16 giờ:31 phút Chủ nhật, ngày 5 tháng 3 , 2017

Vòng 27 Ngoại hạng Anh: Căng thẳng cuộc đua Top 4

Sau những kết quả trái ngược của Liverpool, Tottenham, cuối tuần qua thì cuộc chiến vào top 4 để có vé tham dự Cup C1 châu Âu mùa giải năm sau đang nóng hơn bao giờ hết. Tuần này, với việc Liverpool và Arsenal sẽ đối đầu trực tiếp với nhau thì cơ hội sẽ mở ra cho Tottenham, 2 đội bóng thành Manchester.

Vòng 27 Ngoại hạng Anh: Căng thẳng cuộc đua Top 4
Cuối tuần trước, với việc Manchester United bận tham dự trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh, Arsenal, Man City được nghỉ thì cơ hội đã đến với Tottenham, Liverpool, nhưng chỉ 1 đội bóng tận dụng được cơ hội. Đội bóng đến từ London dưới sự dẫn dắt của Mauricio Pochettino đã có chiến thắng đậm (4-0) trước Stoke City, trong khi thầy trò Klopp  thất bại 1-3 khó hiểu trên sân Leicester City. Khi Ngoại hạng Anh trở lại với đầy đủ các trận đấu ở vòng 27 cuối tuần này thì top 4 sẽ rất nóng.
 
 

Vòng 27 Ngoại hạng Anh: Căng thẳng cuộc đua Top 4

Ở vòng đấu cuối tuần này, “Quỷ đỏ” thành Manchester sẽ có cơ hội vượt qua Liverpool khi chỉ với đối đầu Bournemouth. Thi đấu trên sân nhà cộng với thành tích bất bại kể từ đầu năm 2017 sẽ không khó cho thầy trò Mourinho giành trọn 3 điểm.

Chiến thắng cũng không quá khó cho nửa xanh thành Manchester khi họ chỉ phải gặp đội bóng đứng bét bảng Sunderland. Với phong độ đang lên cao, Sergio Aguero chắc chắn sẽ tìm được mảnh lưới của “Mèo đen”. Được thi đấu trên sân nhà Ánh sáng nhưng thầy trò D.Moyes phải cố gắng hơn 100% sức lực mới mong giành được 1 điểm.

Tiếp đón Everton trên sân nhà White Hart Lane, 1 trận đấu được đánh giá là khó khăn với “Gà trống” Tottenham. Cả Kane, Lukaku đều có phong độ cao tại Ngoại hạng Anh thì việc tiền đạo nào ghi bàn thì chắc chắn đội bóng chủ quản sẽ có cơ hội rất lớn để giành 3 điểm. Lợi thế sân nhà cộng việc đua tranh top 4, Tottenham sẽ thi đấu máu lửa và không ngại va cham để đạt được mục tiêu tối thượng là chiến thắng.

Trận cầu tâm điểm vòng này sẽ là trận đấu trên sân Anfield giữa Liverpool - Arsenal. Vừa thất bại trước “bầy cáo” Leicester, thầy trò Klopp đang gặp sức ép rất lớn từ cổ động viên, ban lãnh đạo, nhưng với việc họ thường thi đấu rất hay khi gặp các đại gia thì kết quả sẽ rất khó đoán. Còn Arsenal bây giờ mục tiêu duy nhất khả dĩ với Alexis Sanchez và các đồng đội là top 4. Wenger sẽ phải giải bài toán khó khăn để có điểm trước Liverpool. Đội nào chiến thắng trong cặp đấu này sẽ có lợi thế không nhỏ để cạnh tranh vé dự Champions League mùa sau.

HUY THUẬT

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website