15 giờ:31 phút Thứ tư, ngày 24 tháng 4 , 2019

Lữ đoàn 26 tổ chức Diễn đàn Thanh niên “Tâm sự chiến sĩ binh nhì”

Tối 23-4, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 26, Quân chủng Phòng không-Không quân đã tổ chức Diễn đàn Thanh niên với chủ đề “Tâm sự chiến sĩ binh nhì”. Tham dự Diễn đàn có lãnh đạo, chỉ huy Lữ đoàn 26, đại biểu Ban Thanh niên Quân chủng PK-KQ và gần 300 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên của Lữ đoàn và đơn vị kết nghĩa.

Lữ đoàn 26 tổ chức Diễn đàn thanh niên “Tâm sự chiến sĩ binh nhì”
Tiết mục văn nghệ của tuổi trẻ Lữ đoàn 26 tại diễn đàn.

Các ý kiến tham luận trong Diễn đàn đã thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của lãnh đạo, chỉ huy, chính trị viên trong công tác giáo dục, quản lý tư tưởng, quản lý kỷ luật, quản lý chính trị nội bộ. Đồng thời, tại buổi diễn đàn, lãnh đạo, chỉ huy đơn vị cũng đã được nghe những tâm tư, nguyện vọng của các chiến sĩ mới, từ đó có các giải pháp nhằm giúp cho bộ đội có môi trường học tập, công tác thuận lợi nhất.

Buổi diễn đàn là hoạt động nhằm góp phần nâng cao chất lượng công tác tư tưởng, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ đơn vị; phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý, giáo dục, huấn luyện chiến sĩ mới. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên, góp phần xây dựng mối đoàn kết, thống nhất, trong đơn vị, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: PHẠM XUÂN TRƯỜNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website