quan-chung-pk-kq-trao-doi-chuyen-mon-ve-cuu-ho-duong-khong-voi-luc-luong-tu-ve-tren-khong-nhat-ban

Quân chủng PK-KQ trao đổi chuyên môn về cứu hộ đường không với Lực lượng Tự vệ trên không Nhật Bản

Sáng 23-10, Đoàn Lực lượng Tự vệ trên không Nhật Bản do Trung tá Sato Shoko - Cán bộ Phòng Chính sách quốc tế, Cục Chính sách phòng vệ, Bộ Quốc phòng làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ). Đón tiếp và làm việc với Đoàn tại Bộ Tư lệnh Quân chủng có Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, cùng đại diện cơ quan chức năng của Quân chủng.

Chi tiết
doan-si-quan-tre-khong-quan-an-do-tham-va-giao-luu-tai-quan-chung-pk-kq

Đoàn Sĩ quan trẻ Không quân Ấn Độ thăm và giao lưu tại Quân chủng PK-KQ

Sáng 8-10, tại Hà Nội, Đoàn Sĩ quan trẻ Không quân Ấn Độ do Đại tá TS Vaidya - Phi công Không quân Ấn Độ làm Trưởng đoàn đã đến thăm và giao lưu tại Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ). Đón tiếp đoàn có Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng.

Chi tiết
cuu-phi-cong-quan-su-viet-nam-va-hoa-ky-gap-mat-tai-ha-noi-“tu-khong-chien-den-hoa-giai-va-hop-tac-phat-trien”

Cựu phi công quân sự Việt Nam và Hoa Kỳ gặp mặt tại Hà Nội: “Từ không chiến đến hòa giải và hợp tác, phát triển”

Với chủ đề “Từ không chiến đến hòa giải và hợp tác, phát triển”, ngày 3-10, tại Hà Nội đã diễn ra cuộc gặp mặt đặc biệt của các cựu phi công Việt Nam và Hoa Kỳ. Họ là những người lính trên hai chiến tuyến trong cuộc chiến tranh trên không ở Việt Nam (từ 1965 đến 1973). Tới dự cuộc gặp mặt có 17 cựu phi công Hoa Kỳ cùng thân nhân và hơn 20 cựu phi công quân sự Việt Nam, cùng đại diện các cơ quan trong Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
bo-quoc-phong-to-chuc-le-xuat-quan-benh-vien-da-chien-cap-2-so-1

Bộ Quốc phòng tổ chức Lễ xuất quân Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 1

Sáng 1-10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Quốc phòng (BQP) đã tổ chức trọng thể Lễ xuất quân Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 1 (BVDCC2.1) lên đường thực hiện nhiệm vụ tại Phái bộ gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc (LHQ) Nam Xu-đăng. Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng BQP, Trưởng Ban Chỉ đạo BQP về Việt Nam tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình LHQ chủ trì buổi lễ.

Chi tiết
bo-quoc-phong-giao-nhiem-vu-cho-benh-vien-da-chien-cap-2-so-1

Bộ Quốc phòng giao nhiệm vụ cho Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 1

Sáng 29-9, tại Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng), Ban chỉ đạo Bộ Quốc phòng về tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên Hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Hội nghị giao nhiệm vụ cho Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 1 (BVDCC2.1), chuẩn bị lên đường thực hiện nhiệm vụ gìn giữ hòa bình tại Phái bộ gìn giữ hòa bình LHQ Nam Xu-đăng. Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Trưởng Ban chỉ đạo Bộ Quốc phòng về tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình LHQ chủ trì hội nghị.

Chi tiết
doan-si-quan-tre-quan-doi-hoang-gia-campuchia-tham-va-giao-luu-tai-trung-doan-927

Đoàn sĩ quan trẻ Quân đội Hoàng gia Campuchia thăm và giao lưu tại Trung đoàn 927

Sáng 28-9, tại Bắc Giang, Đoàn sĩ quan trẻ Quân đội Hoàng gia Campuchia do Đại tá Thoy Vanhan - Trưởng Phòng 5, Lữ đoàn 70, Quân đội Hoàng gia Campuchia làm Trưởng đoàn đã đến thăm và giao lưu tại Trung đoàn 927, Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ).

Chi tiết
doan-cuu-chien-binh-lien-bang-nga-tham-quan-chung-pk-kq

Đoàn Cựu chiến binh Liên bang Nga thăm Quân chủng PK-KQ

Ngày 18-9, Đoàn Cựu chiến binh vùng Ural-Sverdlov (Liên bang Nga) do Thiếu tướng Su-đa-cốp Y.D làm Trưởng đoàn đã đến thăm Quân chủng PK-KQ. Đón tiếp Đoàn có Thiếu tướng Nguyễn Quang Tuyến - Phó Tư lệnh Quân chủng và đại diện các cơ quan chức năng của Quân chủng.

Chi tiết
doan-si-quan-tre-khong-quan-thai-lan-giao-luu-tai-su-doan-367

Đoàn sĩ quan trẻ Không quân Thái Lan giao lưu tại Sư đoàn 367

Chiều 2-8, Đoàn Sĩ quan trẻ Không quân Thái Lan do Trung tá Chairut Boonprasit - Trưởng ban 2, Ban Tác chiến Tình báo, Văn phòng Tình báo, Cục Tình báo Không quân Thái Lan làm Trưởng đoàn đã đến thăm và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 166, Trung đoàn 276, Sư đoàn 367, Quân chủng Phòng không - Không quân.

Chi tiết
doan-dai-bieu-quan-chung-pk-kq-cu-ba-tham-quan-chung-pk-kq-viet-nam

Đoàn đại biểu Quân chủng PK-KQ Cu Ba thăm Quân chủng PK-KQ Việt Nam

Ngày 25-6, Đoàn đại biểu Quân chủng PK-KQ Cu Ba do Thiếu tướng Antonio Curbelo Sardinas - Phó Tư lệnh Quân chủng làm Trưởng đoàn đã đến thăm Quân chủng PK-KQ Việt Nam. Đón Đoàn có Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng; Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng cùng đại diện các cơ quan chức năng Quân chủng.

Chi tiết
trao-giai-thuong-toan-quoc-ve-thong-tin-doi-ngoai-nam-2017

Trao Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2017

Chiều 14-6, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại Trung ương phối hợp với Báo Nhân Dân tổ chức Lễ trao Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2017 (tác phẩm báo chí và sách), nhằm ghi nhận và tôn vinh những tác giả, tác phẩm, báo chí và sách xuất sắc trong lĩnh vực thông tin đối ngoại.

Chi tiết
ban-lien-lac-cuu-hoc-vien-truong-khong-quan-serov-a-k-krasnodar-trao-tang-ky-yeu

Ban liên lạc Cựu học viên Trường không quân Serov A.K. Krasnodar trao tặng kỷ yếu

Sáng 11-6, tại Hà Nội, Ban liên lạc Cựu học viên Trường không quân Serov A.K. Krasnodar đã trao tặng Quân chủng PK-KQ cuốn Kỷ yếu “Trường không quân Serov A.K. Krasnodar - Một thời tuổi trẻ”. Dự buổi trao tặng kỷ yếu có Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng; Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; thủ trưởng Văn phòng Bộ Tư lệnh Quân chủng.

Chi tiết
trao-hoc-bong-cua-bo-tu-lenh-khong-quan-han-quoc-cho-con-doi-tuong-chinh-sach-trong-quan-chung-pk-kq

Trao học bổng của Bộ Tư lệnh Không quân Hàn quốc cho con đối tượng chính sách trong Quân chủng PK-KQ

Vừa qua, được sự ủy quyền của Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ), Bộ Tham mưu đã tổ chức Lễ trao học bổng của Bộ Tư lệnh Không quân Hàn quốc cho các học sinh, sinh viên là con của liệt sĩ và thương binh trong Quân chủng.

Chi tiết
hoa-ky-va-viet-nam-ky-thoa-thuan-de-xu-ly-dioxin-tai-san-bay-bien-hoa

Hoa Kỳ và Việt Nam ký thỏa thuận để xử lý dioxin tại Sân bay Biên Hòa

Chiều 11-5, tại Hà Nội, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Quân chủng Phòng không - Không quân, Bộ Quốc phòng Việt Nam đã tổ chức Lễ ký thỏa thuận viện trợ không hoàn lại Dự án xử lý ô nhiễm dioxin khu vực Sân bay Biên Hòa.

Chi tiết
doan-si-quan-quan-doi-han-quoc-tham-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Đoàn Sĩ quan Quân đội Hàn quốc thăm Quân chủng Phòng không - Không quân

Ngày 9-5, Đoàn Sĩ quan Quân đội Hàn Quốc do Ngài Leehwang Kyu - Cục trưởng Cục Kế hoạch nhân sự, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc làm Trưởng đoàn đã đến thăm Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ). Đón tiếp Đoàn tại Bộ Tư lệnh Quân chủng có Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân chủng; thủ trưởng các phòng, ban chức năng của Quân chủng.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-tap-huan-nghiep-vu-cong-tac-doi-ngoai-quoc-phong

Quân chủng Phòng không-Không quân tập huấn nghiệp vụ công tác đối ngoại quốc phòng

Trong 2 ngày (28 và 29-3), tại Hà Nội, Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ về công tác đối ngoại quốc phòng. Tham dự hội nghị có 110 đại biểu là thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng.

Chi tiết
du-an-“xu-ly-moi-truong-o-nhiem-dioxin-tai-san-bay-da-nang”-da-dat-duoc-nhung-ket-qua-quan-trong

Dự án “Xử lý môi trường ô nhiễm dioxin tại Sân bay Đà Nẵng”: Đã đạt được những kết quả quan trọng

Với vai trò quản lý Dự án, ngay từ khi được Bộ Quốc phòng giao, Quân chủng đã nhanh chóng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý, giám sát quá trình thực hiện nhằm đảm bảo cho Dự án hoàn thành đúng thời gian, chất lượng trong phạm vi ngân sách đã được duyệt, bảo đảm chất lượng, đạt được mục tiêu đề ra.

Chi tiết
cong-tac-doi-ngoai-quan-su-gop-phan-giu-vung-chu-quyen-vung-troi-quoc-gia

Công tác đối ngoại quân sự góp phần giữ vững chủ quyền vùng trời quốc gia

Đối ngoại quân sự là một bộ phận trong công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta. Mục tiêu của đối ngoại quân sự là nhằm giữ gìn và phát triển mối quan hệ với quân đội, lực lượng vũ trang các nước láng giềng, trong khu vực và trên thế giới, qua đó góp phần vào sự nghiệp củng cố quốc phòng, bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước thời kỳ mới, tạo môi trường hòa bình, ổn định và phát triển trong khu vực và trên thế giới.

Chi tiết
doan-can-bo-cuc-phong-khong-va-cuc-khong-quan-quan-doi-nhan-dan-lao-tham-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Đoàn cán bộ Cục Phòng không và Cục Không quân, Quân đội nhân dân Lào thăm Quân chủng Phòng không - Không quân

Sáng 26-12, tại Hà Nội, Đoàn cán bộ Cục Phòng không và Cục Không quân, Quân đội nhân dân Lào do Đại tá Phay Lắt Phim Mạ Sặc - Cục trưởng Cục Phòng không Lào làm Trưởng đoàn đã đến thăm Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ). Đón Đoàn tại Bộ Tư lệnh Quân chủng có Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng; Thủ trưởng các cơ quan Quân chủng và đại diện một số phòng, ban chức năng của Quân chủng.

Chi tiết
Đầu Trước 2 3 4 5 6 7 8 9 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website