tieu-doan-105-su-doan-363-giup-nhan-dan-phuong-cua-ong-chua-chay-rung

Tiểu đoàn 105 (Sư đoàn 363) giúp nhân dân phường Cửa Ông chữa cháy rừng

Khoảng 10 giờ sáng 31-12-2016, do người dân bất cẩn nên đã gây ra vụ cháy rừng keo lâu năm ở khu 2 và khu 3 thuộc phường Cửa Ông, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Do thời tiết khô hanh nên đám cháy lan rộng trên diện tích khoảng 5 ha. Địa hình hiểm trở, khó tiếp cận đã gây nhiều khó khăn cho các lực lượng tham gia chữa cháy.

Chi tiết
hieu-qua-tich-cuc-tu-tang-gia-chan-nuoi-o-tieu-doan-can-cu-san-bay-vinh

Hiệu quả tích cực từ tăng gia, chăn nuôi ở Tiểu đoàn căn cứ Sân bay Vinh

Đến Tiểu đoàn căn cứ Sân bay Vinh (Sư đoàn 371) những ngày cuối năm, chúng tôi được hòa mình vào không gian xanh, đẹp, mát mẻ. Ngoài nơi ăn, ở gọn gàng, chính quy, ngăn nắp, thì khu tăng gia, chăn nuôi của đơn vị được quy hoạch đẹp mắt.

Chi tiết
thu-chuc-mung-cua-tong-cong-ty-hang-khong-viet-nam

Thư chúc mừng của Tổng công ty Hàng không Việt Nam

Kính gửi: Thủ trưởng Bộ Tư lệnh và toàn thể cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
su-doan-363-day-manh-tang-gia-san-xuat-thuc-hanh-tiet-kiem

Sư đoàn 363 đẩy mạnh tăng gia sản xuất, thực hành tiết kiệm

Những năm qua, bên cạnh việc bảo đảm đầy đủ các chế độ, tiêu chuẩn cho bộ đội, ngành Hậu cần Sư đoàn 363 còn tích cực, chủ động đẩy mạnh tăng gia sản xuất, thực hành tiết kiệm, quản lý chặt chẽ, chi tiêu tài chính đúng mục đích, khai thác sử dụng hiệu quả các vật tư tài sản. Việc làm trên đã góp phần quan trọng trong việc duy trì và bảo đảm chất lượng đời sống của cán bộ, chiến sĩ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) cho Sư đoàn.

Chi tiết
bo-doi-phong-khong-363-dap-lua-cuu-rung

Bộ đội phòng không 363 dập lửa cứu rừng

Vào hồi 10 giờ 30 phút ngày 7-12, tại địa bàn tổ 8, khu 2, phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã xảy ra vụ cháy rừng. Nguyên nhân xảy ra đám cháy là do sự bất cẩn của người dân trong quá trình đốt nương rẫy. Dưới điều kiện thời tiết hanh khô, đám cháy đã nhanh chóng lan rộng ra hơn 3 ha rừng, gây nguy hiểm cho người dân ở các khu vực lân cận.

Chi tiết

LỜI CẢM ƠN CỦA BAN TỔ CHỨC LỄ TANG VÀ GIA ĐÌNH ĐỒNG CHÍ TRUNG TƯỚNG VŨ TRỌNG CẢNH

Ban Tổ chức Lễ tang và gia đình đồng chí Trung tướng Vũ Trọng Cảnh, chân thành cảm ơn:

Chi tiết
tin-buon

Tin buồn

Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng; Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ); Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân khu 7; Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Hội CCB phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin:

Chi tiết
bao-phong-khong-khong-quan-gioi-thieu-mau-lich-nam-2017

Báo Phòng không-Không quân giới thiệu mẫu Lịch năm 2017

Báo Phòng không-Không quân xuất bản Lịch năm 2017, nội dung thể hiện các hoạt động huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vùng trời, vùng biển đảo Tổ quốc của các lực lượng trong Quân chủng Phòng không-Không quân. Lịch gồm 5 tờ, kích thước 40cm x 62cm.

Chi tiết
bao-phong-khong-khong-quan-tro-giup-tim-than-nhan-liet-si-tu-yeu-cau-cua-ban-doc

Báo Phòng không - Không quân trợ giúp tìm thân nhân liệt sĩ từ yêu cầu của bạn đọc

Ngày 10-11-2016, thông qua hộp thư điện tử, bạn đọc Ngô Thúy Hằng công tác tại Trung tâm tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý cho gia đình liệt sĩ MARIN đã nhờ Ban Biên tập Báo Phòng không - Không quân tìm thân nhân liệt sĩ Nguyễn Quang Trung. Bức thư có nội dung như sau:

Chi tiết
nhien-lieu-cho-may-bay-quan-su-co-gi-dac-biet

Nhiên liệu cho máy bay quân sự có gì đặc biệt?

Khác với những phương tiện khác làm nhiệm vụ trên đường bộ hoặc đường thủy, hoạt động trong một môi trường đặc biệt và khắc nghiệt, máy bay quân sự cần hệ thống nhiên liệu với những chỉ tiêu chất lượng nghiêm ngặt theo yêu cầu của nhà sản xuất máy bay.

Chi tiết
moi-viet-bai-cho-bao-phong-khong-khong-quan-so-xuan-dinh-dau-2017

Mời viết bài cho Báo Phòng không-Không quân số Xuân Đinh Dậu - 2017

Đón chào Xuân Đinh Dậu - 2017, Báo Phòng không - Không quân sẽ xuất bản ấn phẩm đặc biệt dày 40 trang với những chuyên trang, chuyên mục, những câu chuyện sinh động, chân thực phản ánh các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân của Bộ đội Phòng không-Không quân.

Chi tiết
tang-gia-tren-dinh-son-tra

Tăng gia trên đỉnh Sơn Trà

Trạm Ra đa 29, Trung đoàn 290 (Sư đoàn 375) nằm trên điểm cao 621. Lần đầu tiên được đặt chân đến và nghe những câu chuyện về gió táp rau, mưa xối luống khiến chúng tôi hiểu được phần nào những khó khăn trong công tác tăng gia của đơn vị. Mặc những khó khăn về địa hình, thời tiết, nhờ phát huy được tính chủ động, sáng tạo những người lính canh trời nơi đây đã góp phần bảo đảm tốt đời sống của bộ đội.

Chi tiết
tuoi-tre-su-doan-361-day-manh-cac-hoat-dong-phoi-hop-ket-nghia

Tuổi trẻ Sư đoàn 361 đẩy mạnh các hoạt động phối hợp kết nghĩa

Những năm qua, cùng với nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ bảo vệ vững chắc vùng trời của Thủ đô Hà Nội, tuổi trẻ Sư đoàn 361 còn làm tốt công tác dân vận; trong đó, hoạt động phối hợp kết nghĩa với các địa phương, đơn vị bạn để hỗ trợ nhau trong công tác đã mang lại hiệu quả thiết thực.

Chi tiết
thong-bao-kham-tuyen-phi-cong

Thông báo khám tuyển phi công

Viện Y học Phòng không-Không quân, Quân chủng Phòng không-Không quân, tổ chức khám tuyển tạo nguồn tuyển sinh và đào tạo Sĩ quan lái máy bay quân sự năm học 2017-2018 như sau:

Chi tiết

Lời cảm ơn của Ban Lễ tang và gia đình

Ban Lễ tang 09 đồng chí Liệt sĩ phi công, thành viên Tổ bay của Lữ đoàn Không quân 918, Quân chủng Phòng không-Không quân đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn ngày 16/6/2016 cùng các gia đình xin chân thành cảm ơn:

Chi tiết

TIN BUỒN: Quân chủng Phòng không - Không quân, Lữ đoàn Không quân 918 và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin

Máy bay CaSa-212 mang số hiệu 8983 của Lữ đoàn Không quân 918, trong khi làm nhiệm vụ không may gặp sự cố bất ngờ và xảy ra tai nạn lúc 13 giờ 30 phút, ngày 16 tháng 6 năm 2016 (tức ngày 12 tháng 5 năm Bính Thân). 09 (chín) đồng chí Phi công và thành viên tổ bay đã hy sinh gồm:

Chi tiết
chung-toi-tac-nghiep-o-truong-sa

Chúng tôi tác nghiệp ở Trường Sa

Tính đến nay, các thành viên trong Ban Biên tập Báo Phòng không - Không quân (PK-KQ) hầu hết đã được tới Trường Sa. Người nhiều thì vài ba lần, trên máy bay, còn hầu hết mới chỉ được một lần, bằng tàu biển. Và dù bằng phương tiện nào thì tác nghiệp ở Trường Sa cũng để lại những dấu ấn sâu đậm, thiêng liêng nhất trong đời làm báo…

Chi tiết
Đầu Trước 29 30 31 32 33 34 Tiếp

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website