doan-can-bo-van-phong-bo-quoc-phong-quan-doi-nhan-dan-lao-tham-va-trao-doi-chuyen-mon-tai-quan-chung

Đoàn cán bộ Văn phòng Bộ Quốc phòng Quân đội nhân dân Lào thăm và trao đổi chuyên môn tại Quân chủng

Ngày 17-9, Đoàn cán bộ Văn phòng Bộ Quốc phòng Quân đội nhân dân Lào do Đại tá Vị-la-tu Vo-la-chít - Cục phó Cục Tổng hợp-Kế hoạch làm trưởng đoàn đã tới thăm, làm việc tại Quân chủng Phòng không - Không quân. Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ chủ trì buổi đón tiếp Đoàn.

Chi tiết
chuyen-gia-khong-quan-an-do-tham-va-lam-viec-tai-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Chuyên gia Không quân Ấn Độ thăm và làm việc tại Quân chủng Phòng không-Không quân

Chiều 9-9, trong khuôn khổ chương trình làm việc tại Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ), Đoàn chuyên gia của Không quân Ấn Độ do Đại tá Deepak Joseph - Chuyên viên An toàn bay Không quân Ấn Độ làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao Bộ Tư lệnh Quân chủng. Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng, chủ trì buổi đón tiếp.

Chi tiết
doan-can-bo-vien-kiem-sat-quan-doi-nhan-dan-lao-tham-va-lam-viec-tai-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Đoàn cán bộ Viện Kiểm sát Quân đội nhân dân Lào thăm và làm việc tại Quân chủng Phòng không - Không quân

Ngày 4-9, Đoàn cán bộ Viện kiểm sát QĐND Lào đã có chuyến tham quan thực tế và trao đổi kinh nghiệm về nghiệp vụ công tác kiểm sát quân sự tại Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ). Đại tá Phạm Chí Thành - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ chủ trì buổi đón tiếp và làm việc.

Chi tiết
tu-lenh-khong-quan-hoa-ky-tham-va-lam-viec-tai-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Tư lệnh Không quân Hoa Kỳ thăm và làm việc tại Quân chủng Phòng không - Không quân

Ngày 19-8, Đoàn Tư lệnh Không quân Hoa Kỳ do Đại tướng Đê-vít Gô-phin - Tư lệnh Không quân Hoa Kỳ làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ). Cùng đi có Đại tướng Sác-lơ Quin-tơn Brao - Tư lệnh Không quân Thái Bình Dương Hoa Kỳ. Đón tiếp và làm việc với Đoàn tại Bộ Tư lệnh Quân chủng có Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; cùng đại diện các cơ quan chức năng Quân chủng.

Chi tiết
doan-dai-bieu-khong-quan-an-do-tham-va-lam-viec-voi-quan-chung-phong-khong-khong-quan-viet-nam

Đoàn đại biểu Không quân Ấn Độ thăm và làm việc với Quân chủng Phòng không-Không quân Việt Nam

Sáng 8-7, Đoàn đại biểu Không quân Ấn Độ do Trung tá Arun Kumar Saraswat - Trưởng Phòng Tác chiến, Phụ trách Quản lý vùng trời Không quân Ấn Độ làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) Việt Nam. Đón tiếp và làm việc với Đoàn tại Bộ Tư lệnh Quân chủng có Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, cùng đại diện cơ quan chức năng của Quân chủng.

Chi tiết
doan-si-quan-tre-quan-doi-singapore-tham-va-giao-luu-tai-trung-doan-khong-quan-927

Đoàn sĩ quan trẻ Quân đội Singapore thăm và giao lưu tại Trung đoàn Không quân 927

Sáng 5-7, Đoàn sĩ quan trẻ Quân đội Singapore do Thiếu tá Tan You Rong làm Trưởng đoàn đã đến thăm và giao lưu tại Trung đoàn Không quân 927 thuộc Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ). Đón đoàn có đại diện Ban Thanh niên Quân đội, Ban Thanh niên Quân chủng PK-KQ và lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 927.

Chi tiết
thu-truong-bo-tu-lenh-quan-chung-phong-khong-khong-quan-tiep-tuy-vien-quoc-phong-nhat-ban-tai-viet-nam

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân tiếp Tùy viên Quốc phòng Nhật Bản tại Việt Nam

Sáng 3-7, tại Cục Đối ngoại (Bộ Quốc phòng), Đại tá Shido Keitaro - Tùy viên Quốc phòng Nhật Bản đã đến chào xã giao Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ làm việc tại Việt Nam. Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng cùng đại diện một số cơ quan Quân chủng tiếp đoàn.

Chi tiết
bo-tu-lenh-khong-quan-han-quoc-trao-hoc-bong-cho-con-can-bo-nhan-vien-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Bộ Tư lệnh Không quân Hàn Quốc trao học bổng cho con cán bộ, nhân viên Quân chủng Phòng không - Không quân

Chiều 30-5, tại Hà Nội, Đại tá Ryou Jae Guen - Tùy viên Quốc phòng Hàn Quốc tại Việt Nam, đại diện lực lượng Không quân Hàn Quốc đã trao các suất học bổng khuyến học cho các cháu học sinh là con cán bộ, nhân viên thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân Việt Nam đã hi sinh trong khi làm nhiệm vụ huấn luyện và con các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn. Đón tiếp và làm việc với Ngài Tùy viên Quốc phòng Hàn Quốc có Đại tá Ngô Quốc Chung - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân và đại diện một số phòng chức năng của Quân chủng.

Chi tiết
doan-hoc-vien-phong-khong-luc-quan-lien-bang-nga-tham-va-lam-viec-tai-quan-chung

Đoàn Học viện Phòng không Lục quân Liên bang Nga thăm và làm việc tại Quân chủng

Chiều 15-5, tại Hà Nội, Đoàn Học viện Phòng không Lục quân Liên bang Nga do Trung tướng Eremin Glev Vladimirovich - Giám đốc Học viện làm Trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại Bộ Tư lệnh Quân chủng. Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân chủng Phòng không - Không quân ( PK-KQ) chủ trì đón tiếp và làm việc với Đoàn.

Chi tiết
hoi-nghi-tham-van-si-quan-tham-muu-khong-quan-viet-nam-an-do-lan-thu-hai

Hội nghị Tham vấn sĩ quan tham mưu Không quân Việt Nam - Ấn Độ lần thứ hai

Ngày 23-4, tại Quân chủng PK-KQ, đã diễn ra Hội nghị Tham vấn sĩ quan tham mưu Không quân Việt Nam - Ấn Độ lần thứ hai. Đại tá Phạm Trường Sơn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ Việt Nam và Thiếu tướng Sri-ku-ma Bráp-ha-ka-ran - Phó Tham mưu trưởng Không quân Ấn Độ đồng chủ trì Hội nghị.

Chi tiết
cong-tac-dao-tao-hoc-vien-lao-o-hoc-vien-pk-kq

Công tác đào tạo học viên Lào ở Học viện PK-KQ

Hơn nửa thế kỷ qua, cùng với việc đào tạo sĩ quan PK-KQ các cấp cho quân đội ta, Học viện PK-KQ đã và đang hoàn thành tốt nhiệm vụ đào tạo đội ngũ sĩ quan PK-KQ cho quân đội nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào. Nhiều cán bộ, sĩ quan được đào tạo tại Học viện đã trở thành tướng lĩnh, cán bộ cao cấp, giữ những vị trí quan trọng trong quân đội, góp phần xây dựng và củng cố nền quốc phòng của nước bạn Lào anh em.

Chi tiết
tham-muu-truong-luc-luong-tu-ve-tren-khong-nhat-ban-tham-va-lam-viec-tai-quan-chung-pk-kq

Tham mưu trưởng Lực lượng Tự vệ trên không Nhật Bản thăm và làm việc tại Quân chủng PK-KQ

Chiều 7-1, Đoàn Lực lượng Tự vệ trên không Nhật Bản do Đại tướng Marumo Yoshinari - Tham mưu trưởng Lực lượng Tự vệ trên không Nhật Bản làm Trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ). Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh Quân chủng chủ trì buổi đón tiếp và làm việc với Đoàn. Dự đón tiếp và làm việc với Đoàn còn có thủ trưởng các cơ quan, phòng, ban chức năng của Quân chủng.

Chi tiết
chuyen-tinh-nguoi-chu-nhiem-phao-va-co-gai-lao

Chuyện tình người Chủ nhiệm Pháo và cô gái Lào

Nụ cười của cô gái Lào và anh lính quân tình nguyện Việt Nam đã chảy trộn vào nhau thuở ấy và sẽ còn chảy mãi. Chảy dọc theo thời gian năm tháng, vẹn nguyên tình cảm của những con người đã sống, đang sống, sẽ sống và đứng mãi bên nhau.

Chi tiết
nhung-net-moi-trong-giai-thuong-toan-quoc-ve-thong-tin-doi-ngoai-2018

Những nét mới trong Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại 2018

Sáng 22-11,tại Trung tâm Thông tấn Quốc gia, số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội , Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại và Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) đã tổ chức họp báo thông tin về Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2018.

Chi tiết
tu-lenh-khong-quan-hoang-gia-thai-lan-tham-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Tư lệnh Không quân Hoàng gia Thái Lan thăm Quân chủng Phòng không-Không quân

Sáng 16-11, Đại tướng Chaiyapruk Didyasarin - Tư lệnh Không quân Hoàng gia Thái Lan đã đến thăm Quân chủng PK-KQ. Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, chủ trì buổi đón tiếp. Tham dự buổi đón tiếp còn có thủ trưởng các cơ quan và đại diện một số phòng, ban chức năng của Quân chủng.

Chi tiết
bo-quoc-phong-da-to-chuc-hop-bao-gioi-thieu-giao-luu-huu-nghi-quoc-phong-bien-gioi-viet-nam-trung-quoc-lan-thu-5

Bộ Quốc phòng đã tổ chức họp báo giới thiệu "Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Trung Quốc lần thứ 5"

Chiều 14-11, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng đã tổ chức họp báo giới thiệu Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Trung Quốc lần thứ 5. Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức - Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam chủ trì buổi họp báo.

Chi tiết
viet-nam-va-hoa-ky-hoan-thanh-du-an-xu-ly-o-nhiem-moi-truong-tai-san-bay-da-nang

Việt Nam và Hoa Kỳ hoàn thành Dự án Xử lý ô nhiễm môi trường tại Sân bay Đà Nẵng

Sáng 7-11, tại Đà Nẵng, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Quân đội nhân dân Việt Nam và ngài Daniel Kritenbrink - Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam đã chứng kiến Lễ công bố hoàn thành và bàn giao đất Dự án Xử lý môi trường ô nhiễm dioxin tại Sân bay Đà Nẵng (Dự án Dioxin tại Đà Nẵng).

Chi tiết
luc-luong-khong-quan-han-quoc-trao-hoc-bong-cho-con-em-can-bo-nhan-vien-quan-chung-pk-kq

Lực lượng Không quân Hàn Quốc trao học bổng cho con em cán bộ, nhân viên Quân chủng PK-KQ

Sáng 1-11, tại Hà Nội, đại diện của Lực lượng Không quân Hàn Quốc do Ngài Kim-Do-Hyon - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc và Đại tá Ryou-Jae-Guen - Tùy viên Quốc phòng Hàn Quốc tại Việt Nam, đã trao các suất học bổng khuyến học cho con các phi công của Quân chủng PK-KQ hi sinh trong khi làm nhiệm vụ huấn luyện và con các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn.

Chi tiết
Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website