nang-cao-chat-luong-cong-tac-huan-luyen-bay

Nâng cao chất lượng công tác huấn luyện bay

Là đơn vị mới thành lập, phải đối mặt với không ít khó khăn, nhưng cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 915, Trường SQKQ đã nỗ lực vươn lên, đoàn kết, quyết tâm, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, đào tạo phi công trực thăng; hướng dẫn thực hành cho học viên, nhân viên kỹ thuật hàng không; phục vụ huấn luyện nhảy dù; vận chuyển, vận tải, tìm kiếm cứu nạn, cấp cứu, phòng chống lụt bão và bay chuyên cơ.

Chi tiết
vien-y-hoc-pk-kq-gianh-giai-ba-tai-hoi-thi-dieu-duong-truong-khoa-gioi-cac-benh-vien-toan-quan-nam-2019

Viện Y học PK-KQ giành giải ba tại Hội thi Điều dưỡng trưởng khoa giỏi các bệnh viện toàn quân năm 2019

Trong 3 ngày (từ ngày 27-3 đến 29-3) tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng cục Hậu cần đã tổ chức Hội thi Điều dưỡng trưởng khoa giỏi các bệnh viện toàn quân năm 2019.

Chi tiết
bam-sat-ke-hoach-dat-ket-qua-vung-chac

Bám sát kế hoạch, đạt kết quả vững chắc

Ngay sau khi tiếp nhận chiến sĩ mới (CSM) từ các địa phương, các đơn vị trong Quân chủng đã nhanh chóng ổn định nơi ăn, ở, sinh hoạt, học tập cho bộ đội; đồng thời tổ chức Lễ khai mạc huấn luyện CSM nghiêm túc, chặt chẽ, tạo bầu không khí thi đua sôi nổi ngay từ những ngày đầu huấn luyện. Nhờ triển khai thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp thiết thực nên sau tháng đầu huấn luyện, công tác huấn luyện CSM đã đạt được nhiều kết quả tích cực.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-to-chuc-hoi-nghi-va-tap-huan-nganh-thong-tin-nam-2019

Quân chủng PK-KQ tổ chức Hội nghị và tập huấn Ngành Thông tin năm 2019

Trong 3 ngày (từ 25 đến 27-3) tại Sư đoàn 377, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội nghị và tập huấn Ngành Thông tin năm 2019. Đại tá Lục Ánh Quang - Chủ nhiệm Thông tin Quân chủng PK-KQ chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị và tập huấn có 73 đồng chí là chủ nhiệm thông tin, tiểu đoàn trưởng thông tin của các đơn vị trong toàn Quân chủng PK-KQ và Bộ Tư lệnh Vùng 4, Quân chủng Hải Quân.

Chi tiết
bo-tham-muu-quan-chung-pk-kq-tap-huan-nghiep-vu-cong-tac-quan-luc

Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ tập huấn nghiệp vụ công tác quân lực

Sáng 25-3, Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không-Không quân đã khai mạc Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác quân lực năm 2019. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Đại tá Lê Hồng Sơn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng. Tham dự lớp tập huấn có gần 140 cán bộ, nhân viên ngành quân lực của các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng.

Chi tiết
duy-tri-hieu-qua-ngay-ky-thuat

Duy trì hiệu quả Ngày Kỹ thuật

Những năm qua, việc duy trì thực hiện chế độ Ngày Kỹ thuật tại Trung đoàn 240, Sư đoàn 363 ngày càng đi vào nền nếp, chính quy, đạt hiệu quả thiết thực. Nhờ vậy, chất lượng các mặt công tác kỹ thuật ngày càng được nâng cao, bảo đảm đầy đủ về số lượng, chủng loại, chất lượng tốt, đồng bộ vũ khí, trang bị kỹ thuật (VKTBKT), góp phần để đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
trung-doan-910-lam-tot-cong-tac-“tuan-bao-duong-mau”

Trung đoàn 910 làm tốt công tác “Tuần bảo dưỡng mẫu”

Thường xuyên bảo đảm vũ khí, trang bị kỹ thuật (VKTBKT) đồng bộ, vững chắc; trong đó, triển khai có hiệu quả hoạt động “Tuần bảo dưỡng mẫu” nên những năm qua, Trung đoàn 910, Trường Sĩ quan Không quân luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện bay cho các học viên phi công; đồng thời tổ chức tốt nhiệm vụ bay hồi phục và huấn luyện nhảy dù cho các đối tượng trong Nhà trường và Quân chủng.

Chi tiết
su-doan-363-chu-trong-giao-duc-chinh-tri-tu-tuong-cho-chien-si-moi

Sư đoàn 363 chú trọng giáo dục chính trị tư tưởng cho chiến sĩ mới

Sâu sát, gần gũi, nắm bắt tâm tư, tình cảm và giải quyết tốt công tác tư tưởng cho chiến sĩ mới (CSM) là một trong những bài học kinh nghiệm của Sư đoàn 363, Quân chủng PK-KQ qua mỗi mùa huấn luyện CSM. Nhờ làm tốt công tác này mà nhiều năm liền Sư đoàn 363 không để xảy ra trường hợp đào, bỏ ngũ, vi phạm kỷ luật, đơn vị bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Chi tiết
san-sang-cho-nam-huan-luyen-moi

Sẵn sàng cho năm huấn luyện mới

Mặc dù là ngày cuối tuần, nhưng tại phòng học chuyên dụng của Trung tâm Quốc gia Huấn luyện và Tìm kiếm cứu nạn đường không (TKCNĐK), đội ngũ giáo viên Dù -TKCN vẫn bận rộn với nội dung huấn luyện mặt đất cho các vận động viên dù, đến từ Câu lạc bộ Hàng không phía Bắc.

Chi tiết
quan-chung-kiem-tra-cong-tac-huan-luyen-chien-si-moi-tai-su-doan-365

Quân chủng kiểm tra công tác huấn luyện chiến sĩ mới tại Sư đoàn 365

Ngày 13-3, Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ đã đến kiểm tra công tác huấn luyện chiến sĩ mới tại Sư đoàn 365.

Chi tiết
quan-chung-to-chuc-tap-huan-nganh-phao-phong-khong-ten-lua-tam-thap

Quân chủng tổ chức tập huấn ngành Pháo phòng không - Tên lửa tầm thấp

Sáng 11-3, tại Đà Nẵng, Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Hội nghị tập huấn ngành Pháo phòng không - Tên lửa tầm thấp năm 2019. Dự Hội nghị có gần 80 đại biểu đến từ các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng. Đại tá Vương Thái Vũ - Phó Chủ nhiệm Kỹ thuật Quân chủng dự và phát biểu khai mạc.

Chi tiết
trung-doan-927-to-chuc-hoi-thi-hoi-thao-chuan-bi-ra-quan-huan-luyen

Trung đoàn 927 tổ chức hội thi, hội thao chuẩn bị ra quân huấn luyện

Ngày 27-2, Trung đoàn Không quân 927, Sư đoàn 371 đã tổ chức Hội thao Thể dục thể thao; Hội thi điều lệnh; Máy bay, xe máy, đài trạm tốt, kho xưởng kiểu mẫu; nền nếp chính quy, doanh trại xanh, sạch, đẹp, môi trường văn hóa năm 2019.

Chi tiết
xuan-moi-o-truong-trung-cap-ky-thuat-pk-kq

Xuân mới ở Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ

Ngược với dòng người tấp nập du Xuân, chúng tôi ghé thăm Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ khi những gốc đào thắm, đào phai trong khuôn viên Nhà trường vẫn rực rỡ khoe sắc. Trên giảng đường, các học viên đang hăng say học tập theo kế hoạch. Ở các phòng, ban và các khoa giáo viên, công tác chuẩn bị cho Lễ ra quân huấn luyện năm 2019 cũng rất khẩn trương.

Chi tiết
khi-quan-voi-dan-mot-y-chi

Khi quân với dân một ý chí

Trong 2 ngày (20 và 21-2), cùng với các đơn vị trong toàn quân, các đơn vị trong Quân chủng PK-KQ đã tổ chức tiếp nhận đúng, đủ chỉ tiêu, bảo đảm an toàn tuyệt đối các Chiến sĩ mới (CSM) ở khắp các địa phương trong cả nước nhập ngũ vào Quân chủng. Trực tiếp theo dõi các đơn vị tiếp nhận CSM tại huyện Đan Phượng, TP Hà Nội và huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, chúng tôi thấy được phần nào khí thế, tâm thế không chỉ của địa phương giao và đơn vị nhận quân mà cả của các tân binh khi nhận lệnh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Chi tiết
su-doan-365-to-chuc-hoi-thi-cong-tac-chuan-bi-huan-luyen-nam-2019

Sư đoàn 365 tổ chức hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2019

Trong 2 ngày 14 và 15-2, Sư đoàn 365 đã tổ chức Hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2019. Hội thi nhằm đánh giá thực trạng công tác chuẩn bị mô hình học cụ, thiết bị mô phỏng huấn luyện năm 2019 của toàn Sư đoàn; đồng thời kiểm tra trình độ của cán bộ, giáo viên thực hiện các nội dung, khoa mục huấn luyện. Dự và chỉ đạo Hội thi có Đại tá Nguyễn Xuân Hải - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
trung-doan-khong-quan-923-to-chuc-thanh-cong-ban-bay-dau-xuan

Trung đoàn Không quân 923 tổ chức thành công ban bay đầu Xuân

Ngày 13-2, Trung đoàn Không quân 923, Sư đoàn 371 đã tổ chức ban bay đầu Xuân Kỷ Hợi - 2019. Theo dõi, chỉ đạo ban bay có Thượng tá Nguyễn Huy Tuấn - Phó Chính ủy Sư đoàn 371 và đại diện các cơ quan Sư đoàn.

Chi tiết
bo-doi-ra-da-295-vui-xuan-moi-khong-quen-nhiem-vu

Bộ đội Ra đa 295 vui Xuân mới không quên nhiệm vụ

Trong thời khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, trong khi mọi người đang sum họp bên gia đình, người thân, thì cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Ra đa 295, Sư đoàn 363 vẫn âm thầm với nhiệm vụ canh trực, sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời, không để Tổ quốc bị bất ngờ vì các tình huống trên không.

Chi tiết
khong-ngung-nang-cao-chat-luong-huan-luyen-bay

Không ngừng nâng cao chất lượng huấn luyện bay

Trong những năm qua, Phi đội 1, Trung đoàn 937, Sư đoàn 370 đã có nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng huấn luyện làm chủ khí tài có trong biên chế, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời.

Chi tiết
Đầu Trước 35 36 37 38 39 40 41 42 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website