mua-dong”-va-“xuan-tinh-nguyen”-tai-huyen-khanh-vinh-tinh-khanh-hoa

Trường Sĩ quan Không quân tham gia Chương trình “Tình nguyện mùa Đông” và “Xuân tình nguyện” tại huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa

Trong 2 ngày (2 và 3-1), các tổ chức Quần chúng Trường Sĩ quan Không quân đã phối hợp với Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Chương trình “Tình nguyện mùa Đông” và “Xuân tình nguyện” tại 2 xã Khánh Trung và Khánh Thành.

Chi tiết
ra-mat-sach-“nhat-ky-phi-cong-tiem-kich”-cua-trung-tuong-nguyen-duc-soat-tai-tp-ho-chi-minh

Ra mắt sách “Nhật ký phi công tiêm kích” của Trung tướng Nguyễn Đức Soát tại TP Hồ Chí Minh

Sáng 3-1, tại TP Hồ Chí Minh, Nhà Xuất bản trẻ đã tổ chức ra mắt sách “Nhật ký phi công tiêm kích” và giao lưu với tác giả Trung tướng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân (AHLLVTND) Nguyễn Đức Soát - nguyên Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, nguyên Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân.

Chi tiết
con-duong-tinh-yeu

Con đường tình yêu

Đã hơn chục năm Thiếu tá Đỗ Văn Khương - Trợ lý Chính trị Kho K312, Cục Kỹ thuật và chị Phương Thị Tú Oanh - Nhân viên Trung tâm Điều dưỡng người có công với cách mạng số 3, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP Hà Nội, về chung một nhà. Tuy nhiên, khi kể lại với chúng tôi con đường tình yêu của hai người, chị Oanh vẫn vẹn nguyên cảm xúc như ngày nào.

Chi tiết
anh-em-ruot-tich-cuc-luyen-ren-trong-quan-ngu

Anh em ruột tích cực luyện rèn trong quân ngũ

Được đơn vị phân công đảm nhiệm chung một ca gác cổng Lữ đoàn 918, Binh nhất Nguyễn Văn Tiến Duy và Binh nhất Nguyễn Tiến Duẩn - Chiến sĩ Đại đội Vệ binh, Tiểu đoàn Bảo đảm kỹ thuật hậu cần sân bay đã luôn duy trì nghiêm túc các quy định ra vào doanh trại. Hai anh em Duy, Duẩn quê ở Hòa Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Duẩn đăng ký thực hiện nghĩa vụ quân sự. Biết nguyện vọng của em trai, Duy cũng viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ. Sau khóa huấn luyện chiến sĩ mới, Tiến Duy, Tiến Duẩn cùng được về nhận công tác tại Lữ đoàn 918.

Chi tiết
trung-tuong-anh-hung-llvtnd-nguyen-duc-soat-ra-mat-nhat-ky-“phi-cong-tiem-kich”

Trung tướng, Anh hùng LLVTND Nguyễn Đức Soát ra mắt Nhật ký “Phi công tiêm kích”

Ngày 16-12, tại Bảo tàng PK-KQ đã diễn ra buổi giao lưu giới thiệu cuốn Nhật ký “Phi công tiêm kích” của Trung tướng, Anh hùng LLVTND Nguyễn Đức Soát - nguyên Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, nguyên Tư lệnh Quân chủng PK-KQ. Dự buổi giao lưu có Thiếu tướng Phạm Trường Sơn - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; các đồng chí tướng lĩnh, Anh hùng LLVTND và đông đảo bạn đọc trong và ngoài Quân chủng.

Chi tiết
trung-doan-285-phat-huy-vai-tro-xung-kich-cua-can-bo-si-quan-tre

Trung đoàn 285 phát huy vai trò xung kích của cán bộ, sĩ quan trẻ

Trong nhiều năm qua, đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ (CB, SQT) Trung đoàn 285, Sư đoàn 363 không ngừng trưởng thành, phát triển, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; đồng thời, làm tốt công tác tham mưu, đề xuất cho lãnh đạo, chỉ huy ĐƠN VỊ nhiều nội dung, biện pháp quan trọng, góp phần xây dựng Trung đoàn vững mạnh toàn diện.

Chi tiết
nguoi-thay-“ba-trong-mot”

Người thầy “ba trong một”

“Tôi có một người thầy, người đồng đội và cũng là người anh thân thiết”. Đó là lời tâm sự của Trung úy Tống Xuân Diệu - Phi công kiêm Dẫn đường, Phi đội 3, Lữ đoàn 918, khi kể về người thầy “ba trong một” của mình: Thiếu tá Tống Quang Duy - Giảng viên, Bộ môn Dẫn đường-Ứng dụng chiến đấu, Khoa Chỉ huy tham mưu, Trường Sĩ quan Không quân (SQKQ). Dù cách nhau cả ngàn cây số nhưng tình anh em, nghĩa thầy trò mãi là sợi dây gắn bó bền chặt, trở thành động lực để người phi công trẻ rèn luyện phấn đấu.

Chi tiết
lu-doan-26-to-chuc-toa-dam-“can-bo-si-quan-tre-vung-niem-tin-ben-y-chi-chu-dong-sang-tao”

Lữ đoàn 26 tổ chức Tọa đàm “Cán bộ, sĩ quan trẻ vững niềm tin, bền ý chí, chủ động, sáng tạo”

Vừa qua, Lữ đoàn 26 đã tổ chức Tọa đàm “Cán bộ, sĩ quan trẻ vững niềm tin, bền ý chí, chủ động, sáng tạo”. Dự buổi Tọa đàm có đại biểu Phòng Công tác quần chúng Quân chủng PK-KQ, lãnh đạo, chỉ huy Lữ đoàn và đông đảo cán bộ, sĩ quan trẻ trong toàn Lữ đoàn.

Chi tiết
nhieu-hoat-dong-thiet-thuc-y-nghia

Nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa

Thời gian qua, bằng nhiều hoạt động thiết thực Hội phụ nữ (HPN) Trung đoàn 937, Sư đoàn 370 đã mang lại cho hội viên những sân chơi bổ ích cũng như động viên hội viên khắc phục khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Chi tiết
hon-ca-tinh-yeu

Hơn cả tình yêu

Nhiều năm trước, tôi quen Bùi Văn Duẩn khi anh đang công tác ở Tiểu đoàn 183, Trung đoàn 213, Sư đoàn 363. Đó là một chàng trai rụt rè, ít nói. Bẵng đi một thời gian khá lâu, tôi bất ngờ gặp lại anh trên cương vị Chủ nhiệm Chính trị Nhà máy Z119, Cục Kỹ thuật. Trong cuộc trò chuyện, Duẩn vui vẻ kể cho tôi nghe những ngã rẽ của cuộc đời mình. Ở mỗi khúc quanh quan trọng ấy, đều thấp thoáng bóng dáng người phụ nữ có cái tên rất đẹp là Lê Thị Kim Thu.

Chi tiết
Đầu Trước 9 10 11 12 13 14 15 16 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website