khai-mac-hoi-thao-the-duc-the-thao-quan-chung-phong-khong-khong-quan-khu-vuc-phia-nam-nam-2018

Khai mạc Hội thao Thể dục thể thao Quân chủng Phòng không - Không quân khu vực phía Nam năm 2018

Sáng 9-7, tại Trường Sĩ quan Không quân (SQKQ), Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Hội thao Thể dục thể thao (TDTT) khu vực phía Nam năm 2018. Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng dự và phát biểu khai mạc. Cùng dự có đại biểu Cục Quân huấn, Bộ Tổng Tham mưu; đại biểu các đơn vị trực thuộc Quân chủng ở khu vực phía Nam.

Chi tiết
nhin-lai-vong-tu-ket-bay-tren-nhung-doi-canh-thien-than

Nhìn lại vòng tứ kết: Bay trên những đôi cánh thiên thần

Lần đầu tiên trong lịch sử các kỳ World Cup, vòng bán kết không có mặt một trong các đại gia như: Đức, Brazil, Argentina. Thay vào đó, Anh, Bỉ, Croatia, Pháp đã mang đến những gam màu tươi trẻ tiến vào các trận đấu cuối cùng trên đất Nga.

Chi tiết
nhin-lai-vong-1-8-world-cup-nhieu-cang-thang-lam-dia-chan

Nhìn lại vòng 1/8 World Cup: Nhiều căng thẳng, lắm địa chấn

Vòng 1/8 của World Cup 2018 đã khép lại với những trận cầu căng thẳng và bất ngờ giúp người hâm mộ được tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Chi tiết
brazil-2-0-mexico-dem-dien-cua-neymar

Brazil 2-0 Mexico: Đêm diễn của Neymar

Mexico có thể chơi ngang ngửa Brazil. Nhưng cách họ kết thúc tình huống thì kém xa gã khổng lồ Nam Mỹ. Brazil có những con người biết quyết định trận đấu, điển hình là Neymar. Ngôi sao 26 tuổi góp công lớn vào chiến thắng 2-0 với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Chi tiết
bi-vs-nhat-cuoc-doi-dau-tuong-phan

Bỉ vs Nhật: Cuộc đối đầu tương phản

Bỉ và Nhật Bản là hai đội bóng trái ngược nhau hoàn toàn, từ danh tiếng, định hướng chiến lược đến lối chơi. Trong khi Bỉ dựa vào khả năng tỏa sáng của những ngôi sao thì sức mạnh của Nhật Bản lại được gây dựng trên nền tảng tập thể.

Chi tiết
lich-thi-dau-vong-1-8-world-cup-2018

Lịch thi đấu vòng 1/8 World Cup 2018

Cập nhật lịch thi đấu vòng 1/8 VCK World Cup 2018.

Chi tiết
lich-tuong-thuat-truc-tiep-64-tran-dau-world-cup-2018-tren-vtv

Lịch tường thuật trực tiếp 64 trận đấu World Cup 2018 trên VTV

Chiều ngày 10-6, ngay sau khi chính thức có bản quyền truyền thông Giải Vô địch Bóng đá thế giới 2018 FIFA World Cup 2018, VTV đã công bố lịch phát sóng trực tiếp 64 trận đấu World Cup 2018 trên các kênh sóng của VTV.

Chi tiết
cdcs-co-quan-cuc-chinh-tri-giao-luu-the-thao-voi-cdcs-nha-may-a31

CĐCS Cơ quan Cục Chính trị giao lưu thể thao với CĐCS Nhà máy A31

Chiều 7-6, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Cơ quan Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã phối hợp với CĐCS Nhà máy A31, Cục Kỹ thuật, tổ chức giao lưu thể thao nhân kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc và chào mừng Đại hội Công đoàn Quân đội lần thứ IX (2018-2023) thành công tốt đẹp. Tham dự buổi giao lưu có Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; Ban Giám đốc Nhà máy A31; đại biểu một số cơ quan Cục Chính trị và đông đảo cán bộ, đoàn viên CĐCS Cục Chính trị và Nhà máy A31.

Chi tiết
bo-tham-muu-quan-chung-pk-kq-to-chuc-giai-bong-chuyen-quan-vot-chao-mung-ky-niem-128-nam-ngay-sinh-chu-tich-ho-chi-minh

Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ tổ chức giải Bóng chuyền, Quần vợt chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Từ ngày 14 đến ngày 18-5, Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ đã tổ chức giải Bóng chuyền, Quần vợt chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tham gia giải đấu gồm có 8 đội Bóng chuyền và 8 đội Tennis khối cơ quan Bộ Tham mưu.

Chi tiết
su-doan-365-to-chuc-hoi-thao-the-duc-the-thao

Sư đoàn 365 tổ chức Hội thao thể dục, thể thao

Ngày 16-5, Sư đoàn 365 đã khai mạc Hội thao thể dục, thể thao năm 2018. Tham gia Hội thao có 135 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn.

Chi tiết
doi-bong-ro-nam-pk-kq-gianh-chuc-vo-dich-quoc-gia-day-thuyet-phuc

Đội Bóng rổ nam PK-KQ giành chức vô địch quốc gia đầy thuyết phục

Chúng tôi gặp cán bộ, huấn luyện viên và các vận động viên Đội Bóng rổ nam PK-KQ vào những ngày đầu tháng 5, khi các anh vừa “đại thắng” trở về từ Giải Vô địch Bóng rổ quốc gia năm 2018 được tổ chức vào cuối tháng 4 tại Trà Vinh.

Chi tiết
u23-viet-nam-chuan-bi-cho-asiad-2018-tat-ca-vi-chien-tich-moi

U23 Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018: Tất cả vì chiến tích mới

Sau thành công vang dội ở VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam được hy vọng sẽ giữ được phong độ ở ASIAD 2018 sẽ diễn ra tại Indonesia vào tháng 8 tới. Điều đó có cơ sở sẽ thành hiện thực bởi đội đang được đầu tư và chuẩn bị khá lỹ lưỡng cho giải đấu.

Chi tiết
boc-tham-bang-dau-aff-cup-2018-viet-nam-de-tho-thai-lan-kho-o

Bốc thăm bảng đấu AFF Cup 2018: Việt Nam dễ thở, Thái Lan khó ở

Lá thăm may rủi đã đưa Việt Nam vào bảng A cùng với Malaysia, Myanmar, Campuchia. Ở một bảng đấu được đánh giá là dễ thở, cơ hội để thầy trò Park Hang Seo vào bán kết khá sáng sủa.

Chi tiết
hom-nay-boc-tham-chia-bang-aff-cup-2018

Hôm nay, bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018

Vào lúc 14h00 hôm nay, tại Jakarta (Indonesia), lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018 sẽ diễn ra. Và khi đã xác định được các đối thủ cùng bảng, ĐT Việt Nam có thể đưa ra một lộ trình hợp lý để hướng đến mục tiêu đoạt chức vô địch giải đấu.

Chi tiết
zidane-chua-het-ban-khoan-ve-nguoi-ho-tro-ronaldo

Zidane chưa hết băn khoăn về người hỗ trợ Ronaldo

HLV Zinedine Zidane có gần như đầy đủ lực lượng cho chuyến hành quân của Real Madrid đến Munich vào đêm thứ Tư tới. Zizou chỉ lăn tăn một vị trí duy nhất, đó là ai sẽ chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo.

Chi tiết
truong-trung-cap-ky-thuat-pk-kq-to-chuc-ngay-chay-olympic

Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức ngày chạy Olympic

Vừa qua, Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ đã tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Tham gia hoạt động này có hơn 400 cán bộ, giáo viên, QNCN, CNVQP, HSQ-BS của Nhà trường.

Chi tiết
tong-thong-han-quoc-giao-luu-voi-doi-tuyen-u23-viet-nam-va-hlv-park-hang-seo

Tổng thống Hàn Quốc giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam và HLV Park Hang-seo

Trong khuôn khổ các hoạt động giao lưu hữu nghị nhân dân nhân chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, chiều ngày 22-3, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in cùng Phu nhân và Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã có buổi giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam và Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo.

Chi tiết
san-thien-truong-mang-khong-khi-ngoai-hang-anh-den-v-league

Sân Thiên Trường mang không khí Ngoại hạng Anh đến V.League

Bầu không khí lễ hội, nhiều màu sắc đã được hơn 2 vạn khán giả thành Nam tạo ra tại Thiên Trường trong trận đấu đánh dấu sự trở lại của đội nhà sau 7 năm ở V.League.

Chi tiết
Đầu Trước 6 7 8 9 10 11 12 13 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website